Ca sỹ từng bị đe doạ khi lưu diễn

Sau khi ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay vào mặt khi lưu diễn tại Mỹ, nhiều ca sỹ cũng chia sẻ về các sự cố của mình. Duy Mạnh bị giật mic khi đang hát, Quang Hà nhận được tin nhắn đe dọa,

Sau khi ca sỹ Đàm VĩnhHưng bị xịt hơi cay vào mặt khi lưu diễn tại Mỹ, nhiều ca sỹ cũng chiasẻ về các sự cố của mình. Duy Mạnh bị giật mic khi đang hát, Quang Hànhận được tin nhắn đe dọa, Long Nhật luôn cảnh giác khi nhận hoa và casỹ Ưng Hoàng Phúc luôn đặt cao tinh thần tự bảo vệ mình.

>>

>>

Ca sỹ Duy Mạnh từng bịgiật mic

Tôi cũng thường xuyên đi biểu diễn ở nước ngoài nhưng chưa bao giờ gặpphải sự cố ở Mỹ.

Ca sỹ từng bị đe doạ khi lưu diễn

Nhưng ở Úc, tôi nhớ cómột lần khi đang mải biểu diễn thì một thanh niên giả vờ hâm mộ đến sátgần sân khấu và định giật mic. Theo phản xạ, tôi đã đá vào chân khiếncậu ta bị ngã và khi bảo vệ chưa kịp xử lý thì người hâm mộ ngồi dưới đãnhảy lên đánh cậu ấy.

Dù lần đầu tiên gặp phảichuyện đó nhưng tôi không thấy sợ vì chỉ có rất ít những người như vậytrong khi lại có  nhiều khán giả thương mình đến nghe mình hát. 

Tôi vẫn sẽ tiếp tục lưu diễn để phục vụ khán giả yêu mến tôi ở mọi nơichứ không phải vì những sự cố như vậy khiến tôi lo sợ.

Ca sỹ Quang Hà bị nhắn tin đe dọa

Việc nghệ sỹ biểu diễn ở nước ngoài gặp sự cố không còn lạ nữa. Tôi cũngtừng nhận được tin nhắn đòi phá show diễn của mình. Nhưng may mắn là mọichuyện cuối cùng đều diễn ra suôn sẻ.

Ca sỹ từng bị đe doạ khi lưu diễn

Tôi nghĩ mỗi người đều cómối quan hệ và đối tượng khán giả khác nhau. Việc chúng tôi sang nướcngoài biểu diễn giống như một món ăn lạ nên phải biết hòa đồng với tấtcả mọi người.

Tôi thấy sự cố vừa xảy rasẽ không có chuyện tất cả nghệ sỹ sợ không dám lưu diễn nữa vì trước vàsau khi chương trình đó vẫn có rất nhiều nghệ sỹ khác biểu diễn nhưngkhông bị sao cả.

Ca sỹ Long Nhật cảnhgiác khi được tặng hoa

Thường thì tôi đi đến đâu khán giả thương đến đó vì dòng nhạc tôi hátđều về quê hương và tôi cũng rất hay kể chuyện về quê nhà cho họ nghe.

Ca sỹ từng bị đe doạ khi lưu diễn

Chính vì thế tôi cảm thấybất ngờ khi biết sự cố của anh Đàm Vĩnh Hưng xảy ra. Nhưng có lẽ tại anhấy gặp may quá nhiều rồi thì gặp phải trục trặc là tất yếu (cười). Nóivui vậy thôi chứ cũng nên phải cẩn trọng.

Còn riêng với bản thântôi thì rất cẩn thận và chưa bao giờ phát biểu gì mà không chắc chắn cả.Khi có người muốn tặng hoa thì phải quan sát kĩ và cảm thấy tin tưởngmới dám nhận vì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và không ai lườngtrước được.

Ca sỹ Ưng Hoàng Phúc phải tự bảo vệ mình

Chuyện đi lưu diễn và đòi phá hủy show là điều bình thường nhưng bảnthân nghệ sỹ chúng tôi chỉ muốn đi diễn phục vụ khán giả là chính chứkhông quan tâm đến vấn đề gì khác.

Ca sỹ từng bị đe doạ khi lưu diễn

Có những khán giả thươngmình họ mua vé vào xem nhưng vẫn có khoảng hơn chục người vẫn hay đứngngoài muốn phá. Tôi nghĩ nghệ sỹ nào cũng có tâm lý sợ cả nhưng sẽ nóilại với ban tổ chức yêu cầu được bảo vệ chặt chẽ hơn.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.