Bước nhảy hoàn vũ: Lại "ồn ào" vì giám khảo

Dù không khí World Cup đang rất nóng trên các màn hình tivi nhưng không vì thế Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2010 vào Chủ nhật tuần này (ngày 206) giảm nhiệt.

Dù không khí World Cup đang rất nóng trên cácmàn hình tivi nhưng không vì thế Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2010vào Chủ nhật tuần này (ngày 20/6) giảm nhiệt.

Bước nhảy hoàn vũ: Lại "ồn ào" vì giám khảo

Hai ứng cửviên danh hiệu Nữ hoàng khiêu vũ - Đoan Trang và Ngô Thanh Vân sẽ vào cuộc đuatài trên sàn nhảy Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM (truyền hình trực tiếptrên VTV3).

 Ngoàihai nhân vật chính, trong đêm này, một số ngôi sao sẽ góp mặt với tư cách làkhách mời đặc biệt: ca sĩ Phương Thanh nhảy cùng Ivan, diễn viên Minh Nhí nhảycùng Anna trong điệu Cha Cha Cha. Đặc biệt, giám khảo Khánh Thi cũng sẽ “xuốngsàn” để khiêu vũ cùng ca sĩ Đức Tuấn.

Bước nhảy hoàn vũ: Lại "ồn ào" vì giám khảo
Đoan Trang và Evgeni trong Sen

Mới đây lại có thông tin rằng do Khánh Thi vừa đầu quân về công ty VAA doNgô Thanh Vân làm giám đốc nên BTC sẽ phải họp để quyết định Khánh Thi có làmBGK đêm chung kết nữa hay không.

Bước nhảy hoàn vũ: Lại "ồn ào" vì giám khảo

Đại diện BTC, ông Nguyễn Quang Minh, cho biết:“Tôi mới vừa nghe thông tin này hôm16/6 nhưng bản thân Khánh Thi đã phủ nhận, chưa có gì chính thức cả. NếuKhánh Thi chính thức vấn đề này thì chắc chắn BTC sẽ phải cân nhắc”.

Xem ra, sự “ồn ào” từ giám khảo thêm một lần khẳng địnhBước nhảy hoàn vũ là chương trình “nóngtoàn tập” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều ngườiquan tâm nhất hiện giờ vẫn là ngôi vị nữ hoàng khiêu vũ. Ngô Thanh Vân hay ĐoanTrang (?), khán giả sẽ phải chờ 15 phút sau khi chương trình kết thúc!

Theo Thể thao Văn hóa



Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.