Bảo Anh cặp kè 'người cũ' của Minh Hằng ở Bước nhảy hoàn vũ 2013

Anh chàng Atanas từng giúp giọng ca "Sắc môi em hồng" đăng quang ngôi quán quân của cuộc thi nhảy năm 2012 sẽ là người dìu dắt "hot girl The Voice" trong cuộc tranh tài năm nay.

Anh chàng Atanas từng giúp giọng ca "Sắc môi em hồng" đăng quang ngôi quán quân của cuộc thi nhảy năm 2012 sẽ là người dìu dắt "hot girl The Voice" trong cuộc tranh tài năm nay.

Với sự tham gia của những gương mặt trẻ đẹp và có tên tuổi đang nóng trong làng showbiz Việt hiện nay như Maya, Bảo Anh, Yến Trang, Ngọc Quyên, Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa…, Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 đang được trông chờ sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý theo dõi của khán giả, cũng như tạo ra nhiều cơn sốt. Trong cuộc họp báo giới thiệu chương trình được tổ chức tại TP.HCM cách đây không lâu, BTC cũng bày tỏ kỳ vọng 10 thí sinh đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến cho cuộc thi những gam màu mới lạ, những màn trình diễn đẹp mắt qua các cuộc tranh tài gay cấn và hồi hộp.

Sau khoảng thời gian gặp gỡ và giao lưu, đến nay các thí sinh đã chọn được bạn nhảy cho mình. Họ đã chính thức luyện tập và trao đổi cùng nhau để chuẩn bị thật tốt cho các đêm thi sắp tới.

Bảo Anh và Atanas.

Sau vòng Giấu mặt của chương trình The Voice, Nguyễn Hoài Bảo Anh được nhắc tới như thể "Taylor Swift phiên bản Việt". Dù không có giọng hát xuất sắc nhưng cô vẫn dễ dàng chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp mong manh, thơ ngây và càng đình đám hơn nhờ những ồn ào bên lề cuộc thi. Trong dịp Tết Quý Tỵ vừa rồi, Bảo Anh cũng được nhiều người quan tâm, chú ý nhờ vai diễn trong bộ phim hài Nhà có năm nàng tiên

Với điểm cộng là ngoại hình, các fan của Bảo Anh đang kỳ vọng cô có thể làm nên chuyện giống trường hợp của quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 là Minh Hằng. Vốn không được đánh giá cao rồi lại vô tình vướng scandal đạo giọng hát ngay từ đêm mở màn nhưng cuối cùng, nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi, Minh Hằng đã tạo nên kỳ tích với những điểm số tuyệt đối và ngôi vô địch.

Trong cuộc thi tài năm nay, Bảo Anh sẽ kết hợp cùng Atanas Georgiev Malamov – bạn nhảy của Minh Hằng tại Bước nhảy hoàn vũ 2012. Anh chàng này từng giành được vô số giải thưởng về dancesport tại các cuộc thi quốc tế lớn nhỏ khác nhau. Năm ngoái, nhờ sự dìu dắt của Atans, Minh Hằng đã giành được ngôi quán quân. Chính bởi vậy, các fan của Bảo Anh cũng đang hy vọng anh chàng sẽ giúp nữ ca sĩ trẻ đi tới tận đêm thi cuối cùng.

Lan Phương và Valeri.

Diễn viên Lan Phương dù không có sức hút lớn về khía cạnh truyền thông bằng các thí sinh khác, tuy nhiên khi xét về nền tảng kỹ thuật, cô lại có lợi thế hơn hẳn khi từng có thời gian học múa. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí sẽ kết hợp cùng Valeri Bozhidarov Ivanov. Hiện Lan Phương đang lo lắng trước lịch tập dày đặc, tuy nhiên cô vẫn cố gắng để thử thách giới hạn bản thân. Cô tiết lộ mình từng ngỏ ý muốn tham gia Bước nhảy hoàn vũ từ năm ngoái, nhưng đến năm nay mới có cơ hội tham gia.

Trong khi đó, được mệnh danh là cô nàng sexy, nữ ca sĩ/diễn viên Maya sẽ kết hợp cùng Kristian Angelov Yordanov. Chân dài Ngọc Quyên lại sánh đôi cùng vũ công Daniel Nikolov Denev. Đây cũng là bạn nhảy của Kim Hiền trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011.

Yến Trang sẽ kết hợp cùng bạn nhảy của Ngô Thanh Vân tại Bước nhảy hoàn vũ 2010. Anh chàng Tihomir Romanov Gavrilov này cũng là bạn nhảy của Vũ Thu Phương năm 2011.

Maya, Ngọc Quyên, Yến Trang và bạn nhảy.

Về phía các thí sinh nam, người mẫu Ngọc Tình được sắp xếp để kết đôi cùng Mihaela Ivaylova Pavlova. Ca sĩ Trương Thế Vinh sẽ kết hợp cùng Ina Georgieva Chokova.

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy sẽ kết hợp cùng bạn nhảy Viktoriya Bozhidarova Gencheva. Ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa sẽ kết hợp cùng Anna Nikolaeva Sidova – cô vũ công xinh đẹp này từng là bạn nhảy của Lương Mạnh Hải tại Bước nhảy hoàn vũ 2010. Năm 2011, Anna cũng tái xuất khi sánh đôi bên Hứa Vỹ Văn năm 2011. C

Diễn viên Hòa Hiệp sẽ kết hợp cùng Vesela Dimova - đây là bạn nhảy của Quách Ngọc Ngoan trong Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Hy vọng với dàn thí sinh mới cùng các bạn nhảy chuyên nghiệp, Bước nhảy hoàn vũ năm nay sẽ sôi động, hấp dẫn và tạo được hiệu ứng tốt cho khán giả. Đổi mới diện mạo cho chương trình, Bước nhảy hoàn vũ năm nay do ca sĩ Đông Nhi và diễn viên Lương Mạnh Hải - đang được khán giả yêu thích với lối diễn xuất trẻ trung, sinh động - làm MC.

Ngọc Tình.

Ngô Kiến Huy.

Hòa Hiệp.

Hồ Vĩnh Khoa.


Trương Thế Vinh.

Theo Infonet




Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.