- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Hộp bánh Trung thu ‘ngày sum vầy’ đặc biệt của Mondelez Kinh Đô
Nhân kỷ niệm 25 năm của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đặc biệt cho ra mắt hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn, mang đến nhiều điều đặc biệt lấy cảm hứng từ hình ảnh gia đình sum vầy dưới ánh trăng.
“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng”
25 năm qua là hành trình sáng tạo không ngơi nghỉ của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, luôn liên tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới cùng trải nghiệm tinh tế qua từng thời kỳ, và bánh Trung thu được ghi dấu như một thức quà không thể thiếu mỗi dịp Tết Đoàn viên. Trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam mang tới chiến dịch Trung thu đặc biệt với thông điệp “25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng”.
Thông điệp ý nghĩa trong chiến dịch mùa trăng năm nay của Mondelez Kinh Đô
Với bộ sưu tập sản phẩm hơn 70 hương vị và 25 thiết kế, mỗi chiếc bánh Trung thu Kinh Đô được chế tác cầu kỳ, tỉ mỉ để chào đón lễ hội trung thu. Hành trình 25 năm của bánh Trung thu Kinh Đô cũng là chặng đường đầy tự hào khi đồng hành cùng hàng triệu khách hàng gửi trao thành ý, trở thành cầu nối kết nối gia đình, bạn bè và các mối quan hệ trân quý.
Nhân kỷ niệm 25 năm của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đặc biệt cho ra mắt hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn. Sản phẩm được sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh gia đình sum vầy dưới ánh trăng. Và đặc biệt hơn, khách hàng có thể sử dụng đèn flash của điện thoại phía sau nắp hộp để thắp sáng thiết kế, quan sát rõ câu chuyện mà Mondelez Kinh Đô muốn kể cho người tiêu dùng, giúp tạo thêm nhiều niềm vui và sự gắn kết giây phút sum vầy.
Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô
Cũng nhân dịp này, Mondelez Kinh Đô giới thiệu một ý tưởng đột phá: khuôn cắt bánh Trung thu trong phiên bản giới hạn hộp Gắn Kết. Chiếc hộp đặc biệt này đi kèm với một khuôn cắt độc đáo giúp bạn chia bánh thành những phần bằng nhau một cách dễ dàng.
Năm nay, để đánh dấu hành trình 25 năm đầy ấn tượng, thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng một dãy danh mục sản phẩm rất phong phú và ấn tượng, từ dòng "Trăng Vàng Black & Gold" thượng hạng, dòng "Trăng Vàng" cao cấp cùng hương vị hảo hạng như Sò điệp sốt XO, Cua Bát Bửu, Tôm Bách Hoa, Gà Quay Tứ Quý, Đậu Xanh Hạnh Nhân Yến Sào cao cấp, Hạt Sen Hạt Dưa, hay dòng "Thu" truyền thống đến những dòng bánh thời thượng, bắt kịp xu hướng như bánh Trung thu Tuyết và Lava trứng chảy Phô Mai, Lava trứng chảy đậu xanh chà bông, Lava sô cô la tan chảy.
Đặc biệt, hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn với chiếc bánh nướng vị cua Bát Bửu hảo hạng thiết kế độc đáo sáng tạo. Sự đa dạng về chủng loại sản phẩm chính là chìa khóa để thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô tự tin đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức và biếu tặng của người tiêu dùng.
Năm nay Mondelez Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thông qua việc mở rộng điểm bán bánh trung thu trên toàn quốc, bao gồm cả kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và các kênh mua sắm trực tuyến, mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn mua sắm thuận tiện và an toàn.
Tặng nhân viên “Một ngày Trung thu sum vầy”
Hình ảnh sum vầy xoay quanh hai chữ “gia đình” từ lâu không chỉ gắn bó với thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, mà còn trong mọi hoạt động của công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam.
Năm nay, thương hiệu đã thực hiện một nghiên cứu về người tiêu dùng, nhận thấy 92% người Việt Nam mong muốn rằng có thêm thời gian để tổ chức và đón Tết Trung thu cùng gia đình. Thấu hiểu điều đó, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra đời ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy”: quyết định cho toàn bộ nhân viên công ty được nghỉ một ngày lễ Trung thu (29/9/2023) để đoàn viên trọn vẹn bên người thân.
Ông Anil Viswanathan, Tổng Giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Chia sẻ về chiến dịch Trung thu năm nay, ông Anil Viswanathan, Tổng Giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Tại Mondelez Kinh Đô, người tiêu dùng luôn là làm trọng tâm cho tất cả các hoạt động, chúng tôi luôn thấu hiểu người tiêu dùng và đã phát triển các sản phẩm chất lượng, sáng tạo đáp ứng nhu cầu thưởng thức và biếu tặng của họ. Nhân đây, tôi cũng cảm ơn tất cả các khách hàng, người tiêu dùng, các đối tác… đã luôn tin yêu và ủng hộ bánh trung thu Kinh Đô suốt 25 qua”.
