Chồng cũ Phi Thanh Vân than vãn về chuyện mất tất cả, vợ ba phản ứng ra sao?

Dù nợ nần chồng chất, bị bạn bè bỏ rơi trong lúc khó khăn thì Bảo Duy vẫn luôn có vợ động viên tinh thần.

Dù nợ nần chồng chất, bị bạn bè bỏ rơi trong lúc khó khăn thì Bảo Duy vẫn luôn có vợ động viên tinh thần.

Thời gian vừa qua, cái tên Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận khi tự tử vì nợ nần chồng chất. May mắn người thân đã phát hiện kịp đưa Bảo Duy đi cấp cứu.

Hiện, chồng cũ Phi Thanh Vân đang tá túc tại chùa để tĩnh tâm, tìm cách giải quyết khó khăn. Mới đây, Bảo Duy chia sẻ: "Cuộc đời của một con người nhiều lúc mong manh quá. Đôi lúc cứ để nó trôi đi trong vô nghĩa, bởi vì chúng ta chẳng thể nào tưởng tượng nổi một ngày mà ta đã mất tất cả. Đó mới là cơn ác mộng dài nhất mà chúng ta sẽ phải mất rất nhiều những năm tháng sau này để tập quen với nó. Cuộc sống này vốn luôn đơn giản, sự phức tạp và rối rắm chỉ từ suy nghĩ của mỗi người mà sinh sôi nảy nở, nhưng đến tận cùng thì nó vẫn sẽ luôn là những vòng quay tuần hoàn của nó".

Chồng cũ Phi Thanh Vân than vãn về chuyện mất tất cả, vợ ba phản ứng ra sao?-1

Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân không thể nào tưởng tượng nổi một ngày mất tất cả

Trên trang cá nhân của mình, vợ ba của Bảo Duy là Kelly Nguyễn nhắn nhủ đến chồng: "Cho dù như thế nào thì vợ vẫn luôn bên cạnh chồng, yêu thương chồng".

Chồng cũ Phi Thanh Vân than vãn về chuyện mất tất cả, vợ ba phản ứng ra sao?-2

Vợ của Bảo Duy gửi lời động viên đến chồng.

Kelly Nguyễn đang mang bầu con đầu lòng với Bảo Duy. Hiện tại, cô đang ở Australia chờ ngày sinh nở. Khi biết chồng nợ nần chồng chất và tự tử, Kelly Nguyễn từng rất suy sụp và chia sẻ hình ảnh của một người phụ nữ đầy tuyệt vọng: "Nếu có thể chỉ muốn nhảy từ đây xuống". Tuy nhiên, vợ ba của Bảo Duy đã lấy lại được tinh thần, động viên chồng. Cô cũng giúp chồng một phần nào đó về tài chính để giải quyết vấn đề nợ nần.

Chồng cũ Phi Thanh Vân than vãn về chuyện mất tất cả, vợ ba phản ứng ra sao?-3

Vợ của Bảo Duy cũng từng suy sụp khi biết chồng quyết định tự tử vì nợ nần.

"Vợ tôi đang bầu bì. Cô ấy bị tiểu đường và mệt mỏi nhiều khi mang thai nên tôi không muốn cho vợ thêm bận tâm, lo lắng, ảnh hưởng tới con gái trong bụng. Gần đây khi chuyện nợ nần của tôi ngày càng trầm trọng, bà xã cũng đã biết. Vì số tiền tôi nợ quá lớn nên cô ấy có giúp cũng không thấm vào đâu. Tạm thời chúng tôi chưa thể xoay xở để trả hết nợ. May mắn là các chủ nợ cũng không gây phiền hà tới vợ tôi", Bảo Duy tâm sự về vợ.

Chồng cũ Phi Thanh Vân than vãn về chuyện mất tất cả, vợ ba phản ứng ra sao?-4

Không chỉ chuyện chồng nợ nần mà Kelly Nguyễn còn mệt mỏi khi bị cảm cúm lúc mang bầu.

Theo NLĐ


Phi Thanh Vân

Bảo Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.