Lương Xuân Trường lật lại tranh cãi thái độ "bệnh ngôi sao" hồi U23 Thường Châu nhưng lại không nhắc đến drama liên quan tới bà xã Giám đốc

Lương Xuân Trường nói về những mặt trái của sự nổi tiếng sau U23 Việt Nam nhưng scandal gây chú ý nhất lại không được nhắc tới.

Trong tập podcast mới nhất trên kênh cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ về cái giá của sự nổi tiếng sau kì tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2018 khiến triệu người hâm mộ nước lòng. Xuân Trường khi ấy vụt sáng trở thành "đội trưởng quốc dân", được mọi người săn đón. Sự thành công của U23 Việt Nam năm ấy đã cho các cầu thủ rất nhiều thứ từ thu nhập, danh tiếng đến những mối quan hệ sâu rộng, những đặc quyền nhất định ở nơi công cộng hay việc hợp tác với các nhãn hàng lớn, dự sự kiện liên tục...

Dù vậy, Xuân Trường vẫn có những trải nghiệm không mấy tích cực. Tiền vệ sinh năm 1995 cho biết bản thân anh hiểu tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, nếu việc gặp gỡ diễn ra ở nơi khác không phải nhà riêng, cầu thủ quê Tuyên Quang sẽ cở mở hơn. Còn ở nhà riêng, Xuân Trường chỉ muốn được thoải mái, tự do với những người thân thuộc, bạn bè thân thiết chứ không phải người lạ.

"Thời điểm đó mình gần như đã không có nhà để về. Nhà là nơi trở về để tìm kiếm sự bình yên nhưng việc mọi người đến nhà đông như vậy khiến mình cảm thấy sự bình yên đó tan biến mất [...] S ự tự do đã không còn ngay trong chính căn nhà của mình. Về đến nhà vào khoảng thời gian gần tết, anh em họ hàng cũng qua thăm hỏi nhiều. Khi mình đang ngồi ăn cùng những người thân thì ở ngoài cổng rất nhiều người đứng chờ để chụp ảnh và xin chữ ký. Và thực sự đã có lúc mình lỡ không tiết chế được cảm xúc mà bày tỏ sự khó chịu của mình. Lần sau đó khi mình trở về quê, mình đã không về nhà mà sang nhà chị để ở, có thể gọi là trốn chạy cũng được. Nghĩ lại mình thấy hồi đó mỗi khi về nhà, mình thực sự bị ảnh hưởng về mặt tâm lý. Mình thậm chí còn chẳng cảm thấy vui vẻ khi người ăn uống cùng bố mẹ hay bất kỳ ai trong gia đình.

Thậm chí là có lần kiểu mọi người đến nhà mình mà mình quá mệt mỏi. Nên họ đã đăng tải những bài viết nói mình kênh kiệu, không trân trọng người hâm mộ, khinh người thế nọ thế kia. Và rõ ràng là ở thời điểm đó, mình không thể làm gì được ngoài việc phải chịu đựng [...] Thật sự rất mệt mỏi khi mọi thứ đều trở nên quá sức chịu đựng. Đổi lại khi mình muốn bảo vệ sự riêng tư ấy, nhiều người nhìn vào lại nghĩ mình mắc bệnh ngôi sao, không đón nhận tình cảm của mọi người. Có lẽ họ chưa trải qua nên không thể hiểu được những gì mà mình gặp phải, mình không thể tự do đi lại ở nơi đông người mà không đem theo mũ hay khẩu trang".

Lương Xuân Trường lật lại tranh cãi thái độ bệnh ngôi sao hồi U23 Thường Châu nhưng lại không nhắc đến drama liên quan tới bà xã Giám đốc-1

Xuân Trường từng bị tố mắc bệnh ngôi sao, kênh kiệu với người hâm mộ sau thành công cùng U23 Việt Nam

Ngoài việc mất sự riêng tư trong chính ngôi nhà của mình, Xuân Trường còn chia sẻ chuyện phải nhận những lời nhận xét thiếu văn hóa, những sự lăng mạ công khai trên mạng xã hội hay qua tin nhắn riêng. Anh thường chọn cách bỏ qua và còn có ý định không dùng mạng xã hội nữa. Tuy nhiên, thời gian đã làm Trường Híp thay đổi suy nghĩ.