Ông Anil Viswanathan chia sẻ thêm, “Chúng tôi tin rằng Trung thu là biểu tượng của sự sum vầy và hạnh phúc. Chúng tôi cũng tự hào khi thực hiện sứ mệnh là cầu nối, gắn kết những người thân yêu trong dịp Trung thu trong suốt 25 năm qua. Năm nay, sáng kiến tiên phong trao tặng toàn thể nhân viên “Một ngày Trung thu sum vầy” chính là món quà thiết thực để chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh trao gửi tình đoàn viên mùa Trăng tháng 8 cho nhân viên của mình. Chúng tôi cũng muốn lan tỏa hành động ý nghĩa này đến mọi người để Trung thu thật sự là cái Tết đoàn viên thật ý nghĩa”.
Hướng đến một ngày Trung thu trọn vẹn ý nghĩa và giữ gìn nét văn hóa truyền thống của dịp lễ hội lớn thứ hai trong năm, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tin rằng bánh Trung thu Kinh Đô sẽ tiếp tục là cầu nối gắn kết tình thân dưới ánh trăng sáng ngày rằm tháng Tám.
Lan tỏa ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy”: www.motngaytrungthusumvay.vn
Thúy Ngà
Theo VietNamNet
-
Mua sắm7 giờ trướcDừa tươi tại Bến Tre tăng giá gấp đôi chỉ sau 1 tháng nắng nóng. Trong khi đó, giá thanh long nghịch vụ cũng tăng mạnh giúp nông dân thu lợi nhuận tốt.
-
Mua sắm12 giờ trướcSau hai lần đấu thầu vàng thất bại, các chuyên gia cho rằng, NHNN buộc phải giảm giá thầu sâu hơn nữa, xuống tận 75 triệu đồng/lượng, hoặc phải “hy sinh” thị trường vàng, vì trong giai đoạn này rất khó để ổn định được.
-
Mua sắm14 giờ trướcLoại ớt này luôn có giá bán rất cao, có thời điểm giá ớt lên đến 450.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.
-
Mua sắm1 ngày trướcMỗi năm chỉ có một vụ thu hoạch nhưng Thái Lan tham vọng thu 27 tỷ USD từ xuất khẩu sầu riêng. Người Thái quyết giữ vị thế số 1 tại thị trường sầu riêng Trung Quốc, đồng thời đưa hàng sang cả Việt Nam.
-
Mua sắm1 ngày trướcChào đón cột mốc đáng nhớ này, iTel công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn với cơ hội nhận quà tặng cho tất cả khách hàng đang là thuê bao iTel.
-
Mua sắm1 ngày trướcĐể kích cầu tiêu dùng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài, siêu thị ở Hà Nội trưng bày đầy ắp hàng hóa và tung hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn.
-
Mua sắm2 ngày trướcGiá vàng nhẫn trong nước hôm nay (26/4) tăng mạnh theo giá vàng thế giới. Có thương hiệu tăng tới hơn 1 triệu đồng, vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm2 ngày trướcCả chục tấn khoai lang mật đang nằm trong kho khiến anh nông dân ở Ba Vì đứng ngồi không yên, mất ăn mất ngủ.
-
Mua sắm2 ngày trướcGiá vàng hôm nay 26/4/2024 trong nước vàng SJC tiếp tục leo thang, tăng gần nửa triệu đồng mỗi lượng, lên 84,6 triệu đồng/lượng. Trên thị trường quốc tế, giá vàng cũng tăng trở lại do lực mua vào mạnh.
-
Mua sắm2 ngày trướcVới giá bán từ 350-400 nghìn đồng/kg, loại côn trùng này còn đắt hơn cả thịt bò loại ngon bán trong siêu thị.
-
Mua sắm3 ngày trướcDù các hãng hàng không đã tăng thêm nhiều chuyến bay nội địa đến các điểm du lịch, song nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã kín chỗ hoặc giá quá cao khiến nhiều người không thể kham nổi.
-
Mua sắm3 ngày trướcGiá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
-
Mua sắm3 ngày trướcNhững chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.
-
Mua sắm3 ngày trướcNhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến các điểm du lịch nổi tiếng hết sạch, dù giá đắt đỏ. Cơ quan quản lý vừa yêu cầu các hãng hàng không bổ sung gấp chuyến bay.