Trái khoáy làm sao khi nhiều người “tỉnh bơ” đồng tình việc cặp đôi không mặc đồ trong toilet ở trung tâm mua sắm, “đổi gió thôi mà làm gì căng”?

Được biết, vụ việc xảy ra tại trung tâm mua sắm nổi tiếng dành cho giới trẻ Sài Gòn. Rất nhiều bảo vệ đã có mặt để giữ cặp đôi này lại.

Đoạn clip về một cặp đôi đưa nhau vào một phòng toilet ở một trung tâm thương mại nổi tiếng mới đây vừa gây chú ý trên TikTok. Một nữ lao công đang dọn dẹp nhà vệ sinh công cộng đã phát hiện cặp đôi này "trần truồng" trong cùng một buồng vệ sinh. 

Được biết, vụ việc xảy ra tại trung tâm mua sắm nổi tiếng dành cho giới trẻ Sài Gòn. Rất nhiều bảo vệ đã có mặt để giữ cặp đôi này lại. 

Cặp đôi bị bắt quả tang trần truồng trong toilet công cộng

Sau khi được "người đi đường" quay lại và đăng tải lên TikTok, đoạn clip cũng đã tạo nên một làn sóng tranh cãi nảy lửa về việc sử dụng nhà vệ sinh công cộng và cách xử lý vụ việc của ban quản lý trung tâm thương mại này. 

Ngoài những bình luận lên án cũng có không ít những bình luận hào hứng về hành động của cặp đôi này. Một số khác đồng thời cũng phản bác lại cách giải quyết ầm ĩ của nhân viên, bảo vệ, các cô lao công của trung tâm thương mại lớn này. 

- Vụ này hơi tế nhị. Nếu là ở trung tâm lớn, nên mời về phòng họp riêng ở trung tâm. Ban quản lý sẽ lập biên bản và nên làm việc riêng. 

- Bác lao công nói là làm mấy tiếng đồng hồ tức là lâu quá người ta mới vào kiểm tra đó. Mà doạ đánh ngta thì ngta chả làm ầm lên. 

- Chả hiểu sao có mấy bạn bênh được chuyện này ở nơi công cộng, bị người phát hiện còn đòi đánh.

Trái khoáy làm sao khi nhiều người tỉnh bơ” đồng tình việc cặp đôi không mặc đồ trong toilet ở trung tâm mua sắm, đổi gió thôi mà làm gì căng”?-1Trái khoáy làm sao khi nhiều người tỉnh bơ” đồng tình việc cặp đôi không mặc đồ trong toilet ở trung tâm mua sắm, đổi gió thôi mà làm gì căng”?-2

Hiện vụ việc vẫn đang gây trang cãi trên mạng xã hội. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trai-khoay-lam-sao-khi-nhieu-nguoi-lai-tinh-bo-dong-tinh-viec-cap-doi-khong-mac-do-trong-toilet-o-trung-tam-mua-sam-doi-gio-thoi-ma-lam-gi-cang-162221302144120311.htm

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.