Đãi tiệc ở khách sạn 5 sao, thực đơn đám cưới của Lan Khuê và ông xã có gì đặc biệt?

Khách mời đến với tiệc cưới đều là người thân, đồng nghiệp, đối tác nên cả hai rất đầu tư cho phần ăn uống tại ngày vui này.

Khách mời đến với tiệc cưới đều là người thân, đồng nghiệp, đối tác nên cả hai rất đầu tư cho phần ăn uống tại ngày vui này.

Vào sáng ngày (24/9), Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã bí mật làm lễ đính hôn tại tư gia của chú rể. Vì muốn giữ không gian riêng tư và thoải mái cho gia đình hai bên nên họ đã không chia sẻ thông tin này ra bên ngoài. Khi ấy, rất nhiều khán giả đã ngỡ ngàng và cũng không quên xuýt xoa trước những khoảnh khắc ý nghĩa của cặp đôi.

Đến hôm qua (4/10), lễ cưới của cặp đôi đã được diễn ra. Theo đó, hai nhân vật chính đã chọn một khách sạn 5 sao, sang trọng bậc nhất Sài thành để thực hiện buổi tiệc thiết đã các quan khách. Mọi chi tiết như sảnh cưới, không gian, bàn tiệc đều được ê-kíp chuẩn bị cực chu đáo nhằm mang lại sự sang trọng nhưng thoải mái cho các quan khách.

 

Đãi tiệc ở khách sạn 5 sao, thực đơn đám cưới của Lan Khuê và ông xã có gì đặc biệt?-1

Đãi tiệc ở khách sạn 5 sao, thực đơn đám cưới của Lan Khuê và ông xã có gì đặc biệt?-2

Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả tò mò về thực đơn của tiệc cưới này đã được cặp đôi chuẩn bị như thế nào để thiết đãi các quan khách. Mới đây nhất, toàn bộ món ăn cũng được các khách mời chia sẻ trên trang cá nhân của họ. Cụ thể, mọi người được thưởng thức các món đặc biệt như: Tôm càng đút lò xốt pesto - xà lách salsa, súp bào ngư vi cá hải sản, cá tuyết hấp xốt truffle - cơm chiên rong biển, sườn bò nướng thảo mộc xốt rượu port, mì udon bơ tỏi. Và cuối cùng tráng miệng gồm: panna cotta với kem ly chua đen, chè yến. 

 

Đãi tiệc ở khách sạn 5 sao, thực đơn đám cưới của Lan Khuê và ông xã có gì đặc biệt?-3

Đãi tiệc ở khách sạn 5 sao, thực đơn đám cưới của Lan Khuê và ông xã có gì đặc biệt?-4
Có thể nói, khách mời sẽ no bụng với các món ăn tại tiệc cưới. Đồng thời, cả hai còn chuẩn bị các món ăn đặc sắc, sơn hào hải vị,... để thiết đãi các vị khách quý một cách chu đáo nhất.

Đãi tiệc ở khách sạn 5 sao, thực đơn đám cưới của Lan Khuê và ông xã có gì đặc biệt?-5

Đãi tiệc ở khách sạn 5 sao, thực đơn đám cưới của Lan Khuê và ông xã có gì đặc biệt?-6Cũng như bao cô gái khác, Lan Khuê không thể giữ được cảm xúc khi bước lên lễ đường. Trong khi đó, John Tuấn Nguyễn thì dành lời hứa hẹn sẽ luôn yêu bà xã như ngày đầu.

Theo Thethaovanhoa

 


John Tuấn Nguyễn

Lan Khuê


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.