Anh Thư: "Cân bằng giữa công việc và gia đình không dễ"

Mặc dù rất thành công trong sự nghiệp và luôn bận rộn, Anh Thư vẫn thu xếp được thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

- Nhiều khán giả nói rằng con đường sự nghiệp của chị như được trải hoa hồng, vai trò nào cũng rất thành công, chị có nghĩ mình đang ở đỉnh cao của sự nghiệp?

- Không dám đâu. Tôi chưa dám tự nhận là mình đang ở đỉnh cao. Mọi cái tôi đều còn phải học hỏi, bao gồm cả nghề diễn viên lẫn vai trò quản lý. Tôi may mắn nhận được sự ủng hộ của ông xã và gia đình nên mới dám mạnh dạn thử sức với những ý tưởng mới. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn làm tốt vai trò của một người mẹ, người vợ đảm đang việc nhà cửa, bếp núc như bao phụ nữ khác.

- Cả chị và ông xã đều là những người bận rộn, vậy bí quyết nào giúp chị giữ “lửa" cho gia đình?

- Thật ra tôi cũng chẳng có bí quyết gì to tát cả, tất cả đều xuất phát từ tình cảm chân thành nếu bạn thật sự muốn đem lại niềm vui và hạnh phúc cho người mình yêu. Do đó, khi hai vợ chồng có mâu thuẫn, tôi đều cố gắng giữ bình tĩnh và thử đứng trên phương diện của anh Long mà hiểu và nhìn nhận vấn đề một cách khách quan hơn. Nếu có sự lựa chọn giữa sự nghiệp và gia đình, tôi vẫn ưu tiên cho gia đình nhiều hơn.

- Chị thu xếp thời gian giữa công việc và cuộc sống như thế nào?

- Để cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình quả thật không dễ dàng, nhất là người “ham công tiếc việc” như tôi. Thế nhưng, cũng có rất nhiều cách để tôi và anh Long thể hiện tình cảm và sự quan tâm lẫn nhau. Ví dụ như cùng nhau xem lại ảnh cưới hay xem lại những bộ phim do tôi đóng. Đây cũng là cách để hai vợ chồng ôn lại cảm xúc và hâm nóng tình yêu. Chỉ đơn giản thế thôi, tôi đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

- Chị chia sẻ thêm đôi chút về khả năng nấu ăn của mình?

- Thật ra hồi trước tôi cũng biết nấu ăn, nhưng chỉ là những món đơn giản như rau xào, canh và vài món chiên thôi, nên không dám nói với ai. Dù anh Long không đòi hỏi, tôi cũng hiểu rõ “đường đến trái tim người đàn ông thường đi qua dạ dày” nên cho dù bận rộn mấy tôi vẫn cố gắng dành thời gian để nấu những bữa cơm gia đình đúng nghĩa. Những lúc đó, cả gia đình 3 người gồm Anh Thư, bé Tiểu Long và anh Long đều có thể trò chuyện, chia sẻ và hiểu nhau nhiều hơn.

- Chị đã rút ra được điều gì sau những khoảng thời gian “nhìn lại cuộc sống hiện nay" của mình?

- Tôi đã đi một quãng đường rất dài và cũng may mắn gặp được nhiều người yêu thương mình. Tôi thấy còn phải cố gắng nhiều lắm, phải trau chuốt và rèn luyện nhiều hơn nữa cho nghề diễn để khán giả không bị nhàm chán. Còn nghề người mẫu dù đã đảm nhận nhiều chương trình, nhưng tôi vẫn phải không ngừng tìm hiểu thêm ở bên ngoài và sách vở để hoàn chỉnh mình hơn và có thêm kiến thức, kinh nghiệm truyền đạt lại cho thế hệ đàn em đi sau.

Ành: Hải Đông

Theo Ngọc Hà



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.