Thèm ăn vụng nhưng thịt trên bàn cao, chú chó lùn có pha tính kế vượt khó cực thông minh khiến dân tình phải "trầm trồ"

Các cụ bảo "cái khó ló cái khôn" cũng đúng thật, đôi lúc động vật thông minh hơn chúng ta tưởng rất nhiều!

Khi còn nhỏ chắc hẳn chúng ta ai cũng từng nghe ít nhất 1 lần truyện ngụ ngôn về chú quạ thông minh, vì muốn uống nước dưới đáy chai nên chú cần mẫn tha sỏi vào để nước dâng lên đến miệng, tự cứu sống mình khi sắp chết khát. Có khá nhiều bài học trong câu chuyện của La Phông-ten, nhưng chúng ta nhớ nhất là bài học về sự khôn ngoan khi gặp khó khăn.

Chẳng ai biết thực sự trên đời có tồn tại con quạ nào thông minh như vậy không, nhưng loài chó thì có nhé. Không tin ư? Vậy thì mời bạn xem cảnh "ăn vụng" của chú chó giống Poodle này để biết lý do tại sao nó thu hút lượt theo dõi từ hàng chục nghìn người!

Thèm ăn vụng nhưng thịt trên bàn cao, chú chó lùn có pha tính kế vượt khó cực thông minh khiến dân tình phải trầm trồ-1

Đây hoàn toàn không phải là cảnh video cắt ghép, cũng không phải sản phẩm photoshop đâu nha, chú chó màu nâu này thực sự là "cao thủ" đấy! Nó đánh hơi thấy khay thức ăn cực hấp dẫn để trên bàn, nhưng độ dài đôi chân không cho phép nó với tới nên chú chó đã nghĩ ra giải pháp cực hay ho khiến ai nấy phải giật mình.

Thèm ăn vụng nhưng thịt trên bàn cao, chú chó lùn có pha tính kế vượt khó cực thông minh khiến dân tình phải trầm trồ-2

Hàng chục nghìn người phải cố nín cười vì dáng vẻ tội nghiệp của chú chó khi vừa ngó vừa thèm khay thịt đầy ắp kia, nhưng nó bất lực vì tội... chân ngắn!

Thèm ăn vụng nhưng thịt trên bàn cao, chú chó lùn có pha tính kế vượt khó cực thông minh khiến dân tình phải trầm trồ-3

Tìm ra chiếc thùng giấy ở gần, nó dùng mõm để đẩy đồ ra.

Thèm ăn vụng nhưng thịt trên bàn cao, chú chó lùn có pha tính kế vượt khó cực thông minh khiến dân tình phải trầm trồ-4

Tèn ten, vậy là "đánh chén" thức ăn ngon được rồi!

Chỉ mất 5 giây đứng "tính kế" dưới chân bàn, sau đó chú chó liền chạy vào phòng đẩy chiếc thùng giấy ra. Tưởng nó nghịch phá chiếc thùng như bao bạn chó mèo khác, nhưng không, hành động sau đó của nó làm dân mạng ngã ngửa: nó thực sự biết kê thùng làm "ghế" để leo lên! Dĩ nhiên kết quả là nó đã chạm được vào khay thức ăn ấy, và chú chó khôn lanh vô tư nhai trộm mấy miếng thịt khá ngon lành.

Thật đáng khen cho chú chó nhỏ, biết rõ mình "khiêm tốn" chiều cao nên nó phát minh ra cách giải quyết tình huống thật nhanh nhẹn. Nhiều bình luận từ phía cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên vì không tin chú pet cưng này lại sáng tạo đến thế, đúng chuẩn câu "cái khó ló cái khôn"!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/them-an-vung-nhung-thit-tren-ban-cao-chu-cho-lun-co-pha-tinh-ke-vuot-kho-cuc-thong-minh-khien-dan-tinh-phai-tram-tro-162220601102722882.htm

chú chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.