Góc bắt trend: Đã có người gửi hồ sơ đăng ký thành lập "Công ty TNHH Một mình tao", fan bà Phương Hằng hay gì?

Trong sáng 1/6, một hồ sơ đăng ký thành lập mới có tên "Công ty TNHH Một mình tao" đã được nộp đến sở Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM.

Những ngày gần đây, dân mạng xôn xao về một công ty có vốn điều lệ lên tới 500 nghìn tỉ đồng. Con số này tương đương khoảng 21,7 tỷ USD.

Thông tin từ Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp được biết, đó là Công ty CP tập đoàn đầu tư công nghệ tự động toàn cầu. Số vốn điều lệ khủng của công ty này lớn hơn vốn điều lệ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Viettel và hầu hết tập đoàn lớn ở Việt Nam...

Công ty này có 3 cổ đông sáng lập, trong đó ông Nguyễn Vũ Quốc Anh góp 499.998 tỷ đồng. Ông Nguyễn Vũ Quốc Anh là Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của công ty sinh năm 1986, theo Vietnamnet.

Chưa hết xôn xao với thông tin trên, hôm nay, một công ty có cái tên cực trend "Một mình tao" cũng được gửi hồ sơ tới Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM khiến dân mạng ngã ngửa!

Cụ thể, theo thông tin trên Tuổi trẻ, trong sáng 1/6, một hồ sơ đăng ký thành lập mới có tên "Công ty TNHH Một mình tao" đã được nộp đến Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM. 

Những ai đã xem livestream của doanh nhân Phương Hằng hoặc chịu khó lướt mạng xã hội có lẽ chẳng còn lạ gì "Công ty TNHH Một mình tao". Cái tên này xuất phát từ một buổi livestream của vợ ông Dũng "lò vôi" vào ngày 25/5. Dân mạng vẫn hay dùng câu nói này của bà Phương Hằng để bình luận vui, nhưng thành lập công ty với tên như vậy quả là chơi trội!

Cũng chia sẻ trên Tuổi trẻ, một lãnh đạo tại Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, mọi người đang cực kỳ bận rộn để khắc phục hậu quả thì việc cố tình để đùa giỡn pháp luật là rất vô ý thức.

Chưa rõ quá trình xử lý hồ sơ thành lập "Công ty TNHH Một mình tao" thế nào, nhưng riêng việc cá nhân này gửi hồ sơ lên Sở đã khiến dân tình bàn tán không ngớt!

 

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/goc-bat-trend-da-co-nguoi-gui-ho-so-dang-ky-thanh-lap-cong-ty-tnhh-mot-minh-tao-fan-ba-phuong-hang-hay-gi-161210206151520223.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.