Bùi Tiến Dũng cùng vợ mẫu Tây khoe visual cực cuốn, được bà xã nhắn nhủ ngọt ngào trong ngày đặc biệt: "Anh là thủ môn giỏi nhất với em"

Hình ảnh vợ chồng Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên nhau khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Ngày 28/2, thủ môn Bùi Tiến Dũng đón sinh nhật tuổi 27. Trên trang cá nhân, nàng WAG Dianka Zakhidova đã đăng tải bức ảnh chụp mẫu cùng Tiến Dũng với visual cực ngầu, ánh mắt thần thái như bộ đôi người mẫu chuyên nghiệp.

Nàng mẫu Tây nhắn nhủ ngọt ngào đến người chồng là thủ môn nổi tiếng: "Chúc mừng sinh nhật người đứng sau những nụ cười vui vẻ nhất và những ngày tươi sáng nhất của em. Anh là người bảo vệ và đồng hành cùng em, em rất may mắn và tự hào khi được trở thành vợ của anh. Với em, anh là niềm vui lớn nhất thế giới này. Chúc anh năm nay vẫn sẽ nhận được những điều tuyệt vời nhất với thật nhiều tình yêu, sức khỏe dồi dào và hạnh phúc".

Bùi Tiến Dũng mới đây đã có thay đổi lớn trong sự nghiệp khi anh rời CLB Công an Hà Nội đến khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai. Điều này giúp Tiến Dũng có cơ hội ra sân bắt chính và tìm lại phong độ sau những chuỗi ngày mỏi mòn trên ghế dự bị. Thấu hiểu công việc của chồng, Dianka bày tỏ niềm tin và tình yêu tuyệt đối dành cho Tiến Dũng dù cặp đôi liên tục phải sống xa nhau.

Bùi Tiến Dũng cùng vợ mẫu Tây khoe visual cực cuốn, được bà xã nhắn nhủ ngọt ngào trong ngày đặc biệt: Anh là thủ môn giỏi nhất với em-1

Bùi Tiến Dũng và vợ mẫu Tây chụp ảnh với visual như người mẫu chuyên nghiệp

"Anh đã luôn và mãi là thủ môn tốt nhất trong lòng em. Hãy kiên trì, theo đuổi mục tiêu của anh và đừng bao giờ bỏ cuộc. Em tin tưởng anh, ủng hộ anh và luôn ở bên anh. Chúc mừng sinh nhật người chồng và người cha vĩ đại nhất mà em luôn ao ước. Em yêu anh rất nhiều", bà xã Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ đầy cảm xúc.

Bùi Tiến Dũng cùng vợ mẫu Tây khoe visual cực cuốn, được bà xã nhắn nhủ ngọt ngào trong ngày đặc biệt: Anh là thủ môn giỏi nhất với em-2

Tiến Dũng được vợ tổ chức sinh nhật tại sân bay tối 28/2

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bui-tien-dung-cung-vo-mau-tay-khoe-visual-cuc-cuon-duoc-ba-xa-nhan-nhu-ngot-ngao-trong-ngay-dac-biet-anh-la-thu-mon-gioi-nhat-voi-em-d302316.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.