Chồng cũ Phi Thanh Vân nương nhờ cửa chùa sau khi thoát chết vì nợ nần chồng chất

Chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy cho biết hiện tại anh đang tá túc ở chùa và tìm cách giải quyết khó khăn do nợ nần chồng chất.

Chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy cho biết hiện tại anh đang tá túc ở chùa và tìm cách giải quyết khó khăn do nợ nần chồng chất.

Mở đầu năm mới, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần chồng chất. May mắn, anh được gia đình phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời. 

Đính kèm thông tin là hình ảnh Bảo Duy với mái tóc trọc lóc, thân hình tiều tụy khác xa với vẻ ngoài đạo mạo trước kia. Bảo Duy thừa nhận cuộc sống của anh đang lâm vào cảnh khó khăn và hiện tại phải gác lại công việc, giao công ty cho chị ruột toàn quyền quản lý. 

Chồng cũ Phi Thanh Vân nương nhờ cửa chùa sau khi thoát chết vì nợ nần chồng chất-1Hình ảnh Bảo Duy nhập viện cấp cứu khiến dân tình hoang mang. 

Được biết, sau khi "đường ai nấy đi" với Phi Thanh Vân, Bảo Duy vay nóng vốn thành lập công ty mỹ phẩm. Ăn nên làm ra, anh tiếp tục đầu tư vào bất động sản và chứng khoán. 

Sau thời gian đầu thu lợi, chồng cũ nữ diễn viên Những cô gái xấu xí sử dụng tất cả nguồn vốn công ty và tiền vay lãi suất cao đầu tư vào cổ phiếu, nhưng không may mắn nên anh mắc nợ chồng nợ. Chỉ trong thời gian ngắn, Bảo Duy trắng tay. 

Giữa lúc thông tin Bảo Duy tự tử vì nợ nần gây xôn xao dư luận, mới đây chia sẻ trên báo chí, chồng cũ Phi Thanh Vân cho biết hiện tại anh vẫn trong trạng thái bất ổn về tâm lý và chưa tìm được hướng đi.

"Tôi phải tạm xa Sài Gòn, cứ đi khắp nơi như một con thiêu thân, không biết bao giờ mới thoát ra khỏi chuyện này. Đây là cái Tết đầu tiên tôi chỉ có một mình, cứ lang thang vô định. Tôi đang ở Huế và mai sẽ ra Hà Nội. Đầu óc tôi lúc này rất mông lung, không suy nghĩ được gì nữa", Bảo Duy chia sẻ.

Chồng cũ Phi Thanh Vân nương nhờ cửa chùa sau khi thoát chết vì nợ nần chồng chất-2Bảo Duy gầy xọp, tinh thần vẫn trong trạng thái bất ổn sau khi nợ chồng nợ. 

Nhắc tới chuyện làm ăn thua lỗ, chồng cũ Phi Thanh Vân cho biết việc mạo hiểm đầu tư vào lĩnh vực bất động sản là do anh tự quyết định. Vì vậy, khi bị lừa hàng chục tỷ đồng vào dự án ma và mắc nợ xã hội đen với lãi suất ngất ngưởng, Bảo Duy tuyệt nhiên không cho bà xã biết.

"Vợ tôi đang bầu bì. Cô ấy bị tiểu đường và mệt mỏi nhiều khi mang thai nên tôi không muốn cho vợ thêm bận tâm, lo lắng, ảnh hưởng tới con. Gần đây khi chuyện nợ nần của tôi ngày càng trầm trọng, bà xã cũng đã biết. Vì số tiền tôi nợ quá lớn nên cô ấy có giúp cũng không thấm vào đâu. Tạm thời chúng tôi chưa thể xoay xở để trả hết nợ. May mắn là các chủ nợ cũng không gây phiền hà tới vợ tôi", Bảo Duy phân trần. 

Hiện tại Bảo Duy đang cố gắng cầm cự trả lãi hàng ngày. Anh tiết lộ dù không giúp đỡ được nhiều nhưng bà xã luôn là chỗ dựa vững chắc, động viên tinh thần để anh vượt qua khó khăn. 

Chồng cũ Phi Thanh Vân nương nhờ cửa chùa sau khi thoát chết vì nợ nần chồng chất-3Chồng cũ Phi Thanh Vân đã có khoản thu vào để gom lãi nhờ mở lại cửa hàng mỹ phẩm sau kỳ nghỉ lễ. 

Bảo Duy cho hay khoảng 10 ngày nay, anh đã có khoản thu vào để gom tiền đóng lãi, cầm cự khoản nợ 10 tỷ đồng nhờ mở lại cửa hàng mỹ phẩm sau đợt nghỉ Tết nguyên đán. 

Hiện tại, chồng cũ của Phi Thanh Vân tá túc tại một ngôi chùa trên núi để tịnh tâm, tìm cách giải quyết khó khăn. Bảo Duy dự định khi tâm lý bình ổn sẽ liên hệ với các chủ nợ để thu xếp các khoản vay.

"May mắn là công ty mỹ phẩm của tôi vẫn hoạt động tốt. Đấy là nguồn thu chính để tôi có tiền trả nợ. Hiện chị gái thay tôi giữ vai trò giám đốc điều hành. Hàng ngày chị vẫn thông báo tình hình hoạt động của công ty cho tôi biết", Bảo Duy cho hay. 

Chồng cũ Phi Thanh Vân nương nhờ cửa chùa sau khi thoát chết vì nợ nần chồng chất-4Sao Việt


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.