2010 và chuyện chưa từng có của làng mẫu

Trang Trần tố các người mẫu bán thân

Không chỉ nóng lênvới những màn lộ hàng hay ảnh nude... nhiều chân dài đã có các "chiêu thức" mớiđể gây sự chú ý của dư luận từ việc tố đồng nghiệp bán thân, đến chuyện coi nhaunhư người lạ hay bỗng dưng thuê vài chục vệ sĩ hộ tống vì sợ bị... ám sát.

Trang Trầntố các người mẫu bán thân

Trang Trần khôngphải là tên tuổi xa lạ nhưng cũng không phải là vedette của giới chân dài hoạtđộng ở làng thời trang Sài Gòn nhưng cô gái gốc Hà thành vừa có một năm “làmnóng” tên tuổi và hình ảnh trên mặt báo, khi tuyên bố, sẽ sẵn sàng… báo công annếu thấy ai đó gạ gẫm chuyện mua bán dâm với cô. Cô cũng khẳng định chắc nịch,nhiều chân dài đã lợi dụng hai từ “người mẫu” để kiêm thêm nghề bán thân để kiếmtiền ăn chơi.

2010 và chuyện chưa từng có của làng mẫu
Trang Trần có một năm khá dậy sóng khi trở thành người tiên phong trong việc "tố dâm" một số đồng nghiệp.

Theo như lời TrangTrần, một người mẫu có thâm niên trong nghề nghiệp hay làm việc nghiêm túc nhưcô, Ngọc Quyên, Kim Minh… thường không dám nghĩ đến chuyện làm giàu bằng nghềngười mẫu. “Với thu nhập thực sự của nghề mẫu, đến mua túi hàng hiệu còn khôngdễ, chứ đừng nói đến chuyện mua nhà, tậu xe”, cô nói. Nhưng kết luận cho nhữngcâu chuyện của mình, như có vẻ sợ đụng chạm, nên Trang Trần khẳng định lại “chỉcó người mẫu hạng B, hạng C mới bán thân, chứ người mẫu hạng A hay vedette thìkhông có làm những chuyện như vậy”.

Chuyện chân dàidính dáng đến các đại gia lắm tiền nhiều của hay thậm chí bán thân đã râm ranphía sau hậu trường từ lâu, tuy nhiên, việc một người trong nghề như Trang Trầnlên tiếng lại là điều chưa từng có, nên được các báo tập trung khai thác, mổ xẻ.Mặc dù chân dài Hà thành lấy lý do, nhằm làm cho môi trường người mẫu “sạch” vàbớt tai tiếng hơn, nhưng vẫn có người cho rằng, do Trang Trần ngoại hình khôngđẹp, “ghen ăn tức ở" với chân dài khác, nên “không ăn được thì đạp đổ”.

Sự việc này cũngđược nhiều người hoạt động trong lĩnh vực thời trang và liên quan mật thiết đếncác chân dài quan tâm và đưa ra ý kiến. Trang Trần nói việc "vạch áo cho ngườixem lưng" của cô không được lòng các chân dài, người phản ứng, người gọi điệnnhằm đe dọa tính mạng. Riêng người đẹp Trúc Diễm thì ra sức cổ vũ Trang Trần vàđặt hy vọng, trong tương lai sẽ có… nhiều Trang Trần khác, để nghề người mẫutươi sáng hơn. Nhà tạo mẫu Văn Thành Công, với kinh nghiệm nhiều năm thiết kếtrang phục cho các người đẹp thừa nhận chuyện trao đổi là có thật, tuy vậy, anhcũng khẳng định siêu mẫu thì không làm những chuyện đó. Riêng “ông bầu” của haicông ty người mẫu hàng đầu là Venus và PL thì lại khẳng định họ chưa từng biếtnhững chuyện bán dâm như vậy.

