Diễn viên Bích Huyền: "Mất tăm" vì sóng gió gia đình

“Tôi gửi lời xin lỗi chân thành của tôi tới những đoàn phim từng bị tôi bỏ ngang, dù lời xin lỗi này đã quá muộn màng”, Bích Huyền, diễn viên xinh đẹp của Vòng nguyệt quế, Phóng viên thử việc cho biết.

“Tôi gửi lời xin lỗi chânthành của tôi tới những đoàn phim từng bị tôi bỏ ngang, dù lời xin lỗi này đãquá muộn màng”, Bích Huyền, diễn viên xinh đẹp của Vòng nguyệt quế, Phóngviên thử việc cho biết.

 

Bích Huyền từng gây chú ý đặcbiệt khi vào vai nữ nhà văn xinh đẹp, sắc sảo, có cuộc sống lãng mạn Đông Bíchtrong bộ phim truyền hình được coi là hiện tượng: Vòng nguyệt quế và tiếptục được mời tham gia vào Nhà có nhiều cửa sổ (đạo diễn Vũ Hồng Sơn), Những trận cầu đen (đạo diễn Phi Tiến Sơn). Nhưng ngay khi đang thực hiệnnhững tập đầu tiên của hai bộ phim truyền hình dài tập trên thì cô bỏ ngang,không một lời giải thích.
 

Diễn viên Bích Huyền: "Mất tăm" vì sóng gió gia đình
Người đẹp Bích Huyền từng tạo được ấn tượng với vai nhà văn Đông Bích trong phim truyền hình "Vòng nguyệt quế"


Và cho tới nay, cùng với những mỹ từ mà cô nhận được khi ai đó nhắc tới vai diễnthành công của cô trong Vòng nguyệt quế như: người đẹp, nữ diễn viên xinhđẹp, nữ nhà văn quyến rũ… là những ác cảm, thiếu thiện chí về sự bỏ ngangtrong công việc và sự thiếu thiện chí với báo giới: chảnh, thất thường, vô tráchnhiệm, lẩn tránh…Tuy nhiên, Bích Huyền đã quyết định trở lại với khán giả mànảnh nhỏ.


Cô nhận lời làm diễn viên độc quyền của công ty Trần Gia và đóng vai chính trongbộ phim dài tập Phía cuối cầu vồng sẽ phát sóng vào giờ vàng: 9h tối kểtừ 16/9. Và trong cuộc trò chuyện mới nhất với Pv, cô đã có lời xin lỗi chínhthức dành cho các đoàn phim từng bị cô bỏ ngang, đồng thời xin lỗi các khán giảmàn ảnh nhỏ đã dành tình cảm cho cô.

 

"Mất tăm" vì sóng gió giađình

 

- Có nhiều nhận xét và lờiđồn xung quanh việc Bích Huyền “lặn mất tăm” sau thành công của vai Đông Bíchtrong Vòng nguyệt quế, đặc biệt là sự bỏ ngang, không một lời giải thích với cácđoàn phim mà bạn đang tham gia, bạn có thể cho biết lý do sự “biến mất” đó?

 

- Huyền muốn gửi lời xin lỗicác đoàn phim mà Huyền đã bỏ ngang dù lời xin lỗi này đã muộn màng. Cách đây banăm, khi Huyền mới 19 tuổi, có quá nhiều sóng gió đã ập tới và Huyền đành phảichọn việc tạm xa thế giới xung quanh để trấn tĩnh lại tinh thần cho mình.

 

- Những sóng gió đó phảichăng là từ thành công của vai diễn Đông Bích, một nữ nhà văn trẻ, xinh đẹp, cóđời sống lãng mạn và phóng túng?

 

- Không, không phải từ vaidiễn đó mà từ gia đình. Những chuyện mà Huyền không muốn nhắc tới nữa.

 

Diễn viên Bích Huyền: "Mất tăm" vì sóng gió gia đình

 

- Lần trở lại với màn ảnh nhỏnày, Bích Huyền đã quyết tâm bắt tay vào làm chuyên nghiệp chưa hay đây cũng làmột cuộc dạo chơi khi bình yên và “lỡ” có chuyện gì đó xảy ra sẽ lại chạy trốn?

 

- Huyền đã bị sức hút của mànảnh lôi kéo và suốt hai năm tạm xa nó, Huyền vẫn bị màn ảnh kéo trở về và lầnnày, khi đã vượt qua được những sóng gió rồi, Huyền sẽ không bao giờ chạy trốnnữa.

