Cô dâu 'muối mặt' khi chồng ngăn cầm phong bì mừng từ bạn chồng: 'Bạn chồng chứ bạn vợ à'

Hành động thiếu tinh tế của chú rể ngay trước mặt khách mời bị cho là kém duyên.

Đang mùa cưới, rất nhiều cặp đôi đã quyết định "về chung nhà". Thế nhưng, ngay trong ngày trọng đại cũng có không ít chuyện bi hài. Ví dụ như clip đăng tải trên Tiktok mới đây. Có lẽ trước đó cả hai đã bàn về việc "tiền của ai người nấy giữ", bạn của ai người đó cầm phong bì.

Thế nên trong đám cưới, khi một người bạn của chú rể đưa phong bì cô dâu vui vẻ cầm đã khiến chồng khó chịu. Chú rể, nhanh chóng lấy lại phong bì đút vào túi và không ngần ngại nhắc thẳng cô dâu ngay trước mặt các quan khách: "Bạn của chồng chứ bạn của vợ à. Vớ va vớ vẩn".

Cô dâu muối mặt khi chồng ngăn cầm phong bì mừng từ bạn chồng: Bạn chồng chứ bạn vợ à-1

Chú rể đã ngăn không cho cô dâu giữ phong bì do bạn mình mừng cưới.

Cô dâu muối mặt khi chồng ngăn cầm phong bì mừng từ bạn chồng: Bạn chồng chứ bạn vợ à-2Cô dâu muối mặt khi chồng ngăn cầm phong bì mừng từ bạn chồng: Bạn chồng chứ bạn vợ à-3Cô dâu muối mặt khi chồng ngăn cầm phong bì mừng từ bạn chồng: Bạn chồng chứ bạn vợ à-4

Anh chàng sau đó đút phong bì vào túi.


Đoạn clip nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần đều cho rằng chú rể không tinh tế, cô dâu "số khổ". Bởi hành động này diễn ra trước rất nhiều quan khách. Cả hai có thể cầm phong bì của bạn, sau chia cũng chưa muộn.

Nhưng một số khác lại cho rằng, cô dâu chú rể chỉ trêu đùa. Clip được ghi lại mang tính chất giải trí nên mọi người không cần gay gắt.

Cô dâu muối mặt khi chồng ngăn cầm phong bì mừng từ bạn chồng: Bạn chồng chứ bạn vợ à-5

Bình luận trái chiều của dân mạng, người cho rằng chú rể kém tinh tế, người lại cho rằng cả hai chỉ đang trêu đùa.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/co-dau-muoi-mat-khi-chong-ngan-cam-phong-bi-mung-tu-ban-chong-ban-chong-chu-ban-vo-a-379115.htm

phong bì mừng cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.