Xuân Trường lần đầu tiên xăm mình, hé lộ hình xăm đầy ý nghĩa

Tiền vệ Lương Xuân Trường lần đầu tiên xăm mình.

Mới đây tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia sẻ bức ảnh đang tập luyện cùng CLB Hải Phòng. Tuy nhiên điều khiến người hâm mộ chú ý lại là hình xăm xuất hiện trên cánh tay phải của tiền vệ sinh năm 1995.

Hình xăm khắc hoạ hình ảnh của một người đàn ông đang dắt tay con. Lập tức người xem liên tưởng đến hình ảnh của Xuân Trường và cô con gái Daisy. Kể từ khi nhóc tỳ chào đời Xuân Trường thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của con lên trang cá nhân. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại cả Xuân Trường và vợ đều chưa để lộ mặt của con.

Xuân Trường lần đầu tiên xăm mình, hé lộ hình xăm đầy ý nghĩa-1

Xuân Trường xăm hình cha con lên tay (Ảnh: FBNV)

Xuân Trường và Nhuệ Giang đã có nhiều năm hẹn hò, đến tháng 4/2021 cặp đôi này chính thức về chung một nhà. Dù vậy đến nay Xuân Trường và Nhuệ Giang vẫn chưa tổ chức lễ cưới. Tháng 2/2022, Xuân Trường tiết lộ bà xã đang mang thai con đầu lòng là một tiểu công chúa. Đến tháng 6/2022, Nhuệ Giang đăng tải bức ảnh cô đang bế con gái vừa chào đời trên tay. Em bé được bố mẹ đặt nickname là Little Daisy.

Về phía Xuân Trường hiện tại anh đang thi đấu cho CLB Hải Phòng. Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm từng nhiều lần nhận xét thể lực của Xuân Trường không thể đáp ứng thi đấu cả trận nên anh thường ngồi băng ghế dự bị và được tung vào sân thời điểm thích hợp. Trong khi đó Nhuệ Giang đang phụ trách trung tâm phục hồi chấn thương, nơi Xuân Trường đã đặt rất nhiều tâm huyết vào gây dựng.

Xuân Trường lần đầu tiên xăm mình, hé lộ hình xăm đầy ý nghĩa-2

Xuân Trường và vợ đã làm lễ ăn hỏi (Ảnh: NVCC)

Xuân Trường lần đầu tiên xăm mình, hé lộ hình xăm đầy ý nghĩa-3

Xuân Trường đưa con gái cùng đi cafe (Ảnh: FBNV

Xuân Trường lần đầu tiên xăm mình, hé lộ hình xăm đầy ý nghĩa-4

Tiền vệ sinh năm 1995 rất cưng con gái (Ảnh: FBNV)

Xuân Trường lần đầu tiên xăm mình, hé lộ hình xăm đầy ý nghĩa-5

Xuân Trường - Nhuệ Giang lúc còn yêu nhau (Ảnh: FBNV)

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/xuan-truong-lan-dau-tien-xam-minh-he-lo-hinh-xam-day-y-nghia-d285582.html?fbclid=IwAR0vhccQy5_cesUqhmBSvTtseiJodty7cxPzbLOv0JGlHya3c6RL7qZBINo

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.