Chương Tử Di, Jeon Ji Hyun "giữa đường đứt gánh"

Chương Tử Di, Jeon Ji Hyun bất ngờ  rút tên khỏi danh sách diễn viên củaphim TuyếtHoa và mật phiến . Tác phẩm điện ảnh này hiện đang còn bỏ ngỏ ở nhiềuhạng mục: nhà sản xuất, nam, nữ diễn viên chính.

Chương Tử Di, Jeon Ji Hyun "giữa đường đứt gánh"-Chương Tử Di, Jeon Ji Hyun bất ngờ  rút tên khỏi danh sách diễn viên củaphim . Tác phẩm điện ảnh này hiện đang còn bỏ ngỏ ở nhiềuhạng mục: nhà sản xuất, nam, nữ diễn viên chính.

Chương Tử Di, Jeon Ji Hyun "giữa đường đứt gánh" Chương Tử Di, Jeon Ji Hyun "giữa đường đứt gánh"
Chương Tử Di và Jeon Ji Hyun cùng rút tên khỏi bộ phim Tuyết Hoa và mật phiến

Công ty quản lý của Chương Tử Diđã xác định, cô sẽ không tham gia bộ phim Tuyết Hoa và mật phiến  như kếhoạch đã đưa. Bên cạnh đó, cô cũng rút khỏi vai trò chế tác của bộ phim. Đạidiện của "cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun cũng cho biết, nữ diễn viên Hàn Quốcnày cũng sẽ không tham gia tác phẩm này. Như vậy, Chương Tử Di cùng Jeon Ji Hyun"giữa đường đứt gánh" và bỏ qua cơ hội hợp tác trong một bộ phim hứa hẹn nhiềuhấp dẫn.

Đại diện Chương Tử Di cho biết,nguyên nhân từ chối vai nữ chính là do cô bận rộn với bộ phim Nhất đại tôn sưcủa đạo diễn Vương Gia Vệ, không thể khớp lịch với đoàn làm phim Tuyết Hoa vàmật phiến. Tuy nhiên, có tin cho rằng, chính, tuy không rõ thực hư, nhưng đã ảnh hưởngnghiêm trọng đến danh tiếng của cô. Nhiều nhà đầu tư định góp vốn vào bộ phim đãrút lui, phim không huy động đủ vốn, nên dự án đành "đắp chiếu" chờ tiền rótvào.

Chương Tử Di, Jeon Ji Hyun "giữa đường đứt gánh" Chương Tử Di, Jeon Ji Hyun "giữa đường đứt gánh"
Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng là những gương mặt dự kiến sẽ thay thế Chương Tử Di và Jeon Ji Hyun

Hiện nay, đoàn làm phim đang tìmkiếm những gương mặt thay thế. Lý Băng Băng, Cao Viên Viên sẽ là những ứng cửviên thế vai cho Chương Tử Di; Thư Kỳ, Phạm Băng Băng có hy vọng sẽ được mời vaovai diễn của Jeon Ji Hyun. Nam diễn viên chính, từng được tuyên bố sẽ là 1 trong4 thành viên của F4 xứ Đài cũng đã thay đổi. Hiện nay, đạo diễn đang tìm kiếmmột gương mặt nam có khả năng tiếng Anh lưu loát, danh tiếng phải đủ tầm để sánhđôi cùng các kiều nữ hàng đầu của làng nghệ Hoa ngữ.

Nhưvậy, có thể nói, dù chưa chính thức khai máy, Tuyết Hoa và mật phiến đã "thay xương hoán cốt",từ nhà chế tác, đến nam, nữ diễn viên chính.

Tuyết Hoa và mật phiến (Tuyếthoa và cây quạt bí mật) là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyếtcùng tên của nhà văn Hoa kiều Lisa See, kể về chuyện tình đồng tính của 2 cô gáitrẻ trong thời kỳ đầu dân quốc tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Phim cũng đề cập đếnnhững vấn đề nhạy cảm và hấp dẫn như hủ tục bó chân, tình dục...

Lam Ngọc
Theo Chương Tử Di, Jeon Ji Hyun "giữa đường đứt gánh"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.