Sau nghi vấn mang thai con đầu lòng, Nhuệ Giang vợ cầu thủ Xuân Trường lên tiếng kèm theo hình ảnh

Mặc dù không lên tiếng phủ nhận thế nhưng dòng story này được đăng tải sau khi Nhuệ Giang vướng tin đồn mang thai con đầu lòng khiến nhiều người tin rằng cô đang giải thích cho việc lộ bụng lùm xùm.

Sau tin đồn mang thai con đầu lòng, trên story, Ngô Mai Nhuệ Giang - vợ cầu thủ Lương Xuân Trường mới đây đã đăng tải đoạn story ngầm giải thích lý do mình để lộ bụng lùm xùm. 

Cụ thể, cô nàng cho hay: "Béo xíu thôi mà". Mặc dù không lên tiếng phủ nhận thế nhưng dòng story này được đăng tải sau khi Nhuệ Giang vướng tin đồn mang thai con đầu lòng khiến nhiều người tin rằng cô đang giải thích cho chiếc bụng lùm xùm của mình. 

Kèm theo dòng trạng thái này, hình ảnh Nhuệ Giang mũm mĩm dạ mặt có phần thay đổi khác với ban đầu. 

Sau nghi vấn mang thai con đầu lòng, Nhuệ Giang vợ cầu thủ Xuân Trường lên tiếng kèm theo hình ảnh-1

Nhuệ Giang đăng tải dòng trạng thái sau khi vướng tin đồn mang thai con đầu lòng

Sau nghi vấn mang thai con đầu lòng, Nhuệ Giang vợ cầu thủ Xuân Trường lên tiếng kèm theo hình ảnh-2

Trước đó, khi diện áo dài, Nhuệ Giang lộ bụng lùm xùm như đang mang thai con đầu lòng

Xuân Trường - Nhuệ Giang vốn dĩ là cặp vợ chồng kín tiếng của làng bóng đá Việt. Từ hồi đám hỏi hồi tháng 4/2021, nhất cử nhất động của cả hai luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. 

Cách đây 1 vài tháng, Nhuệ Giang đã đích thân tháp tùng ông xã hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam. Trong trang phục kín bưng, kính đen, che chắn kỹ càng, cô nàng gần như chưa bao giờ để lộ mặt khi xuất hiện. Duy nhất mới đây, Nhuệ Giang đã không ngần ngại khoe cận cảnh nhan sắc sau loạt đồn đoán mang thai con đầu lòng. 

Sau nghi vấn mang thai con đầu lòng, Nhuệ Giang vợ cầu thủ Xuân Trường lên tiếng kèm theo hình ảnh-3

Ngô Mai Nhuệ Giang sinh năm 1993, là cựu sinh viên trường đại học đắt đỏ bậc nhất Việt Nam - RMIT. Xuân Trường và Nhuệ Giang quen nhau đã được 5 năm và từng lộ hint hẹn hò vào năm 2018. Đến tháng 4/2021, sau nhiều sóng gió cả hai đã tổ chức lễ hỏi kín tiếng tại Hà Nội.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.