Đêm tân hôn chú rể nằm trên giường, bạn của chú rể cũng ngay đó

Đêm tân hôn của chị đã chẳng “làm ăn” được gì thì chớ, lại còn bị rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười, khi mà cô dâu là chị phải chịu trận cảnh tượng có lẽ là xưa nay chưa từng có!

Đêm tân hôn của chị đã chẳng “làm ăn” được gì thì chớ, lại còn bị rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười, khi mà cô dâu là chị phải chịu trận cảnh tượng có lẽ là xưa nay chưa từng có!

Nhắc đến đêm tân hôn của mình cách đây 4 năm, chị Quế (31 tuổi) vẫn không kìm được mà thở dài cười khổ. Bao háo hức, hồi hộp cuối cùng tan thành mây khói thì thôi, đã chẳng “làm ăn” được gì thì chớ, lại còn bị rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười, khi mà cô dâu là chị phải chịu trận cảnh tượng có lẽ là xưa nay chưa từng có!

“Chồng mình có 1 anh bạn thân làm việc ở tận trong Sài Gòn. Ngày cưới bọn mình, anh ấy sát nút mới hộc tốc về tới nơi. Chỉ kịp quăng đồ vào nhà chồng mình xong là ra ngay nhà hàng để đảm đương vị trí phù rể. Chồng mình tửu lượng hơi bị kém, anh kia cũng thế, bạn thân có khác, chả khá hơn nhau là bao nhiêu. Nhưng ngày vui mà, bị mọi người mời túi bụi vẫn phải uống hết. Tàn tiệc, 2 chàng chú rể và phụ rể đều say ngất ngư, may chăng chồng mình tỉnh táo hơn một chút, có lẽ vì lời hứa “sẽ không để say đêm tân hôn” với mình”, chị Quế cười tươi kể lại ngày trọng đại ấy của đời mình.
 
Ảnh minh họa  
Chị bảo, đãi tiệc xong, thấy bạn mình say mềm như sợi bún, không còn biết gì nữa, đồ đạc lại để ở nhà chồng, thành ra chồng chị kéo anh ấy về nhà luôn, không nỡ để ở khách sạn, sợ đêm hôm 1 mình nhỡ xảy ra chuyện gì. Nhưng khổ cái nhà chồng chị là nhà tập thể, vốn đã chật chội, hôm ấy lại có mấy người họ hàng ở quê lên chơi, mọi người phải dồn phòng mới có chỗ ngủ. Bố mẹ chồng chị vào phòng em gái chồng chị ngủ, phòng của ông bà để dành cho mấy người họ hàng. Vì thế, thừa ra anh bạn thân của chú rể vẫn chưa có chỗ tá túc. “Chồng mình thương tình không nỡ vất anh ấy ở sofa, liền lôi ngay anh bạn quý hóa vào phòng tân hôn của bọn mình!”, chị Quế dường như vô cùng “đau xót” kể.
 
Chị Quế cho hay, chồng chị vừa trải chăn chiếu xuống sàn nhà, anh bạn chồng đặt lưng xuống là ngủ say tít ngay. Chị cởi váy cưới, đi tắm rửa xong ra cũng thấy chồng mình nằm nghẹo cổ ngáy từ đời nào rồi. Chị tức khí cấu cho anh một cái. Anh giật mình choàng tỉnh dậy, thấy khuôn mặt phụng phịu bên cạnh của vợ thì lao vào ôm ấp làm lành: “Thôi để dành mai đi trăng mật anh đền nhá, giờ có muốn cũng chịu không làm ăn được gì rồi!”, vừa nói anh vừa liếc xuống thằng bạn vàng đang say mộng đẹp của mình.
 
“Hai vợ chồng đang ôm nhau thắm thiết thì anh bạn chồng bỗng vùng dậy, mắt nhắm mắt mở phi ngay vào nhà tắm. Bọn mình tá hỏa buông ngay nhau sau, dù đã là vợ chồng nhưng bị người khác bắt gặp cũng chẳng tự nhiên chút nào. Những tiếng động trong nhà vệ sinh vang lên khiến mình xấu hổ tái cả mặt, còn chồng thì cười đầy bất đắc dĩ. Cứ nghĩ sẽ có cuộc gặp mặt đầy khó xử nhưng anh chàng ấy sau khi giải quyết nỗi buồn xong, lại phi ra nằm vật xuống, ngủ tiếp như chưa từng có chuyện gì xảy ra, làm mình được phen mắt tròn mắt dẹt vì ngạc nhiên, tưởng người vừa vùng dậy là ai khác cơ”, chị Quế nói.
 
Chị Quế cũng xác định đêm nay chẳng “làm ăn” được gì rồi, vì thế rủ chồng nằm ôm nhau tâm sự, ôn chuyện đêm khuya. Chẳng ngờ, vừa được 2 câu chuyện thì tiếng ngáy đều đều đã vang lên bên cạnh chị. Chị lay mạnh mấy cái, chồng chị chẳng ừ hữ được tiếng nào. Chị chán nản, leo xuống giường, đổ hòm phong bì ra tự đếm một mình. Đếm xong xuôi đâu đấy, chị lại leo lên, nằm trằn trọc, lăn qua lăn lại mãi mà không ngủ được.
 
“Cạnh bên anh chồng ngáy o o, toàn mùi rượu bia, dưới giường phù rể ngáy còn to hơn, mùi rượu bia cũng nồng nặc chỉ hơn chứ không hề kém. Ôi trời, cảnh tượng ấy làm tan nát hết đêm tân hôn đầy lãng mạn mà mình hằng tưởng tượng trước đó. Cứ tưởng 2 người phải nằm âu yếm nhau, mắt long lanh như sao trời tỉ tê tâm sự đến sáng, thề nguyền hẹn ước đến đầu bạc răng long cơ đấy, nào ngờ…”, bà mẹ trẻ này chép miệng đầy tiếc nuối.
 
Cái đêm tân hôn mà 2 vợ chồng nằm trên giường, còn bạn thân của chú rể nằm ngay dưới giường, còn chị thì gần như thức trắng đêm ấy đúng là 1 kỉ niệm nhớ đời của chị, chắc chẳng có chị em nào rơi vào cảnh ngộ lạ đời như thế mất. Mỗi khi nhớ lại, chị liền làm bộ giận dữ, cấu cho chồng một cái đau điếng mới hả dạ. Được cái hôm sau đi trăng mật, đêm thơ mộng nằm nghe sóng biển và chồng đền bù cho mình gấp đôi”, chị cười ngượng ngùng tiết lộ. 

Theo Trí thức trẻ

đêm tân hôn

chồng mới cưới

tuần trăng mật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.