Angelina Jolie vào vai nữ hoàng Cleopatra

Nhà sản xuất Scott Rudin tiết lộ dự án làm phim về nữ hoàng Ai Cập và “bà Smith” chính là ứng cử viên sáng giá cho vai diễn này.

Nhà sản xuất Scott Rudin tiết lộ dự án làm phim về nữ hoàng Ai Cập và “bàSmith” chính là ứng cử viên sáng giá cho vai diễn này.

Bộ phim có tên Queen of theNile được xây dựng dựa trên cuốn sách mới được phát hành Cleopatra: ALife của tác giả Stacy Schiff. Các nhà sản xuất nhất trí rằng AngelinaJolie là người phù hợp với vai Cleopatra, cả về hình thức lẫn tâm hồn. Người hâmmộ thì thắc mắc không hiểu Brad Pitt có được mời vào vai vị tướng điển trai MarkAntony hay không. Nếu có đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời của cặp siêu sao này saubộ phim Ông bà Smith.

Angelina Jolie vào vai nữ hoàng Cleopatra
Nhiều người thắc mắc liệu Angelina Jolie có vượt qua được Liz Taylor khi vào vai nữ hoàng Ai Cập

Ông Scott Rudin cho biết Jolie đãđồng ý tham gia vào dự án này. Tuy nhiên, để tạo dựng một hình ảnh Cleopatrakhác với những người đi trước, Jolie sẽ phải bỏ thời gian và công sức rất nhiềucho bộ phim này.

Tính đến thời điểm hiện tại, kinh đô điện ảnh đã dàn dựng khoảng hơn 10 bộ phimkhác nhau về nữ hoàng Ai Cập. Những nữ diễn viên tham gia vào các tác phẩm nàygồm những người khá tên tuổi như: Claudette Colbert (1934), Elizabeth Taylor(1963), Helen Mirren (trong hai năm 1965 và 1983) hay Monica Bellucci (2002).

Angelina Jolie vào vai nữ hoàng Cleopatra
Cleopatra của Elizabeth Taylor được chọn là một trong những nữ hoàng quyến rũ nhất mọi thời đại

Trong số các bộ phim về nữ hoàngAi Cập, tác phẩm có sự tham gia của Elizabeth Taylor là bộ phim đắt giá nhấttrong lịch sử điện ảnh thế giới, với số tiền đầu tư 286 triệu USD. Liz Taylorcũng thành nữ diễn viên lập kỷ lục về mức cát-sê cao nhất, một triệu USD, mức kỷlục ở thời điểm hiện tại. Cleopatra  của Elizabeth Taylor được ghi nhận là mộttrong các nữ hoàng quyến rũ nhất của mọi thời đại.

Theo

Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.