Người yêu Miko Lan Trinh bất ngờ lên tiếng sau thời gian dài ở ẩn

Hoàng Kim Uyên còn cho biết hiện đã quen thuộc, thậm chí còn yêu luôn cái tên “cậu Ba” mà cư dân mạng dành cho mình.

Mới đây, Hoàng Kim Uyên (nickname Kenji, sinh năm 1992) - người yêu của Miko Lan Trinh - đã xuất hiện trở lại trên MXH và có những chia sẻ gây chú ý sau thời gian dài im ắng.


Người yêu Miko Lan Trinh bất ngờ lên tiếng sau thời gian dài ở ẩn-1Kenji và Miko Lan Trinh

Kenji cho biết 2 năm qua dù bị tấn công đủ kiểu trên mạng thì cuộc sống ngoài đời lại hoàn toàn trái ngược. Kết quả này là nhờ sự động viên của Miko Lan Trinh: “Không được quên công của em ngày nào cũng rủ rỉ rù rì với mình nữa, ở bên em thật sự giúp mình tốt hơn rất nhiều”.

Với phản ứng trái chiều mà cư dân mạng dành cho mình, Kenji đón nhận khá thoải mái. Chẳng hạn như nickname “cậu Ba”, bạn trai Miko Lan Trinh không thấy khó chịu mà còn yêu luôn. Với những thông tin, hình ảnh chế từ cư dân mạng, Kenji cũng không quá bận tâm, đôi khi bật cười:

“Bây giờ mình thấy cuộc đời đẹp lắm, dù mỗi ngày có bao nhiêu thông tin giả, bao nhiêu hình chế. Họ cười từ cái mũi sửa hư, đến vóc dáng nhỏ bé, chiếc quần bạc màu, có mỗi cái kính dùng mãi 3 năm, việc mình thích dùng túi cói, túi vải,... đủ thứ chuyện trên đời, cái gì cũng có thể nghĩ ra, nhiều khi đọc mà phì cười vì có những chuyện không kém phần ly kỳ và cuốn dã man. Nếu là người khác chắc mình tin sái cổ và cũng ghét nhân vật cậu Ba này cay đắng”.

Người yêu Miko Lan Trinh bất ngờ lên tiếng sau thời gian dài ở ẩn-2Ngoài việc xuất hiện trở lại trên MXH, Kenji (bên phải) cũng tham gia một sự kiện công khai vào tối 10/6 vừa qua.

Miko Lan Trinh (tên đầy đủ là Nguyễn Võ Lan Trinh, sinh năm 1987) là ca sĩ, MC và VJ quen thuộc với khán giả. Cô từng tham gia một số cuộc thi âm nhạc như Vietnam Idol 2008, Sao Mai - Điểm Hẹn 2010 và các chương trình thực tế như Cuộc Đua Kỳ Thú, The Remix,...

Miko Lan Trinh và người yêu bắt đầu quen nhau và hẹn hò sau một dịp làm việc chung. Chuyện tình cảm của cặp đôi vốn không được gia đình đồng ý nhưng về sau, cả hai đã kiên trì thuyết phục và nhận được sự ủng hộ từ bố mẹ 2 bên. Đến tháng 8/2021, bạn gái cũ của Kenji bất ngờ lên tiếng tố Kenji bắt cá nhiều tay, mở màn cho ồn ào xoay quanh cặp đôi trong 2 năm qua.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-yeu-miko-lan-trinh-bat-ngo-len-tieng-sau-thoi-gian-dai-o-an-20230611103926634.htm

Miko Lan Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.