- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
BlackPink trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi
Ngày 12/9/2020, BlackPink - một trong những nhóm nhạc hàng đầu châu Á, đã trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi.
- Mỹ Tâm học hỏi style BLACKPINK trong MV mới thì phải, nhưng lên đồ "ớ hợ" thế này thì đúng cũng thành sai thôi!
- BLACKPINK đi tập nhảy cũng diện đồ tiền tạ tiền tấn: Trang phục "sương sương" chục triệu, riêng Lisa đeo đồng hồ 700 triệu
- Selena Gomez "chặt đẹp" BLACKPINK trong MV mới, từ nhan sắc đến set quay đều hơn hẳn 4 cô gái Hắc Hường!
Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BlackPink sẽ đồng hành cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám nói không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.
BlackPink là một biểu tượng của thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”. Họ mang thông điệp trên vào trong phong cách âm nhạc độc đáo, trong cách tạo hình ấn tượng, trở thành nhóm nhạc dẫn đầu trên các BXH âm nhạc châu Á và thế giới kể từ những lần đầu ra mắt công chúng.
Trong suốt bốn năm từ khi thành lập, nhóm nhạc không ngừng phá vỡ những khuôn khổ, cống hiến hết mình cho điều họ đam mê. Họ không chấp nhận sự thiếu hoàn hảo và tự thúc đẩy bản thân vượt lên mọi giới hạn bằng tài năng và các sản phẩm của mình. BlackPink được mệnh danh là “nhóm nhạc phá vỡ các kỉ lục”, khi mỗi sự trở lại của nhóm đều là một lần họ lập nên kỉ lục thế giới, trở thành một biểu tượng âm nhạc.
Pepsi® chung tay cùng BlackPink đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ.
Được biết, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi® và BlackPink sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên BlackPink được khắc hoạ sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm.
Theo đại diện Pepsi, trong tương lai, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ tiếp tục khai phá tinh thần ‘Dám nói không” của tuổi trẻ, cổ vũ các bạn hết mình cống hiến cho những thứ họ yêu và sống không hối tiếc.
Sản phẩm của PepsiCo được tiêu dùng hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã đạt được hơn 67 tỷ đô la doanh thu ròng vào năm 2019, chủ yếu đến từ danh mục thực phẩm và đồ uống bổ sung bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Các sản phẩm PepsiCo bao gồm đa dạng các mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm 23 thương hiệu với doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn 1 tỷ USD. Đại diện Pepsi mong muốn, thương hiệu PepsiCo có thể trở thành thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong ngành hàng Thực phẩm và Đồ uống tiện lợi bằng chiến lược “Chiến thắng với Mục đích”. Chiến lược này thể hiện kì vọng của thương hiệu trong việc đạt được thành công bền vững trên thị trường và luôn lồng ghép mục tiêu này trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm, truy cập https://www.pepsico.com/. |
Ngọc Minh
-
Điện ảnh10 giờ trướcChâu Tấn từng thừa nhận sửa kịch bản "Như Ý truyện" để vai diễn theo ý mình. Vấn đề này đang khiến khán giả tranh cãi.
-
Sao12 giờ trướcCa sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời đột ngột trong sự tiếc thương của người thân, đồng nghiệp. Lễ truy điệu và an táng ca sĩ được cử hành sáng 19/4 tại Hải Phòng.
-
Sao12 giờ trướcMC Thảo Vân cho biết lần đầu tiên trong hơn 20 năm cầm lái, cô gặp tai nạn giao thông.
-
Điện ảnh15 giờ trướcNếu theo chia sẻ của Mai Thu Huyền về doanh thu cần có để hòa vốn, "Đóa hoa mong manh" có thể là một trong những phim Việt lỗ nặng nhất trong lịch sử điện ảnh Việt.
-
Sao16 giờ trướcThu Phương và Dũng Taylor đều khẳng định họ không biết tin đồn hủy hôn từ đâu ra.
-
Sao16 giờ trướcSau một thời gian im lặng, mới đây Trương Ngọc Ánh đã chính thức lên tiếng về thông tin chia tay với bạn trai Anh Dũng.
-
Sao19 giờ trướcĐến Nhà hát Kịch Hà Nội, Quang Thắng đã ngồi đợi sẵn. Thú thật, thoạt nhìn, tôi không nhận ra "Táo kinh tế", vì anh mặc giản dị, ngồi lẫn giữa ông bảo vệ, bà bán nước trước cửa nhà hát.
-
Sao20 giờ trướcTrước thông tin lấy chồng gây xôn xao, phía Hoa hậu Ý Nhi đã có phản hồi làm rõ.
-
Sao20 giờ trướcAngelina Jolie cho rằng vụ kiện của Brad Pitt gần đây là một trong những nỗ lực khiến cô kiệt quệ về mặt tài chính.
-
Sao21 giờ trướcSau gần 30 năm kể từ khi "Đất phương Nam" lên sóng, đây là lần đầu Phùng Ngọc (đảm nhận vai Cò) gặp lại bác Ba Phi.
-
Sao1 ngày trướcNhiều người cho rằng, Trấn Thành nên nhanh chóng sửa lại bài viết này.
-
Sao1 ngày trướcLâm Khánh Chi bức xúc tố MC Nguyên Khang không tôn trọng mình khi dự sự kiện khiến nam MC phải vào trang cá nhân của cô để giải thích.