" Càng gần đây mình càng thấy là tại sao mình luôn phải tỏ ra hòa nhã với tất cả mọi thứ? Tại sao mình luôn phải tỏ ra là mình vẫn vui vẻ kể cả khi nhận được nhiều lời lẽ khiếm nhã đến thế? Có nhiều người thậm chí còn chịu khó đến mức nhắn tin thẳng vào trang cá nhân của mình để công kích. Nhiều khi mình cũng thắc mắc, sao họ có nhiều thời gian để đi quan tâm đến cuộc sống của người khác đến vậy? Lại còn chỉ cho mình cách để sống sao cho phải phép? Ok, nếu đó là một trang công cộng không phải của mình thì mình sẽ không quan tâm dù là vô tình đọc được. Còn trên tường của mình, những bình luận thiếu tính xây dựng, mình sẽ thẳng tay xóa và ẩn người đó khỏi tài khoản của mình luôn. Mình không muốn không gian của mình bị thiếu tính sạch sẽ.

Gần đây có một người gửi tin nhắn vàoo tài khoản Instagram của mình khi thấy mình tham dự chương trình TedX, người đó có nói mình thế này, mình xin phép đọc nguyên văn: “Bỏ nghề đi, đá dở mà làm màu thì giỏi”. Thấy dòng tin nhắn đó, mình phản hồi lại: “Bạn là ai mà nói tôi bỏ nghề? Làm màu là làm gì? Cuộc sống của tôi, tôi thích làm gì thì tôi làm chứ? Relax bro”. Trước kia, những tin nhắn kiểu đó mình sẽ làm ngơ bỏ qua nhưng khi người ta đã muốn nói thẳng trực tiếp điều đó với mình, mình nghĩ đấy là lúc mình cần đứng lên để bảo vệ cho chính bản thân mình".

Thời điểm sau U23 châu Á 2018, Xuân Trường ngoài tranh cãi thái độ "bệnh ngôi sao" còn dính một ồn ào đời tư nhận về rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, Xuân Trường đã không trực tiếp nhắc scandal đó. Chuyện bắt nguồn từ việc bạn gái Xuân Trường khi ấy là Ngô Mai Nhuệ Giang đã đăng tải những món quà mà Xuân Trường nhận được từ người hâm mộ với những lời lẽ thiếu lịch sự và tinh tế khiến cộng đồng fan phẫn nộ.

Sau đó, Xuân Trường lên tiếng bảo vệ bạn gái với tâm thư dài trên Instagram bằng tiếng anh, phân biệt "fan phong trào" và "fan chân chính". Story của Xuân Trường vấp phải chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ. Cũng bởi lẽ đó, cặp đôi Xuân Trường - Nhuệ Giang về sau yêu đương kín tiếng. Đến năm 2021, cặp đôi mới làm đám hỏi và xuất hiện công khai trên truyền thông. Hiện Nhuệ Giang đảm nhận công việc Giám đốc ở trung tâm phục hồi chấn thương do Xuân Trường sáng lập, trở thành hậu phương vững chắc cho chàng cầu thủ mắt híp.

Lương Xuân Trường lật lại tranh cãi thái độ bệnh ngôi sao hồi U23 Thường Châu nhưng lại không nhắc đến drama liên quan tới bà xã Giám đốc-2

Nhuệ Giang khi ấy dính tranh cãi coi thường, cợt nhở về tình cảm của fan dành cho Xuân Trường

Nhìn lại thời điểm sau U23 Thường Châu, Xuân Trường tâm sự: "Đúng là mình cần giữ bình tĩnh để không có những hành động thiếu suy nghĩ trong lúc nóng giận. Những lời nói ra cần được suy nghĩ thật kỹ. Nhưng không phải giữ bình tĩnh là im lặng chấp nhận tất cả những điều mọi người nói về mình mà vẫn vui vẻ coi như không có gì cả. Kể cả đó là việc mình lên tiếng bảo vệ người thân của mình khi họ bị hiểu sai, mình chắc chắn không phải người chỉ muốn giữ hình ảnh đẹp của bản thân mà không dám lên tiếng vì những điều mình cho là đúng".

Lương Xuân Trường lật lại tranh cãi thái độ bệnh ngôi sao hồi U23 Thường Châu nhưng lại không nhắc đến drama liên quan tới bà xã Giám đốc-3

Xuân Trường và Nhuệ Giang đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/luong-xuan-truong-lat-lai-tranh-cai-thai-do-benh-ngoi-sao-hoi-u23-thuong-chau-nhung-lai-khong-nhac-den-drama-lien-quan-toi-ba-xa-giam-doc-d304513.html

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.