"Cậu cả" của Trương Bá Chi khóc vì được chụp ảnh ít hơn em

Cậu con trai ba tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã bật khóc nức nở khi các phóng viên liên tục lia ống kính về phía cậu em trai.

Cậu con trai ba tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã bậtkhóc nức nở khi các phóng viên liên tục lia ống kính về phía cậu em trai.

Lucas đã khiến cha mẹ vô cùng ngạc nhiên khi cùng cả nhà đến tham gia một bữatiệc gần đây. Cậu cả của nhà họ Tạ tự nhiên bật khóc dù trước đó cười khá tươivà làm các trò nghịch ngợm trước trước ống kính của các phóng viên ảnh. TrươngBá Chi quay sang dỗ dành cậu con trai và cố tìm hiểu xem tại sao Lucas lại khócnhư thế. “Tại sao các chú phóng viên chụp ảnh em nhiều hơn chụp cho con”, Lucasvừa nức nở vừa trả lời, khuôn mặt thể hiện rõ sự thất vọng.

"Cậu cả" của Trương Bá Chi khóc vì được chụp ảnh ít hơn em
Lucas thấy buồn khi không được các phóng viên ảnh chú ý.

Hành động này của Lucas đã giúpmọi người hiểu vì sao Trương Bá Chi lại không muốn cậu con trai ba tuổi sớm thamgia vào làng giải trí dù cậu nhận được khá nhiều lời mời đắt giá. Lucas đang ởđộ tuổi khá nhạy cảm, vì thế khi không được các phóng viên ảnh chú ý nhiều hơnlà cậu đã có phản ứng ngay.

“Điều quan trọng nhất hiện nay với gia đình tôi là các con được sống hạnh phúcvà không có chuyện gì ảnh hưởng đến việc học hành của chúng. Tôi mong hai contrai mình sẽ có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác”, ngôi sao phimVô cực chia sẻ. Bà mẹ hai con cũng tâm sự cô sẽ phải dành nhiều thờigian hơn cho gia đình. Tuy nhiên, Trương Bá Chi vẫn chưa có ý định rời khỏi lànggiải trí trong thời gian tới.

Theo Đất Việt




'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.