- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
BlackPink trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi
Ngày 12/9/2020, BlackPink - một trong những nhóm nhạc hàng đầu châu Á, đã trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi.
- Mỹ Tâm học hỏi style BLACKPINK trong MV mới thì phải, nhưng lên đồ "ớ hợ" thế này thì đúng cũng thành sai thôi!
- BLACKPINK đi tập nhảy cũng diện đồ tiền tạ tiền tấn: Trang phục "sương sương" chục triệu, riêng Lisa đeo đồng hồ 700 triệu
- Selena Gomez "chặt đẹp" BLACKPINK trong MV mới, từ nhan sắc đến set quay đều hơn hẳn 4 cô gái Hắc Hường!
Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BlackPink sẽ đồng hành cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám nói không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.
BlackPink là một biểu tượng của thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”. Họ mang thông điệp trên vào trong phong cách âm nhạc độc đáo, trong cách tạo hình ấn tượng, trở thành nhóm nhạc dẫn đầu trên các BXH âm nhạc châu Á và thế giới kể từ những lần đầu ra mắt công chúng.
Trong suốt bốn năm từ khi thành lập, nhóm nhạc không ngừng phá vỡ những khuôn khổ, cống hiến hết mình cho điều họ đam mê. Họ không chấp nhận sự thiếu hoàn hảo và tự thúc đẩy bản thân vượt lên mọi giới hạn bằng tài năng và các sản phẩm của mình. BlackPink được mệnh danh là “nhóm nhạc phá vỡ các kỉ lục”, khi mỗi sự trở lại của nhóm đều là một lần họ lập nên kỉ lục thế giới, trở thành một biểu tượng âm nhạc.
Pepsi® chung tay cùng BlackPink đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ.
Được biết, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi® và BlackPink sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên BlackPink được khắc hoạ sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm.
Theo đại diện Pepsi, trong tương lai, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ tiếp tục khai phá tinh thần ‘Dám nói không” của tuổi trẻ, cổ vũ các bạn hết mình cống hiến cho những thứ họ yêu và sống không hối tiếc.
Sản phẩm của PepsiCo được tiêu dùng hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã đạt được hơn 67 tỷ đô la doanh thu ròng vào năm 2019, chủ yếu đến từ danh mục thực phẩm và đồ uống bổ sung bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Các sản phẩm PepsiCo bao gồm đa dạng các mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm 23 thương hiệu với doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn 1 tỷ USD. Đại diện Pepsi mong muốn, thương hiệu PepsiCo có thể trở thành thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong ngành hàng Thực phẩm và Đồ uống tiện lợi bằng chiến lược “Chiến thắng với Mục đích”. Chiến lược này thể hiện kì vọng của thương hiệu trong việc đạt được thành công bền vững trên thị trường và luôn lồng ghép mục tiêu này trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm, truy cập https://www.pepsico.com/. |
Ngọc Minh
-
Sao15 phút trước"Tôi đã bị đồng nghiệp cô lập, đi ăn uống hay làm gì cũng bị tách ra" – ca sĩ Yến Nhi cho biết.
-
Sao1 giờ trướcLuật sư của Angelina Jolie cho rằng động thái mới nhất của phía Brad Pitt là để dẫn dắt báo chí, đồng thời kêu gọi chồng cũ buông tha cho nữ diễn viên.
-
Lễ viếng Lâm Nguyễn (Người ấy là ai): Người thân khóc nghẹn bên linh cữu, bạn bè thất thần tiễn biệtSao2 giờ trướcNhiều bạn bè thân thiết đã có mặt để thắp hương, tiễn biệt Lâm Nguyễn (Người ấy là ai).
-
Sao6 giờ trướcChị gái Lâm Nguyễn bật khóc nghẹn ngào, tiết lộ ước muốn mãi mãi dang dở của em trai.
-
Sao7 giờ trướcNhiều ý kiến cho rằng nếu phim Trấn Thành và Lý Hải ra mắt cùng một thời điểm sẽ tạo ra sự kích cầu lớn cho phòng vé, doanh thu có thể lên tới gần 1.000 tỷ đồng.
-
Sao9 giờ trướcCuộc sống viên mãn hiện tại của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.
-
Sao9 giờ trướcChị gái Lâm Nguyễn không giấu được ánh mắt xót xa khi nhắc về người em trai vắn số.
-
Sao19 giờ trướcBài đăng mới đây của Trương Ngọc Ánh khiến dư luận xôn xao bàn tán.
-
Sao21 giờ trướcThục Anh - con gái lớn của NSND với vợ đầu - BTV Thục Khuê của Đài truyền hình Việt Nam cho biết, cô từng ghét bố vì nghĩ bố đã bỏ rơi hai mẹ con.
-
Sao21 giờ trướcHồng Kim Bảo từng là người nâng đỡ, bạn bè với Châu Tinh Trì. Tuy nhiên hàng chục năm qua, họ không còn nói về nhau.
-
Sao1 ngày trướcMỹ nhân phim VTV làm mẹ đơn thân, tuổi U35 ngày càng đẹp nóng bỏng, hút hồn nhiều nam thần màn ảnh
-
Sao1 ngày trướcSau bao nhiêu thăng trầm, biến cố, ca sĩ Lương Bích Hữu đang hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân và quay lại âm nhạc sau thời gian dài lui về chăm con gái.