Nhóc Peter con trai Bella vừa được "đảo ngói", ngày càng sáng sủa, bụ bẫm hơn

Trộm vía sau gần 1 tháng được Hằng Túi chăm sóc, bé Peter ngày càng hoạt bát, có da có thịt hơn hẳn.

Trộm vía sau gần 1 tháng được Hằng Túi chăm sóc, bé Peter ngày càng hoạt bát, có da có thịt hơn hẳn.

Kể từ sau khi mẹ con "hot girl Bella" tách nhau, mẹ vào điều trị ở viện tâm thần, con trai thì được gia đình chăm sóc. Hiện tại, cậu nhóc Peter tạm thời được hot mom Hằng Túi chăm sóc. Thi thoảng, bà mẹ nổi tiếng vẫn chia sẻ những mẩu chuyện nhỏ và hình ảnh mới nhất về Peter. Hôm nay cuối tuần rảnh rỗi, bà mẹ 4 con lại vui vẻ ngồi cắt tóc cho bé Peter, con trai "hot girl Bella".

Qua loạt ảnh mới nhất, có thể thấy nhóc Peter đã tăng cân, trắng trẻo mập mạp hơn hẳn, chạy nhảy khắp nhà và nghịch ngợm cả lúc được "mẹ nuôi" Bích Hằng cắt tóc cho. Sau khi được Hằng "trổ tài" cạo tóc thì Peter đã có đầu mới nhìn khá mốt và hợp với gương mặt lanh lợi của cậu chàng.

Peter chịu ngồi ngoan cắt tóc, tuy vẫn hơi nghịch ngợm tò mò.

Nhiều người theo dõi bé Peter lâu nay đều cảm thấy vui lây khi chứng kiến Peter đang được nuôi dưỡng tốt, và cậu bé cũng thích nghi với gia đình Hằng Túi rất nhanh. Bé rất lém lỉnh, hay cười, biết tạo dáng khi được chụp ảnh, da dẻ hồng hào tươi tắn hơn hẳn, khiến mọi người đều cảm thấy an tâm. Hi vọng rằng Peter sẽ luôn luôn vui vẻ như thế, và hành trình lớn lên của bé cũng an nhiên.

Theo Helino


Bella

con trai Bella

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.