Độc tấu piano của Michel Bourdoncle

Chương trình diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 3.9 tại L’Espace – trung tâm Văn hoá Pháp, 24 Tràng Tiền. Michel Bourdoncle sẽ biểu diễn tác phẩm của các nhà soạn nhạc BachBrahms, Liszt và Gerschwin.

Nhân dịp quốc khánh Việt Nam, Đại sứ quánPháp tại Hà Nội đã mời nghệ sĩ dương cầm Michel Bourdoncle đến trình diễnmột buổi duy nhất tại Hà Nội.

Chương trình diễn ra vào lúc 20giờ ngày 3.9 tại L’Espace – trung tâm Văn hoá Pháp, 24 Tràng Tiền. MichelBourdoncle sẽ biểu diễn tác phẩm của các nhà soạn nhạc Bach-Brahms, Liszt vàGerschwin.

Độc tấu piano của Michel Bourdoncle

Michel Bourdoncle từng được mờibiểu diễn tại Nhà hát lớn cùng với dàn nhạc giao hưởng Hà Nội nhân dịp quốckhánh Pháp năm 2008 và 2009. Ông cũng đã biểu diễn dưới sự chỉ huy của nhữngnhạc trưởng có uy tín và với rất nhiều dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng…

Năm 1993, ông đã thành lập ở Aix-en-Provence liênhoan quốc tế Các đêm piano do ông làm chỉ đạo nghệ thuật. Những năm gần đây, ôngđã đưa liên hoan này sang các nước Moldavia, Đức, Ý và Anh.

Theo Ngân Hà
SGTT



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.