“Chơi vơi” được vinh danh tại LHP quốc tế ở Nga

Phim “Chơi vơi” "đứa con tinh thần" của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, đã giành giải Taiga Đồng (Bronze Taiga) tại Liên hoan phim quốc tế lần thứ VIII mang tên Hồn lửa Spirit of Fire, vừa diễn ra tại thành phố KhantyMansiysk thuộc Khu tự trị Ugra của Nga.

Phim “Chơi vơi” -"đứa con tinh thần" của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, đã giành giải Taiga Đồng(Bronze Taiga) tại Liên hoan phim quốc tế lần thứ VIII mang tên Hồn lửa - Spiritof Fire, vừa diễn ra tại thành phố Khanty-Mansiysk thuộc Khu tự trị Ugra củaNga.

>>
>>

“Chơi vơi” được vinh danh tại LHP quốc tế ở Nga
Poster phim Chơi vơi

Liên hoan phim quốc tếKhanty-Mansiysk lần này hội tụ các nhà hoạt động điện ảnh của 17 nước trên thếgiới, trong đó có điện ảnh Việt Nam, với 112 bộ phim được công chiếu.

Ban giám khảo gồm các đạo diễn, nhà quay phim và diễn viên giàu kinh nghiệm đếntừ các nước Nga, Italy, Ukraine, Pháp và Estonia.

Bộ phim “Chơi vơi của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên được đánh giá có ý tưởnghay và nghệ thuật thể hiện đặc sắc.

Theo “Chơi vơi” được vinh danh tại LHP quốc tế ở Nga



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.