Biến căng: Bị bạn trai Miko Lan Trinh xem là “bạn giường”, cô gái tung loạt bằng chứng “dập” lại với chi tiết bất ngờ

Những bằng chứng vừa được cô gái tự xưng là người yêu cũ đưa ra để đấu tố Kenji - bạn trai của Miko Lan Trinh - đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vào tối ngày 28/8, MXH bỗng rầm rộ bài đăng của một cô gái tên L.L tự xưng là bạn gái cũ của Kenji, tố anh "cắm sừng" và qua lại với Miko Lan Trinh trong khoảng thời gian quen mình. Nhưng chỉ ít phút sau, Kenji đã lên tiếng đính chính và khẳng định cả hai là FWB (mối quan hệ mà cả 2 đến với nhau chỉ vì tình dục, hay còn được gọi là “bạn giường). Bên cạnh đó, nam đạo diễn cũng cho biết trước khi quen Miko Lan Trinh, anh đã chấm dứt toàn bộ những mối quan hệ nhập nhằng khác.

Sau khi bị Kenji phủ nhận toàn bộ bài "phốt", L.L đã lập tức phản bác bằng việc đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cả 2 cùng nhau đi Đà Lạt. Có thể thấy, trong đoạn clip, Kenji và cô diện đồ đôi với nhau, kèm theo đó là những khoảnh khắc tình bể bình trông hệt như một cặp tình nhân thực thụ. Đáng chú ý, khi L.L nói rằng: "Cảm xúc của chúng tôi vẫn còn nguyên vẹn sau ngần ấy năm", Kenji đã lập tức khẳng định một câu chắc nịnh: "Chứng tỏ là cùng đi Đà Lạt về không chia tay nha mấy bạn".


Clip: Kenji và cô gái tự xưng là bạn gái cũ cùng đi Đà Lạt

Không chỉ vậy, L.L này cũng đăng tải hàng loạt đoạn tin nhắn mùi mẫn của cả hai, kèm theo những hành động ngọt ngào của Kenji như: nấu đồ ăn bồi bổ, mua những món cô thích, băng bó vết thương, chúc Tết bố mẹ cô, hứa hẹn khi nào sự nghiệp ổn định sẽ "đường đường chính chính" với cô. Thậm chí qua đoạn tin nhắn bằng chứng, bạn trai Miko Lan Trinh còn bộc bạch rằng nếu mất cô gái này, anh sẽ hối hận suốt đời.

Biến căng: Bị bạn trai Miko Lan Trinh xem là bạn giường”, cô gái tung loạt bằng chứng dập” lại với chi tiết bất ngờ-1
Những đoạn tin nhắn cực ngọt được L.L đăng tải nhằm chứng minh mối quan hệ thân mật với Kenji

Biến căng: Bị bạn trai Miko Lan Trinh xem là bạn giường”, cô gái tung loạt bằng chứng dập” lại với chi tiết bất ngờ-2
Biến căng: Bị bạn trai Miko Lan Trinh xem là bạn giường”, cô gái tung loạt bằng chứng dập” lại với chi tiết bất ngờ-3

Kenji cũng liên tục có những hành động quan tâm, chăm sóc cô trong suốt quãng thời gian quen biết nhau

Biến căng: Bị bạn trai Miko Lan Trinh xem là bạn giường”, cô gái tung loạt bằng chứng dập” lại với chi tiết bất ngờ-4
Thậm chí, cô gái còn tung cả tin nhắn của Kenji và mẹ cô, chứng tỏ nam đạo diễn có mối quan hệ thân thiết với gia đình mình

Những hành động ngọt ngào cùng với phát ngôn đặc biệt của bạn trai Miko Lan Trinh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Bởi từ trước đến nay, cụm từ "chia tay" và những cử chỉ nói trên thường chỉ được dùng cho những cặp tình nhân, những mối quan hệ chính thức chứ không chỉ dừng lại ở mức độ "trên mức tình bạn" như Kenji chia sẻ.

Biến căng: Bị bạn trai Miko Lan Trinh xem là bạn giường”, cô gái tung loạt bằng chứng dập” lại với chi tiết bất ngờ-5
Cô gái này cũng đã tung ra hình ảnh "khoá môi" của cả hai

Biến căng: Bị bạn trai Miko Lan Trinh xem là bạn giường”, cô gái tung loạt bằng chứng dập” lại với chi tiết bất ngờ-6
Trước đó, Kenji tiết lộ anh và L.L đến với nhau chỉ vì tình dục. Cả 2 chưa từng yêu đương chính thức

Biến căng: Bị bạn trai Miko Lan Trinh xem là bạn giường”, cô gái tung loạt bằng chứng dập” lại với chi tiết bất ngờ-7Biến căng: Bị bạn trai Miko Lan Trinh xem là bạn giường”, cô gái tung loạt bằng chứng dập” lại với chi tiết bất ngờ-8
Hiện tại, lùm xùm tình ái của bạn trai Miko Lan Trinh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ netizen

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bien-cang-bi-ban-trai-miko-lan-trinh-xem-la-ban-giuong-co-gai-tung-loat-bang-chung-dap-lai-voi-chi-tiet-bat-ngo-162212908112202972.htm

Miko Lan Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.