Trang Trần được gìkhi phát ngôn như vậy? Thực sự nếu cô đưa ra ánh sáng được vài chân dung “ngườithật việc thật” chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng mạnh hơn. Tuy nhiên, tất cả chỉlà lời nói và cũng không có danh tính cụ thể của bất cứ nhân vật nào. Có điềuthực tế là cái tên Trang Trần bỗng chốc có giá hơn sau những phát ngôn gây sốcnày. Cô được báo chí quan tâm, phỏng vấn, có nhiều lời mời hơn, hoặc được làmvedette trong nhiều sô diễn thời trang.

Vũ HoàngĐiệp tự thuê 26 vệ sĩ hộ tống

Khác với TrangTrần chỉ mới “vụt sáng” trong năm nay, “chân dài lắm chiêu” Vũ Hoàng Điệp tiếptục khiến dư luận đi từ bất ngờ này đến... phát hoảng khác. Trong khi giảithưởng Nữ hoàngsắc đẹp quốc tế đang là chủ đề bàn tán của báo chí và dư luận về tính“quốc tế” lẫn thực hư xoay quanh giải thưởng thì người đẹp khiến mọi người mộtphen choáng váng với màn diễu hành, đón rước bằng mấy chục xe ô tô và motor trênđường phố Sài Gòn lúc 12 giờ khuya.

2010 và chuyện chưa từng có của làng mẫu
"Người đẹp lắm chiêu" Vũ Hoàng Điệp gây náo loạn với đội ngũ vệ sĩ 26 người.

Một thời gian dàisau đó, cô suốt ngày đem người yêu “đại gia” lên báo để khoe như chuyện anh ấytuy có hình thức “bình dân” nhưng rất hào phóng, không ngại đổ tiền mua cho cônhững chiếc điện thoại trị giá hàng chục nghìn USD. Ngược lại, anh chàng ngườiyêu kinh doanh motor, có hình thức bình thường của cô cũng bỗng dưng thích làm…người mẫu, từ báo mạng đến báo giấy, đâu đâu cũng thấy hình cặp đôi này tạodáng, đến cả ảnh cả hai cùng nhau đi dép lê ở đảo quốc Sư tử. Thậm chí, cặp đôinày còn mở hai tờ báo về người đẹp và xe máy để Vũ Hoàng Điệp có dịp làm… giámđốc sáng tạo với hình ảnh và bài phỏng vấn của Điệp và anh bạn trai, số nào cũngnằm ở vị trí “hot”.

Vũ Hoàng Điệp cũngdính chuyện tố giám khảo Khánh Thi chấm điểm “không đẹp” trong cuộc thi BướcNhảy Hoàn Vũ, mà cô góp mặt với vai trò thí sinh. Tuy nhiên, sự việc này chỉ là…tép riu nếu so với sự kiện đình đám của năm, đó là việc chân dài này gây “náoloạn” cho mỗi nơi cô đến, từ các buổi biểu diễn thời trang, khi mang theo tới…26 vệ sĩ (trong đó, người yêu của cô kiêm luôn vai trò đội trưởng).

Mặc kệ dư luận xônxao, bàn tán lẫn chỉ trích. “Nữ hoàng sắc đẹp” chỉ nói, tính mạng cô đang bị “đedọa ám sát” nên cần được bảo vệ. Nhiều người chưa kịp bật lên suy nghĩ, khôngbiết, người đẹp này có đang bị… xã hội đen săn đuổi hay không, thì ngờ đâu, chỉmột thời gian ngắn sau đó, người đẹp khiến tất cả té ngửa, khi tiết lộ, cô làmnhư vậy để… PR cho công ty bảo vệ do bạn trai cô lập ra. Chưa hết, sau sự kiện,một số “vệ sĩ” của công ty này tham gia đánh người nhập viện, bị báo chí phanhphui, lên án. Khi được hỏi thăm thì Vũ Hoàng Điệp tỏ ra không biết gì: "Tôi bâygiờ không còn liên quan đến công ty ấy nữa".

Mặc dù gây đượcnhiều sự chú ý trong màn PR “lạ”, nhưng xem ra, Vũ Hoàng Điệp mất nhiều hơnđược. Lời chỉ trích về sự phản cảm, vô duyên của hành động này tràn ngập trêncác diễn đàn. Có vẻ, những chuyện không hay cũng làm lu mờ đi danh hiệu Nữ hoàngsắc đẹp quốc tế, mà cô đã giành được tại Trung Quốc. Cuối cùng, cô được xếp vàonhóm “những người đẹp chuyên gây sốc”.

