Bạn trai cũ của Minh Hằng: "Cảm ơn scandal"

Xuất phát điểm ban đầu trong giới showbiz Việt của Tim thuận lợi như được “trải hoa hồng”, tuy nhiên sau đó những việc lùm xùm không đáng có của Tim và công ty độc quyền đã khiến anh phải làm mọi việc lại từ đầu

Xuất phátđiểm ban đầu trong giới showbiz Việt của Tim thuận lợi như được “trải hoahồng”, tuy nhiên sau đó những việc lùm xùm không đáng có của Tim và công tyđộc quyền đã khiến anh phải làm mọi việc lại từ đầu. Hiện nay, Tim đang dầntìm lại chỗ đứng trong lòng khán giả bằng những nỗ lực của mình và anh chưabao giờ cảm thấy hối tiếc vì những việc mà anh đã làm.

- Đến bây giờ Tim nhận thấycon đường độc lập của mình thế nào? Có quá khó khăn để một ca sĩ trẻ như Tim tìmđược chổ đứng độc lập trên thị trường âm nhạc hiện tại hay không?

Quyết định lựa chọn con đường độclập nên Tim đã chuẩn bị tinh thần đương đầu với rất nhiều khó khăn, thử thách.Rất may mắn là cho đến giờ Tim không cảm thấy hối hận về quyết định này củamình. Thị trường nhạc trẻ hiện nay có rất nhiều ca sĩ có năng lực và được sự hậuthuẩn rất lớn từ các công ty giải trí nên việc một ca sĩ hoạt động độc lập nhưTim muốn tỏa sáng cần phải nỗ lực từng ngày, cộng với may mắn. Tim chưa bao giờsợ khó khăn, chông gai chỉ cần sự nỗ lực của Tim được mọi người đón nhận là mìnhcảm thấy hạnh phúc rồi.

Bạn trai cũ của Minh Hằng: "Cảm ơn scandal"

- Có thể thấy âm nhạc của Timvừa qua đang “chín” dần, “chín” ở chất nhạc và sự đầu tư có chiều sâu. Tim đangmong muốn một sự đột phá gì mới trong âm nhạc của mình?

Điều Tim mong muốn nhất trongthời gian tới là những sản phẩm của Tim phải có chất lượng và được sự đón nhậncủa khán giả. Và sự đột phá mà Tim đang hướng tới tới là hình ảnh và âm nhạc sẽlạ và khác biệt hơn. Hình ảnh Tim trong album mới sẽ do một êkip Hàn Quốcchuyên về tóc thực hiện với tiêu chí mà êkip Tim lựa chọn là chữngchạc, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, gần gủi.

Âm nhạc là những sáng tácmới nhất của các nhạc sĩ trẻ như: Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy,Phúc Trường, Nguyễn Đình Vũ. Hầu hết ca khúc được đặt hàng theo haiphong cách: trử tình, sâu sắc với pop ballad và sôi nổi, hiện đại kết hợp vũđạo chuyên nghiệp với RnB, dance. Album sẽ chính thức có mặt trên kệ đĩa vàotháng 12 tới.

Bạn trai cũ của Minh Hằng: "Cảm ơn scandal"

- Người ta nói âm nhạc thờihiện nay cần có sự đầu tư thông minh bởi nhạc mạng lên ngôi, đĩa gốc eo xèo… Timcó hướng đến việc đầu tư thông minh trong kế hoạch âm nhạc của mình sắp tới vàthông minh ở chổ nào?

Vừa qua Tim phát hành online mộtmini album với sự kết hợp cùng Khổng Tú Quỳnh có tên Tình đâu, album nhận đượcphản hồi khá tốt từ phía khán giả. Còn album sẽ chính thức sẽ ra mắt vào cuốinăm nay là album mang tính đánh dấu sự trở lại của Tim sau những sự cố vừa quavà để xây dựng một hình tượng mới. Tim vẫn tin khán giả sẽ ủng hộ đĩa gốc củamình vì nó như một món quà tinh thần ý nghĩa hơn là cho “click” và nghe trênmạng.

- Khi vừa ra khỏi công ty,quá trình thực hiện album Face to face gặp nhiều khó khăn do còn dính vụ lùm xùmvới công ty, sang album mới mọi thứ đã dễ thở hơn với Tim?

Chuyện đã qua lâu rồi và hiện tạiTim đã giải quyết xong mọi việc với công ty. Tim hoàn toàn độc lập với công việccủa mình.

Bạn trai cũ của Minh Hằng: "Cảm ơn scandal"

- Nhiều người cho rằng nếukhông có những scandal vừa qua thì ca sĩ Tim đã đi xa hơn so với hiện tại. Timcó nuối tiếc về điều này?

