Loạt cô dâu đeo vàng đầy người đỉnh nhất năm 2022

Chính bản thân cô dâu, chú rể đôi khi cũng phải hoang mang trước số quà cưới 'khủng' nhận được từ bố mẹ và người thân.

Loạt cô dâu đeo vàng đầy người đỉnh nhất năm 2022-1

Khiến cộng đồng mạng xôn xao gần đây nhất là đám cưới ngập tiền vàng ở Cần Thơ, cô dâu, chú rể nhận được 300 cây vàng cùng hàng tỷ đồng tiền mặt từ hai bên gia đình.

Loạt cô dâu đeo vàng đầy người đỉnh nhất năm 2022-2

Được biết, đám cưới đình đám là của cô dâu Hà Ngọc Trân và chú rể Trần Nhân, diễn ra tại quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ).

Loạt cô dâu đeo vàng đầy người đỉnh nhất năm 2022-3

Quà cưới hai bên gia đình trao tặng cho cặp dâu – rể bao gồm: 250 cây vàng và 3 tỷ đồng từ phía nhà trai, 20 cây vàng và 300 triệu đồng từ phía nhà gái, 20 cây vàng từ em chồng, chưa kể tiền vàng do bà con thân thích tặng, tổng cộng là khoảng 300 cây vàng và 3 tỷ đồng tiền mặt.

Loạt cô dâu đeo vàng đầy người đỉnh nhất năm 2022-4

Một cô dâu đeo vàng khác khiến netizen trầm trồ là Trần Thảo Vy (Sóc Trăng).

Loạt cô dâu đeo vàng đầy người đỉnh nhất năm 2022-5

Theo chia sẻ, cô dâu nhận được của hồi môn là một cặp lắc vàng 10 cây và 1 sợi dây chuyền 1 lượng, tặng cho cô dâu là một cặp lắc vàng 7 cây và 1 chiếc xe Camry. Số lượng vàng hôm nay là 25 lượng. Ngoài ra, của hồi môn dành cho cô dâu còn có 1 căn nhà trị giá 18 tỷ đồng và 1 sổ đỏ đất.

Loạt cô dâu đeo vàng đầy người đỉnh nhất năm 2022-6

Đám cưới nổi bật nhất đầu năm 2022 là đám cưới của cô dâu Trần Tú Trinh (sinh năm 2000, quê Sóc Trăng). Trong loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cô dâu xinh đẹp tỏa sáng lấp lánh với số vàng “khủng' đeo trên người.

Loạt cô dâu đeo vàng đầy người đỉnh nhất năm 2022-7

Chưa thể ước tính được tổng số vàng nhưng được biết, số tiền mặt cô dâu – chú rể nhận được trong ngày cưới lên đến 10 tỷ đồng.

Loạt cô dâu đeo vàng đầy người đỉnh nhất năm 2022-8

Cũng trong năm 2022, cư dân mạng “choáng ngợp” trước một video trao vàng cưới, kèm theo dòng chia sẻ đáng chú ý: “Cô dâu hot nhất Vĩnh Xuân – Vĩnh Long, 15 cây vàng, nói rằng: “Chú rể dặn em hôm nay đeo vàng hơi nhiều, em ráng đừng quạo nha”. Mình cũng muốn quạo giống cô dâu này”.

Loạt cô dâu đeo vàng đầy người đỉnh nhất năm 2022-9

Đám cưới đặc biệt là của cô dâu Trương Thiên Như (sinh năm 1995, quê Vĩnh Long) và Huỳnh Nhựt Anh (sinh năm 1994, quê Trà Vinh). Được biết, tổng số quà cưới cô dâu nhận được là 15 cây vàng, 1 bông tai hột xoàn, 1 nhẫn kim cương kèm 120 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, cặp đôi còn được bố mẹ tặng một căn nhà mới xây.

Loạt cô dâu đeo vàng đầy người đỉnh nhất năm 2022-10

'Cô dâu được tặng 100 cây vàng' là nickname mà dân mạng dành tặng cô dâu Thảo Lê trong dịp lễ đính hôn vào đầu năm 2022. Số hồi môn của cô dâu này lên đến 100 cây vàng.

Loạt cô dâu đeo vàng đầy người đỉnh nhất năm 2022-11

Cô dâu Quỳnh Như ở Thanh Hóa cũng từng gây xôn xao MXH trong năm 2022 khi nhận được của hồi môn 'khủng'. Ngoài bố mẹ đẻ cho con gái 15 cây vàng, 1 tỉ tiền mặt, cô dâu Quỳnh Như còn được nhà trai tặng 13 cây vàng, 200 triệu đồng cùng quà cưới giá trị khác từ người thân và bạn bè. Ảnh: Tổng hợp

Theo Tri thức & Cuộc sống


cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.