Hơn 27.000 thùng bánh kẹo Kinh Đô ủng hộ cộng đồng

Trong 8 năm qua, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đẩy mạnh thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội, hỗ trợ các sáng kiến hướng tới cộng đồng, mang đến giá trị tích cực cho xã hội.

Hơn 27.000 thùng bánh kẹo Kinh Đô ủng hộ cộng đồng-1
Mondelez Kinh Đô Việt Nam thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng- xã hội

Từ đầu năm 2023 đến nay, thông qua việc hợp tác với tổ chức Foodbank Việt Nam (Ngân hàng thực phẩm Việt Nam), Mondelez Kinh Đô công bố cung cấp tổng cộng hơn 27.000 thùng bánh kẹo các loại trị giá khoảng 14 tỷ đồng để hỗ trợ định kỳ đến hơn 600 mái ấm, nhà mở, các trung tâm dưỡng lão, cho các trẻ em vùng cao, người dân có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện, hỗ trợ cho các chương trình, dự án, hoạt động cộng đồng được triển khai tại các địa phương. Ước tính có hơn 132.000 người đã nhận được hỗ trợ từ hoạt động này.

Mondelez Kinh Đô cũng đã phối hợp cùng Foodbank Việt Nam triển khai các hoạt động “Bếp Yêu Thương”, chương trình nấu ăn thiện nguyện ý nghĩa. 

Mới đây nhất, hơn 50 tình nguyện viên của Mondelez đã cùng chung tay phục vụ hơn 150 suất ăn dinh dưỡng và tặng quà cho các cụ già neo đơn tại nhà dưỡng lão Vinh Sơn tại TP.HCM, cùng nấu hơn 1.000 suất cháo và phát cho các bệnh nhân cùng người thân có hoàn cảnh khó khăn tại các Viện Thanh Nhàn và Viện Phổi tại Hà Nội. 

Hơn 27.000 thùng bánh kẹo Kinh Đô ủng hộ cộng đồng-2
Nhân viên Mondelez Kinh Đô cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn

“Với cam kết làm điều đúng đắn cho mọi người và cộng đồng, Mondelez Kinh Đô đã triển khai nhiều sáng kiến trách nhiệm xã hội mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi rất vui mừng khi thông qua các sáng kiến hợp tác với Foodbank Việt Nam, hàng nghìn người dân có hoàn cảnh khó khăn đã được hỗ trợ. Chúng tôi rất tự hào khi gắn kết đội ngũ nhân viên và các tổ chức xã hội triển khai nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn, phù hợp với chiến lược xây dựng môi trường kinh doanh bền vững tại Việt Nam”, ông Anil Viswanathan, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ.

Hơn 27.000 thùng bánh kẹo Kinh Đô ủng hộ cộng đồng-3
Mondelez Kinh Đô là một trong những doanh nghiệp có nhiều đóng góp trách nhiệm xã hội tích cực cho cộng đồng

Là doanh nghiệp thực phẩm có những đóng góp trách nhiệm xã hội tích cực cho cộng đồng trong nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô đã vinh dự được trao Giải thưởng “Food Hero Awards 2023 - Tôn vinh các sáng kiến và nỗ lực phát triển thực phẩm bền vững” do Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch TP.HCM (AFT), Ngân hàng Thực phẩm Việt Nam, cùng Mạng xã hội chia sẻ và chống lãng phí thực phẩm Food Share, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. 

Đại diện Mondelez Kinh Đô nhấn mạnh, giải thưởng đã tôn vinh những nỗ lực của Mondelez Kinh Đô có những đóng góp tích cực để giúp đỡ cộng đồng, tôn vinh những nỗ lực về nâng cao chất lượng, tính minh bạch, đổi mới sáng tạo trong thực phẩm, đồng thời ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp trong giảm thiểu lãng phí thực phẩm và tối ưu hóa chuỗi cung ứng từ khâu sản xuất đến tiêu thụ cuối cùng. 

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn thức ăn nhẹ lớn nhất thế giới Mondelēz International. Doanh nghiệp được biết đến là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Cadbury, Toblerone… 

Mondelez Kinh Đô đã gắn sứ mệnh của mình với các mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu trong nỗ lực mang đến các sản phẩm ăn nhẹ lành mạnh, chất lượng cao, đúng thời điểm người tiêu dùng cần. Công ty luôn quan tâm và xác định các ưu tiên về những tác động đến môi trường, hỗ trợ cộng đồng xã hội và cả xây dựng thói quen tiêu dùng lành mạnh cho người tiêu dùng.

Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng, Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) của VCCI Việt Nam. 

Website: www.mondelezinternational.com/Vietnam

Tấn Tài

Theo VietNamNet


Mondelez Kinh Đô

thiện nguyện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.