Nghỉ lễ 30/4: Đến KizCiti đóng vai chiến sĩ giải phóng quân

Vào các ngày cuối tuần từ 16/4 - 30/4/2016, trẻ em đến KizCiti có cơ hội trở thành chiến sĩ giải phóng quân, tham gia ba chiến dịch lẫy lừng với rất nhiều thử thách trong trò chơi “Vượt trạm”.

Vào các ngày cuối tuần từ 16/4 - 30/4/2016, trẻ em đến KizCiti có cơ hội trở thành chiến sĩ giải phóng quân, tham gia ba chiến dịch lẫy lừng với rất nhiều thử thách trong trò chơi “Vượt trạm”. 

Kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ngoài các hoạt động như diễu binh, diễu hành, trưng bày mô hình xe tăng số hiệu 390, KizCiti còn tổ chức trò chơi lớn “Vượt trạm”. 

Tham gia trò chơi lớn này, các bạn nhỏ sẽ vào vai các chiến sĩ giải phóng quân, cùng đồng đội của mình vượt qua thử thách tại các trạm. Mỗi trạm tương ứng một chiến dịch (Chiến dịch Tây Nguyên, Chiến dịch Huế - Đà Nẵng, Chiến dịch Hồ Chí Minh) là điểm nhấn để các em hiểu thêm về lịch sử dân tộc và có cái nhìn sâu sắc hơn về sự kiện lịch sử này.
Song song đó, tại hầu hết ngành nghề, các hoạt động cũng được thay đổi để hưởng ứng chào mừng 41 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. 

Riêng trong ngày 30/4, chương trình sân khấu đặc sắc “41 năm - Mừng ngày đại thắng” sẽ diễn ra tại quảng trường KizCiti với những tiết mục múa hát, ảo thuật, biểu diễn võ thuật... 

Cùng với đó là các hoạt động diễu binh, diễu hành, cuộc thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu lịch sử sẽ giúp cho các em nhỏ như “ngược dòng thời gian”, sống trong không khí lịch sử để cảm nhận hào khí hùng tráng của dân tộc và niềm hân hoan mừng ngày đại thắng.

KizCiti trưng bày mô hình xe tăng số hiệu 390 - xe tăng đầu tiên húc đổ cổng Dinh Độc Lập

Các chiến sĩ diễu binh chào mừng kỉ niệm 41 năm thống nhất đất nước.

Chương trình 30/4 là một trong những sự kiện thường niên đặc biệt và vô cùng ý nghĩa được tổ chức tại KizCiti nhằm nhắc nhở thế hệ trẻ về tinh thần quả cảm, đoàn kết và yêu nước của dân tộc Việt Nam. Đó cũng là cách mà KizCiti xây dựng những sự kiện cho các em: Vui chơi thư giãn nhưng vẫn trang bị được nhiều kỹ năng, bài học bổ ích.

Năm nay, rất nhiều hoạt động của chương trình được bắt đầu kể từ ngày 16/4/2016 vì vậy, ngay trong dịp nghỉ lễ cuối tuần này, các bạn nhỏ đã có cơ hội trải nghiệm và cảm nhận không khí ngày “đại thắng” tại Thành phố KizCiti.

Thu Hằng

Bình luận