Hà Anhkhông biết Trang Nhung là ai 

2010 cũng là năm“nổi” cho cả Hà Anh và Trang Nhung. Điều thú vị, trước khi “đụng độ” với nhau,cả hai cùng có chung sự cố “vô tình lộ hàng”, người ở giữa chốn thanh thiên bạchnhật, kẻ quá hớ hênh để lộ nội y khi mặc váy quá ngắn, vừa nhảy vừa hát trên sânkhấu. Nhưng… lộ hàng giờ cũng chẳng phải hiếm, như lời Hà Anh thì người mẫu diễntrên sân khấu cũng giống như gọt cam, 100 lần gọt thì cũng có lần cắt trúng tay.

2010 và chuyện chưa từng có của làng mẫu
Hà Anh - Trang Nhung từng "tay trong tay" trước khi bùng nổ trận chiến trên báo chí.

“Chiêu lạ” của cảhai là những câu nói mỉa mai dành cho nhau trong những ngày gần cuối năm. Sựviệc xuất phát từ một bài phỏng vấn dành cho Hà Anh (lúc này đã được mời đảmnhận vai trò giám khảo cho cuộc thi Vietnam’s Next Top Model). Khi được hỏi nhậnxét của mình về Trang Nhung (người mẫu nổi tiếng của Sài Gòn, từng đoạt giải Áhậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2005, trong khi Hà Anh cũng dự thi vàgiành giải Thể hình đẹp), Hà Anh trả lời: “Trang Nhung là ai?”.

Một câu hỏi đầyngụ ý và mỉa mai có lẽ khiến cô chân dài Sài Gòn… nóng mắt. Mặc dù vậy, TrangNhung vẫn tỏ ra bình thản khi phản hồi lại thái độ của Hà Anh: "Tôi hơi buồncười nhưng không hề sốc". Cô kể, thực tế mình và Hà Anh tuy không chơi thânthiết, nhưng khi gặp cũng chào hỏi xã giao, rồi khẳng định: "Hà Anh trả lời cóbiết tôi hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì đến công việc, cuộc sống của tôi".

Điều thú vị, màn“chặt chém” xảy ra trên báo chưa bao lâu, thì bất ngờ, cả hai chân dài này đượcban tổ chức một sự kiện xếp ngồi sát bên nhau trong vai trò khách mời. Ngườiquan tâm, có thể thấy được sự bối rối của hai cô nàng khi bất ngờ “đụng mặt”.Đến nỗi, mỗi người trong số họ, phải chủ động kiếm những việc như chơi game,ngắm nghía tranh… để khỏi phải bất đắc dĩ trò chuyện với nhau.

Chuyện chân dài“chặt chém” nhau sau hậu trường vốn dĩ không phải là chuyện lạ, nhưng việc đưalên mặt báo và khá căng thẳng như Hà Anh và Trang Nhung không phải là sự việc…quen gặp. Do vậy, nhiều ý kiến cũng quan tâm và bình luận về chuyện này. Trongsố đó, người ủng hộ Hà Anh thì bảo cô nên có những phát ngôn “dằn mặt” như vậy,để các người mẫu như Trang Nhung không quá bay lơ lửng trên cao. Người khác nói,đó là một chiêu thức PR mới của nữ giám khảo Vietnam’s Next Top Model, vì cô làngười thông minh, nên luôn biết cách làm nóng hình ảnh, tên tuổi trên mặt báo.Chung quy lại, cả Hà Anh và Trang Nhung đều "hot" hơn sau sự kiện này, ít nhất,họ cũng được mời phỏng vấn nhiều lần về “sự việc đã qua”, đồng thời nhiều đơn vịcũng thêm ý định mời hai cô xuất hiện chung, để có thêm chuyện cho các báo nhắcđến.


Theo Ngôisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.