Có một Hồ Quỳnh Hương khác

Vượt qua mọi thử thách của showbiz để có chỗ đứng như hôm nay, Hồ Quỳnh Hương luôn được nhìn dưới lăng kính của "cô gái lắm chiêu" hay "người phụ nữ sắt đá". Tuy nhiên, bên trong cô gái 30 tuổi này, còn có sự nhạy cảm, mỏng manh, yếu đuối mà cô khéo che giấu.

Là người lụy tình

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Cách đây sáu năm, Hương vào Sài Gòn, lúc đó trông cô khá mộc mạc, luôn là quần tây may cách điệu, áo sơ-mi rất hầm hố, mái tóc dài. Khi đó Hương đang thu album Ngày dịu dàng và đang thất tình nên hay buồn. Hương đã phải rất cố gắng để thu âm xong các ca khúc nhưng đêm về lại khóc một mình. Đến mức, người quản lý của Hương phải ra lệnh "cấm" cô nghe nhạc to giữa đêm khuya và cả khóc nữa.

Thật ra, khi đó Hương khóc còn vì buồn, vì cảm giác bơ vơ giữa Sài Gòn, vì kế hoạch âm nhạc mới bắt đầu còn bộn bề.

Mối tình đầu của Hương còn sâu đậm hơn nữa. Đó là chuyện tình cửa cô gái hát hay và anh chàng đánh đàn guitar giỏi nhất trường Văn hóa Nghệ thuật tỉnh. Họ đẹp đôi và là biểu tượng thơ mộng của tình yêu sinh viên lúc bấy giờ. Vì tình yêu này, Hồ Quỳnh Hương sẵn sàng hy sinh tất cả. Thậm chí, cô từ chối vào quân đội dù được tuyển thẳng sau cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn. Lý do của Hương là không muốn xa người yêu. Người ấy của Hương phải động viên, thậm chí dọa nạt mới thay đổi được quyết định của cô.

Thế là, đều đặn hàng tuần chiều thứ Sáu, Hương lại bắt xe về Quảng Ninh và sáng thứ Hai quay lên Hà Nội sớm cho kịp giờ học. Tuy thế, cuộc tình này cũng gặp nhiều sóng gió, những hiểu lầm, giận hờn ngày càng lớn và cuộc chia tay của họ là chuyện phải đến. Những lúc đau khổ tận cùng, Hương từng nghĩ đến việc buông xuôi tất cả. Cuối cùng, âm nhạc và gánh nặng kinh tế đã thức tỉnh được Hương.

Sau này, Hồ Quỳnh Hương vẫn yêu nồng nàn, nhiệt huyết nhưng có phần bình tĩnh hơn. Riêng cái "tội" ghen của cô vẫn không thể bỏ được.

Là người yếu đuối

Mạnh mẽ là cụm từ hay được dùng để nói về Hồ Quỳnh Hương sau những scandal. Nhưng trong sâu thẳm trái tim, Hương lại cực kỳ yếu đuối. Thời điểm mệt mỏi nhất là lúc cô phát hành album Diamond Noir. Hương bị đưa vào nghi án "đạo nhạc". Xét về tổng thể album, Hồ Quỳnh Hương không có gì sai, chỉ vì nhạc sĩ hòa âm phối khí đã sử dụng một số đoạn intro của những ca khúc nổi tiếng. Thêm vào đó, Hồ Quỳnh Hương lại hát giống Christina đến bất ngờ.

Khi Diamond Noir ra mắt, cư dân mạng bắt đầu phản ứng gay gắt. Có những diễn đàn dày đặc các chủ đề "chửi" Hồ Quỳnh Hương. Cô đã chịu một áp lực tột độ khi đọc những dòng bình luận dành cho mình. Thậm chí, Hương còn nhận được điện thoại đe dọa, tống tiền nếu không họ sẽ gửi thông tin đến cho quản lý của Bi (Rain) và Christina.

Hương đã sợ, cô phát hoảng và có dấu hiệu bị trầm cảm, mất trí nhớ, hành động vô thức. Tình thế đã buộc những người thân của Hương nghĩ đến chuyện đưa cô sang Singapore chữa bệnh. Rất may, cô cũng tự hồi phục được sau cú sốc đó.

Vô tình "đụng" Mỹ Tâm

Người ta hay nói Hồ Quỳnh Hương cố tình "gây hấn" với Mỹ Tâm để nổi tiếng. Sự thật thế nào? Sự việc phải kể từ một tờ báo đăng bài phỏng vấn Mỹ Tâm về giải Mai Vàng, nội dung có nhắc đến vị trí giải nhất. Năm đó, Hồ Quỳnh Hương lại bất ngờ đoạt giải. Trong một lần gặp gỡ nhà báo, Hương vốn nóng tính nên đã có phản ứng khá trẻ con mà quên mất cuộc trò chuyện có ghi âm. Cô không ngờ chi tiết ấy tạo nên sự ầm ĩ khi bài báo được đăng tải trên mạng. Hương chỉ biết sự việc khi đang trên đường ra sân bay đi Úc lưu diễn. Cô nhận được rất nhiều cuộc điện thoại trách móc, chất vấn. Hương hoang mang vô cùng, một mực nghĩ sự nghiệp mình đã đi xuống vực thẳm. Cô không biết giải quyết sự cố như thế nào, một hai đòi tờ báo mạng phải gỡ bài xuống.

Tuy nhiên, sự việc đó đã nhanh chóng tràn ngập trên Intemet. Người ta tiếp tục truy Hương về vấn đề này. Và như thế, Hương và Tâm cứ ở suốt hai bên chiến tuyến trên mặt báo. Một điều ít ai biết rằng trước đó vài tuần, trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 1 4, Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương còn nắm tay nhau từ trong cánh gà ra sân khấu chào khán giả khi kết thúc chương trình.

Theo

TIN LIÊN QUAN Hồ Quỳnh Hương “phản hồi” Hà Dũng Hồ Quỳnh Hương: Không hào phóng niềm tin "Hà Dũng đã làm tôi tổn thương nhiều" "Tôi không cho động dao kéo lên cơ thể mình nữa" "Tôi không còn nông nổi như xưa" Hồ Quỳnh Hương: Cảm ơn nghành giải phẫu thẩm mỹ "Scandal nào của tôi cũng liên quan đến tình ái" Sợ một ngày trở thành ký ức! Hồ Quỳnh Hương vừa trải qua cuộc "đại trùng tu"



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.