Châu Nhuận Phát trả tiền tỷ thuê người đẻ hộ

Mẹ Châu Nhuận Phát đã trông chờ có cháu nội ròng rã nhiều năm nay và nam tài tử người Hongkong này đã quyết thực hiện ước nguyện của người mẹ 90 tuổi của anh bằng mọi giá.

Mẹ Châu Nhuận Phát đã trông chờ có cháu nội ròng rã nhiều năm nay và nam tàitử người Hongkong này đã quyết thực hiện ước nguyện của người mẹ 90 tuổi củaanh bằng mọi giá.

Hiện, có tin đồn rằng ngôi sao của “HoàngKim Giáp” đã chi ra 1 triệu USD để thuê một người mang thai hộ. Khôngbiết tên cô gái mang thai hộ này là gì, chỉ bết cô còn trẻ và học đạihọc.
Châu Nhuận Phát trả tiền tỷ thuê người đẻ hộ
Châu Nhuận Phát và vợ

Cậu con trai hiếu thảo Châu Nhuận Phát đã kết hôn với người đẹpSingapore Jasmine Tan (51 tuổi) được 23 năm nay. Người ta vẫn thườngthấy hai người sánh đôi bên nhau trong nhiều cuộc trình diễn thời trangcho tới tận bây giờ. Kể từ sau lần sảy thai năm 1991, cặp vợ chồng nàykhông đề cập lại chuyện sinh con nữa.
 
Một nguồn tin tin cậy cho biết ngôi sao củanhững “Một ngày mai tươi sáng hơn”, “Ngọa hổ tàng long”, “Thần bài” …rất yêu trẻ con. Hồi vợ anh mới mang thai tới tháng thứ ba, anh đã trangtrí cả một căn phòng dành cho em bé. Anh đã từng muốn có ba đứa con,nhưng sau lần vợ sảy thai anh không muốn làm vợ tổn thương nên không nóiđến chuyện này với vợ nữa.

Nguồn tin này còn tiết lộ thêm rằng mặc dù Jasmine cũng tỏ ra thoải máitrong việc tìm người đẻ mướn nhưng cô cũng không hề thấy dễ dàng trongchuyện này.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu nhà họ Châu vốn đã không tốt đẹp gì tronghai mươi năm qua và mới chỉ ấm lên trong thời gian gần đây. Nếu nhưkhông có con, Châu Nhuận Phát sẽ không có người thừa kế món tài sản kếchsù tới 1 tỷ USD của mình.

Theo Châu Nhuận Phát trả tiền tỷ thuê người đẻ hộ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.