Bức ảnh “tiên tri”: Trước Tết còn eo ót gọn gàng, ăn Tết xong bụng che mất dép!

Với tình hình ăn uống đầy đủ quá mức trong mấy ngày Tết thì tình trạng như trong bức hình này là hoàn toàn dễ hiểu

Với tình hình ăn uống đầy đủ quá mức trong mấy ngày Tết thì tình trạng như trong bức hình này là hoàn toàn dễ hiểu.

Tết với nhiều người đồng nghĩa với nghỉ ngơi, tạm quên đi đống bài vở, công việc. Tết với một số người khác lại là chuỗi ngày đi thăm ông bà, họ hàng hết nhà này đến nhà khác. Cũng có những người cả kì nghỉ Tết chỉ ru rú ở nhà làm bạn với TV, điện thoại. Tuy nhiên, nhắc đến Tết mà không nhắc đến việc ăn uống thì đúng là thiếu sót lớn.

Có phải bỗng nhiên mà người ta gọi là "ăn Tết" đâu. Ơn giời, cả năm chỉ có một dịp Tết nên nhà nào nhà nấy đều chuẩn bị đủ món ngon trên đời, cỗ bàn thì hôm nào cũng có, bánh kẹo thì ở đâu cũng ngập tràn. Chính vì cái sự ăn kéo dài không ngừng nghỉ ấy mà rất có thể sau mấy ngày Tết, đây sẽ là tình cảnh bạn phải đối mặt.

Bức ảnh tiên tri”: Trước Tết còn eo ót gọn gàng, ăn Tết xong bụng che mất dép!-1

Còn nhớ hồi trước Tết, ai cũng kêu than mình đói kém, lương thưởng thấp... Ấy vậy nhưng chỉ sau ngày mùng 1, hay mấy ngày sau nữa, chúng ta đều biến "no đủ". Cũng có người lo vì lì xì đấy nhưng phần lớn vẫn là no vì ăn. Mở mắt ra là ăn, khách đến nhà cũng ăn, đi thăm thú chỗ này chỗ kia cũng được mời ăn, đến nhà họ hàng ăn, qua nhà bạn chơi ăn, ngồi một mình chờ khách đến cũng ăn, muốn không lên cân kể cũng khó...

Bởi lẽ vậy mà dù chỉ một bức ảnh duy ghép duy nhất này thôi lại khiến khá nhiều người giật mình thon thót vì nó đúng quá. Bức ảnh cũng đã trở thành một trong những bức ảnh viral nhất hôm nay, nó thậm chí còn được coi là bức ảnh... tiên tri tương lai của bạn sau mấy ngày Tết nữa.

Minh Huyền: "Chuẩn bụng mình sau 3 ngày Tết rồi. Bụng như mang thai đôi, mà trong đó là nửa con gà, hai cái bánh chưng với vô số bánh kẹo."

Thiên An: "Mặc dù không có lì xì nhưng vẫn giữ vững phong độ mỗi ngày tăng 1kg. Quá ư là tự hào!".

Bảo Trang Phạm: "30 còn ngực , mồng 1 bụng bằng ngực, mồng 2 bụng to hơn ngực".

Hoàng Linh Nguyễn: "Lúc đi học ngày ăn 1-2 bữa.Về nhà 4 bữa sáng, trưa, chiều, tối kèm thêm bữa đêm, cộng thêm một số bữa phát sinh nữa."

Thiện Thiện: "Thôi thì ăn cho cố, cả năm có một lần. Sau Tết lại đói kém ngay ấy mà!".

Theo Helino


Tết

ăn Tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.