Cuối năm đi công tác gửi chó Golden ở nhà người yêu, 1 tuần sau tới đón, chủ tá hỏa với cảnh này

Chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi, chó Golden gần như “lột xác” thành chú chó khác khiến chủ nhân không khỏi dở khóc dở cười.

Theo đó, bài chia sẻ của chủ nhân một chú chó Golden mới đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc thời gian gần đây đã khiến cộng đồng yêu thú cưng nước này được phen dở khóc dở cười.

Được biết, vì đặc thù công việc nên cuối năm chủ nhân của chú chó Golden phải đi công tác dài ngày. Vào lúc đang phân vân không biết nên gửi chó cưng ra tiệm chăm sóc thú cảnh hay gửi về quê thì cô gái nhớ tới người bạn trai của mình.

Ngay khi bạn trai đồng ý, cô gái đã đưa chú chó Golden của mình sang và nhờ bạn trai trông hộ vài ngày.

Những ngày đầu cô gái khá lo lắng cho chó cưng vì đây là lần đầu tiên chú ta xa chủ và phải chuyển tới sống ở một nơi ở mới. Dù người bạn trai cam đoan rằng chú chó Golden sang nhà anh rất thoải mái, nhưng cô gái vẫn sợ chó cưng bị lạ nhà.

Do đó ngay khi kết thúc chuyến công tác, cô gái đến ngay nhà bạn trai để đón chú chó Golden về nhà. Không ngờ tại đây cô chứng kiến cảnh tượng dở khóc dở cười.

Cuối năm đi công tác gửi chó Golden ở nhà người yêu, 1 tuần sau tới đón, chủ tá hỏa với cảnh này-1

Chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi, chú chó Golden gần như “lột xác” thành chú chó khác khiến chủ nhân không khỏi dở khóc dở cười. Ảnh: Sohu

Đáng lý sau khi xa chủ nhiều ngày, chó cưng phải ngày đêm mong ngóng chờ chủ nhân tới đón. Không ngờ là chú chó Golden chỉ sau một tuần ngắn ngủi đi "nghỉ dưỡng" ở nhà người bạn trai đã suýt chút nữa quên cả chủ.

Hóa ra 1 tuần vừa qua chú chó được chăm sóc rất cẩn thận tỉ mỉ, được ăn món yêu thích và muốn nằm đâu thì nằm. Thậm chí còn được yêu chiều tới mức cho nằm lên cả ghế mát xa thư giãn. Đây cũng là vị trí mà chú chó Golden lựa chọn để "ngả lưng" mỗi ngày.

Khi bị chủ nhân gọi dậy để đi về, chú chó Golden còn ra vẻ tiếc nuối lắm khiến cô gái không khỏi dở khóc dở cười.

Cuối năm đi công tác gửi chó Golden ở nhà người yêu, 1 tuần sau tới đón, chủ tá hỏa với cảnh này-2

'Chú chó Golden ngủ say sưa trên chiếc ghế mát xa yêu thích. Ảnh: Sohu

Tình huống không lường trước này khiến cô chủ cười chảy nước mắt. Sau đó cô gái đã "bóc phốt" chú chó cưng của mình trên mạng xã hội. Bài viết đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu thú cưng tại Trung Quốc. Không ít người để lại bình luận rằng:

"Nhìn thần thái có hoàng gia quý tộc không cơ chứ"

"Bạn trai của bạn hẳn là một người tốt, hết lòng chăm sóc cún cưng luôn"

"Cũng biết hưởng thụ lắm cơ"

 

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuoi-nam-i-cong-tac-gui-cho-golden-o-nha-nguoi-yeu-1-tuan-sau-toi-on-chu-ta-hoa-voi-canh-nay-a401859.html

chú chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.