Nữ tiếp viên trưởng phục vụ chính bố ruột trên chuyến bay, từng mong chờ một điều suốt 9 năm

Tận mắt nhìn thấy con gái trong bộ đồng phục tiếp viên hàng không, ông Hoàng Phi Thái (67 tuổi) xúc động. Sự xuất hiện bất ngờ mà con đem lại là điều ông chưa từng nghĩ đến.

Hoàng Ngọc Nhã Trân (33 tuổi), đang sống và làm việc tại TPHCM. Nhã Trân là tiếp viên trưởng của một hãng hàng không trong nước.

Bức hình Trân chụp cùng bố ruột trên chính chuyến bay do cô làm tiếp viên nhận về gần 10 nghìn lượt thích trên mạng xã hội. Trân hạnh phúc chia sẻ: "Một chuyến bay đặc biệt, mình đã đợi ngày này suốt 9 năm để được tận tay dìu người ấy vào chỗ ngồi, cất hành lý cho người ấy, mời người ấy chọn món ăn, trải khăn bàn và tận tay phục vụ người ấy dùng bữa.

Xin chụp chung bức hình mà khó lắm vì người ấy không chịu cười, nhưng cuối cùng cũng có tấm ảnh làm kỉ niệm. Mình vẫn nhớ ánh mắt đầy tự hào của người ấy khi khoe với mọi người đi cùng chuyến bay rằng đó là con gái tôi đấy, nó là tiếp viên trưởng trên chuyến bay này".

Nữ tiếp viên trưởng phục vụ chính bố ruột trên chuyến bay, từng mong chờ một điều suốt 9 năm-1

Bức ảnh Trân chụp cùng bố gây "sốt" mạng

Kể về chuyến bay đặc biệt với bố, Nhã Trân cho biết, trước đó bố cô thường sử dụng máy bay mỗi lần về quê. Khi biết bố mua vé và có thời gian chuyến bay, Trân đã gửi mail xin được làm nhiệm vụ trên chuyến bay có bố của mình. Cô muốn để bố được một lần nhìn thấy con gái làm tiếp viên trông sẽ ra sao.

Vì muốn để bố bất ngờ, Trân quyết định giữ bí mật đến phút chót. Khi thấy bố chuẩn bị lên máy bay và đang đứng bắt chuyện cùng những hành khách đi cùng, Trân bất ngờ gọi tên ông.

"Biểu cảm của bố lúc đó rất buồn cười. Bố thắc mắc, sao nói hôm nay nghỉ, rồi mắt chữ A miệng chữ O. Mình bảo lát con đi cùng bố, ông ngạc nhiên lần 2. Ra tới cửa tàu bay, sau lưng mình nghe giọng bố khoe với mọi người là con gái tôi đó, nó là tiếp viên trưởng. Tới lúc lên máy bay, nghe giọng con gái gửi lời chào tới hành khách, bố lại rưng rưng", Trân chia sẻ.

Nữ tiếp viên trưởng phục vụ chính bố ruột trên chuyến bay, từng mong chờ một điều suốt 9 năm-2

Nữ tiếp viên trưởng phục vụ chính bố ruột trên chuyến bay, từng mong chờ một điều suốt 9 năm-3

Nữ tiếp viên trưởng bên gia đình

Nhã Trân tâm sự, để sắp xếp một chuyến bay cùng người thân là điều rất khó bởi lịch bay của tiếp viên thường không cố định. "Bên ngoài mọi người hay nghĩ người trong ngành thì bay chuyến cùng với bố mẹ là điều dễ dàng, nhưng sự thực thì không phải như vậy", Trân nói.

Trân cho biết, cơ duyên giúp cô đến với ngành hàng không khá tình cờ. Trước đây Trân học ngành Quan hệ công chúng. Trong một lần đi xem phim, cô nhìn thấy một phi công người nước ngoài mặc đồng phục. Ban đầu Trân định lân la hỏi xin vào phòng marketing hoặc truyền thông của hãng hàng không, tuy nhiên người đàn ông này lại khuyên cô nên thử ứng tuyển làm tiếp viên.

"Mình không đủ chiều cao, có 1m63 thôi. Trước đây vẫn nghĩ các chị tiếp viên hàng không chắc phải cao lắm. Không ngờ chú đó kêu đưa số điện thoại, về chú hướng dẫn ứng tuyển. Mình thi thử thôi chứ không nghĩ sẽ đậu, ai dè đậu thật", Trân kể.

Nữ tiếp viên trưởng phục vụ chính bố ruột trên chuyến bay, từng mong chờ một điều suốt 9 năm-4

Nữ tiếp viên trưởng phục vụ chính bố ruột trên chuyến bay, từng mong chờ một điều suốt 9 năm-5

Nhã Trân xinh đẹp, duyên dáng trong bộ đồng phục

Gần 10 năm làm nghề, Trân đã tích luỹ được cho bản thân nhiều kinh nghiệm. Cô tự hào về công việc tiếp viên hàng không, được đi nhiều nơi, thoả thích khám phá thế giới.

"Công việc mình làm dâu trăm họ, khách 9 người 10 ý, chưa kể ngành dịch vụ thì không có quan niệm đúng sai, chỉ có hài lòng hay không hài lòng mà thôi. Hồi xưa mới đi làm, nhiều lúc bị khách mắng oan chỉ biết nuốt nước mắt vào trong thôi. Giờ cứng hơn rồi, khách la sẽ chỉ cười. Mình cứ làm hết khả năng của mình là được", Trân bộc bạch.

Nữ tiếp viên trưởng phục vụ chính bố ruột trên chuyến bay, từng mong chờ một điều suốt 9 năm-6

Nữ tiếp viên trưởng phục vụ chính bố ruột trên chuyến bay, từng mong chờ một điều suốt 9 năm-7

Nữ tiếp viên trưởng phục vụ chính bố ruột trên chuyến bay, từng mong chờ một điều suốt 9 năm-8

Nữ tiếp viên trưởng phục vụ chính bố ruột trên chuyến bay, từng mong chờ một điều suốt 9 năm-9

Cô gái trẻ cảm thấy tự hào vì công việc tiếp viên hàng không

Dẫu vậy, cô gái 33 tuổi vẫn cảm thấy hồi hộp khi được phục vị khách đặc biệt, đó là chính bố ruột của mình.

"Trên chuyến bay, bố xúc động, thay vì nhìn con gái, bố toàn hướng ánh mắt ra cửa sổ, còn con gái thì hồi hộp không biết bố cảm thấy thế nào. Khi mọi người khen bố có cô con gái làm tiếp viên, tự hào quá, bố òa khóc", Trân nói.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-tiep-vien-truong-phuc-vu-chinh-bo-ruot-tren-chuyen-bay-tung-mong-cho-mot-ieu-suot-9-nam-a406217.html

Tiếp viên hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.