 
- Không tiết lộ về những sóng gió nhưng bạncó thể cho biết suốt hai năm qua bạn ở đâu và vì sao lại từ chối nói về sự“biến mất” đó trong khi các đạo diễn thì đặt kỳ vọng vào một gương mặt mớivà khán giả thì chờ đợi bạn xuất hiện trở lại?

- Hai nămđó Huyền đã vào Sài Gòn và dự định sẽ đi học thêm để du học, nhưng đó chỉ là dựđịnh trong quá khứ thôi, còn bây giờ, Huyền đã trở lại, Huyền mong sẽ không làmkhán giả và các bạn đồng nghiệp thất vọng. Sắp tới, có thể Huyền sẽ đi học đểnâng cao thêm kỹ năng diễn xuất.

- Bạntừng cho biết bạn tham gia đóng phim từ năm 8 tuổi và tham gia rất nhiều phim,như vậy, dù chưa qua trường lớp nào nhưng kinh nghiệm diễn xuất của bạn có thểđược coi là khá chuyên nghiệp rồi?

- Năm 8tuổi thì Huyền tham gia bộ phim Chuyện đời thường, sau đó là một số phimnữa như: Thầy tôi, Quán nhỏ, Kỷ vật… Tuy nhiên, Huyền vẫn muốn có dịpđược bồi dưỡng thêm về nghiệp vụ diễn xuất một cách bài bản.

Mong có một bờ vai đểdựa vào khi bật khóc

Diễn viên Bích Huyền: "Mất tăm" vì sóng gió gia đình
Cô gửi lời xin lỗi tới các đoàn phim đã bị cô "bỏ ngang" và những khán giả ái mộ, mong muốn cô trở lại màn ảnh nhỏ


- Trước khi bén duyên và nổitiếng với màn ảnh nhỏ, bạn đã từng học qua chuyên ngành gì?

 

- Huyền chưa học qua chuyênngành gì, mới tốt nghiệp cấp ba thôi.

 

- Huyền có thể tiết lộ mộtchút về bản thân không? Xinh đẹp, sắc sảo và lãng mạn như Đông Bích hay sẽ ngâythơ, trong sáng như Lim trong Phía cuối cầu vồng sắp ra mắt?

 

- Đó, đó, Huyền là như thếđó, một chút của Đông Bích và một chút của Lim.

 

- Có nghĩa là xinh đẹp và rấtlãng mạn mà còn trong sáng?

 

- (Bật cười) Huyền có sự cátính của Đông Bích và sự trong sáng của Lim.

 

- Thêm một chút thất thườngnữa chứ?

 

- Có chứ, một chút.

 

- Liệu ở tuổi 21 thì “tầnxuất” sự thất thường là bao nhiêu nhịp một phút nhỉ?

 

- Chắc là ổn định hơn!

 

- Vượt qua được sóng gió rồi,Bích Huyền tự nhủ được điều gì?

 

- Tự tin hơn và sẽ đối đầuvới bất kỳ sóng gió nào của cuộc đời, kể cả những điều đã qua đi mà còn trở lại.

 

Diễn viên Bích Huyền: "Mất tăm" vì sóng gió gia đình

 

- Hình như Huyền đang yêu?Bạn có thể tiết lộ về bạn trai của mình?

 

- Ồ, chưa đâu, hiện tại Huyềnchưa có ai. Nhưng Huyền mong là sẽ có một người hiểu và thông cảm với nghề diễnviên của Huyền và sẽ là bờ vài để Huyền dựa vào mỗi khi khóc.

 

- Trong phim Phía cuối cầuvồng, bạn được tham gia với hai chàng trai khá “đỉnh” của showbiz Việt: Namvương Tiến Đoàn và siêu mẫu Hoàng Anh, bạn cảm nhận gì về họ và họ có điều gì màbạn tìm kiếm ở một người bạn trai?

 

- Trong phim, Huyền đóng cặpvới Hoàng Anh. Anh ấy là người thông minh, cảm nhận vai diễn tốt. Mọi ngườitrong đoàn cứ trêu: Hai đứa yêu nhau đi. Nhưng làm gì có chuyện đó được.

 

Còn Nam vương Tiến Đoàn làngười thân thiện, lịch lãm và hòa đồng. Anh ấy khiến Huyền ngạc nhiên với vaidiễn đầu tiên này. Anh ấy thể hiện vai diễn rất tuyệt.

 

- Cảm ơn bạn về cuộc tròchuyện!

Theo Thục Nhi
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.