Tim không hề hối tiếc về những gìxảy ra, Tim vẫn cố gắng từng ngày để đi xa hơn với đôi chân của mình. Có thểnói những khó khăn đó quá lớn với một ca sĩ mới chân ướt chân ráo rađộc lập. Khó khăn nhưng Tim hoàn toàn không nản chí mà lấy làm động lực cốgắng lao động để hoàn thiện hơn. 

Những khó khăn, lùm xùm đó giúp Tim phảibiết mạnh mẻ và khéo léo hơn trong chuyện ứng biến với scandal đểcó thể đứng vững trong nghề lắm vinh quang mà cũng rất thị phinày. Có thể nói Tim phải cảm ơn scandal, mặc dù nó đã lấy đi của Tim nhiềuthứ. Hiện tại, Tim cảm thấy hạnh phúc vì những sản phầm âm nhạc, phim mớiđang được khán giả đón nhận và xung quanh mình vẫn còn rất nhiều khán giảủng hộ và tin tưởng.

- Hiện nay,Tim xuất hiện trên phim khá dày đặt. Việc Tim chưa khẳng định được vị trí âmnhạc vững vàng thật sự lại phải chia thời gian đóng phim, liệu đó có là mộtlựa chọn đúng trong thời điểm này?

Làm bất cứ việc gì Tim đềutính toán rất kỹ, việc tham gia phim trong thời gian này sẽ giúp hình ảnh vàtên tuổi Tim được mở rộng hơn chứ không chỉ dừng lại trong âm nhạc; đồngthời phim ảnh giúp Tim khám phá thêm nhiều khả năng trong diễn xuất củamình. Tim đã cố gắng hết sức cho vai trò các vai diễn của mình.

Bạn trai cũ của Minh Hằng: "Cảm ơn scandal"

Sau Thụy khúc, khán giảcủa phim truyền hình cũng đã dành cho Tim nhiều tình cảm. Đó làđộng lực để Tim tiếp tục cố gắng hơn nữa trong những vai diễntiếp theo. Sắp tới sau khi xem Thiên đường vắng em thì khán giả sẽcó những đánh giá về khả năng diễn xuất cũng như những nỗ lựcmà Tim đã đầu tư cho vai diễn khách quan nhất! Tim sẽ phát triển songsong hai lĩnh vực nhưng công việc chính của Tim vẫn là âm nhạc, điện ảnh làsở thích và là một thử nghiệm mới.

- Vai chính Tấn Ngọctrong Thiên đường vắng em  chuẩn bị trình chiếu cần sự diễn xuất chuyênnghiệp va có chiều sâu để lột tả nhân vật. Điều đó có quá khó với Tim khichỉ mới bước chân vào diễn xuất?

Tấn Ngọc là một vai diễn khó, nhưng sự nỗ lực vàđam mê của Tim dành cho vai diễn đã giúp Tim tự tin thể hiện và hoàn thànhvai như mong đợi của đạo diễn. Để chuẩn bị cho một vai diễn này Timphải xem nhiều phim Hàn để trao dồi thêm kỷ năng diễn xuất của những diễnviên chuyên nghiệp và vận dụng tạo ra những nét riêng cho mình. Đồng thờimọi kế hoạch âm nhạc của Tim đều tạm ngưng để tập trung toàn bộ cho vaidiễn.
Bạn trai cũ của Minh Hằng: "Cảm ơn scandal"

- Nhanh chóng nhận vaichính khó nuốt như Tấn Ngọc trong Thiên đường vắng em khi chỉ vừa đóng mộtvài phim, Tim rất tự tin vào khả năng diễn xuất của mình? Điều này sẽ nhanhchóng giúp Tim thành công với lĩnh vực phim ảnh nhưng ngược lại, Tim sẽ bịkhán giả truyền hình phản ứng mạnh nếu Tim không đáp ứng được vai diễn tốt;Tim có sợ áp lực này?

Tim đang rất hồi hợp chờ phảnhồi của khán giả sau khi phim Thiên đường vắng em trình chiếu. Bản thân Timthì tự tin những gì mình đã cố gắng và thể hiện tốt với nhân vật Tấn Ngọc.Khán giả truyền hình sẽ có những nhận định riêng, và mọi góp ý trong giaiđoạn này là vô cùng quý giá giúp Tim hoàn thiện hơn trong những vai diễntiếp theo. Hiện tại, Tim đang cầm trong tay 4 kịch bản phim truyền hình và 2kịch bản phim điện ảnh mới nhưng từ đây đến cuối năm Tim sẽ tập trung cho âmnhạc nên tạm thời sẽ không thể tham gia. Vào đầu năm 2011 Tim sẽ tham giavai chính cho một phim điện ảnh rất thú vị, được đầu tư khá hoành tráng.

- Cảm ơn Tim. Chúc Timthành công!

Theo Gia Hoàng
VnMedia



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.