- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Hơn 27.000 thùng bánh kẹo Kinh Đô ủng hộ cộng đồng
Trong 8 năm qua, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đẩy mạnh thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội, hỗ trợ các sáng kiến hướng tới cộng đồng, mang đến giá trị tích cực cho xã hội.
Mondelez Kinh Đô Việt Nam thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng- xã hội
Từ đầu năm 2023 đến nay, thông qua việc hợp tác với tổ chức Foodbank Việt Nam (Ngân hàng thực phẩm Việt Nam), Mondelez Kinh Đô công bố cung cấp tổng cộng hơn 27.000 thùng bánh kẹo các loại trị giá khoảng 14 tỷ đồng để hỗ trợ định kỳ đến hơn 600 mái ấm, nhà mở, các trung tâm dưỡng lão, cho các trẻ em vùng cao, người dân có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện, hỗ trợ cho các chương trình, dự án, hoạt động cộng đồng được triển khai tại các địa phương. Ước tính có hơn 132.000 người đã nhận được hỗ trợ từ hoạt động này.
Mondelez Kinh Đô cũng đã phối hợp cùng Foodbank Việt Nam triển khai các hoạt động “Bếp Yêu Thương”, chương trình nấu ăn thiện nguyện ý nghĩa.
Mới đây nhất, hơn 50 tình nguyện viên của Mondelez đã cùng chung tay phục vụ hơn 150 suất ăn dinh dưỡng và tặng quà cho các cụ già neo đơn tại nhà dưỡng lão Vinh Sơn tại TP.HCM, cùng nấu hơn 1.000 suất cháo và phát cho các bệnh nhân cùng người thân có hoàn cảnh khó khăn tại các Viện Thanh Nhàn và Viện Phổi tại Hà Nội.
Nhân viên Mondelez Kinh Đô cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn
“Với cam kết làm điều đúng đắn cho mọi người và cộng đồng, Mondelez Kinh Đô đã triển khai nhiều sáng kiến trách nhiệm xã hội mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi rất vui mừng khi thông qua các sáng kiến hợp tác với Foodbank Việt Nam, hàng nghìn người dân có hoàn cảnh khó khăn đã được hỗ trợ. Chúng tôi rất tự hào khi gắn kết đội ngũ nhân viên và các tổ chức xã hội triển khai nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn, phù hợp với chiến lược xây dựng môi trường kinh doanh bền vững tại Việt Nam”, ông Anil Viswanathan, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ.
Mondelez Kinh Đô là một trong những doanh nghiệp có nhiều đóng góp trách nhiệm xã hội tích cực cho cộng đồng
Là doanh nghiệp thực phẩm có những đóng góp trách nhiệm xã hội tích cực cho cộng đồng trong nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô đã vinh dự được trao Giải thưởng “Food Hero Awards 2023 - Tôn vinh các sáng kiến và nỗ lực phát triển thực phẩm bền vững” do Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch TP.HCM (AFT), Ngân hàng Thực phẩm Việt Nam, cùng Mạng xã hội chia sẻ và chống lãng phí thực phẩm Food Share, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.
Đại diện Mondelez Kinh Đô nhấn mạnh, giải thưởng đã tôn vinh những nỗ lực của Mondelez Kinh Đô có những đóng góp tích cực để giúp đỡ cộng đồng, tôn vinh những nỗ lực về nâng cao chất lượng, tính minh bạch, đổi mới sáng tạo trong thực phẩm, đồng thời ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp trong giảm thiểu lãng phí thực phẩm và tối ưu hóa chuỗi cung ứng từ khâu sản xuất đến tiêu thụ cuối cùng.
Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn thức ăn nhẹ lớn nhất thế giới Mondelēz International. Doanh nghiệp được biết đến là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Cadbury, Toblerone… Mondelez Kinh Đô đã gắn sứ mệnh của mình với các mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu trong nỗ lực mang đến các sản phẩm ăn nhẹ lành mạnh, chất lượng cao, đúng thời điểm người tiêu dùng cần. Công ty luôn quan tâm và xác định các ưu tiên về những tác động đến môi trường, hỗ trợ cộng đồng xã hội và cả xây dựng thói quen tiêu dùng lành mạnh cho người tiêu dùng. Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng, Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) của VCCI Việt Nam. Website: www.mondelezinternational.com/Vietnam |
Tấn Tài
Theo VietNamNet
-
Giới trẻ11 giờ trướcChủ kênh Ẩm thực mẹ làm, Đồng Văn Hùng được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách 30 Under 30 Asia. Hùng là người Việt Nam duy nhất có tên trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị và quảng cáo.
-
Giới trẻ1 ngày trướcMột số nguồn tin khẳng định tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia tay CLB CAHN để sang Nhật Bản thi đấu.
-
Giới trẻ1 ngày trướcLữ Thị Phương quê ở Thanh Hóa, được trời phú dung mạo ưa nhìn, vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1m81.
-
Đời sống1 ngày trướcChuyện anh chồng lương 7 triệu đồng mua đôi giày hơn 2 triệu mà không đưa vợ tiền mua sữa cho con đang khiến cư dân mạng "chia phe" tranh luận.
-
Đời sống1 ngày trướcNổi tiếng trên mạng xã hội với cái tên “bố 7 con”, anh Đỗ Trọng Hiếu cho biết bản thân đã nỗ lực rất nhiều để chăm sóc 7 người con từng bữa ăn, giấc ngủ.
-
Giới trẻ1 ngày trướcYouTuber người Quảng Nam hiện sở hữu kênh có 150.000 lượt theo dõi và chọn hướng tiếp cận riêng: Những địa chỉ văn hóa, tâm linh. Đây là thành công mà chính Hoàng Dũng cũng không ngờ.
-
Đời sống2 ngày trướcMặc dù tạo dáng rất chân phương nhưng đôi bạn già ở một viện dưỡng lão Hà Nội lại khiến dân mạng "thả tim" ầm ầm khi bộ ảnh họ chụp cùng hoa bằng lăng được chia sẻ.
-
Giới trẻ2 ngày trướcMC Đức Bảo nghi ngờ khả năng mình bị tấn công đến từ việc đăng nhập, sử dụng mạng Wi-Fi tại những nơi công cộng khi anh thường xuyên đi công tác.