Tuấn Ngọc, Bảo Yến trở lại với “Sắc thu Hà Nội”

Chất giọng khàn khó nhầm lẫn với bất kì ai của nữ ca sỹ Bảo Yến sẽ mang đến cho khán giả bầu không khí cổ kính mà thân thương của chốn kinh kì xưa cũ trong sự tưng bừng chào đón thủ đô nghìn năm tuổi nay đã đổi mới. Và cũng không thể thiếu những ca khúc mang đậm âm hưởng dân ca miền Trung đã làm nên tên tuổi của cô.

“Tiếng hát vượt thời gian” Tuấn Ngọc và giọngca trữ tình Bảo Yến sẽ tái ngộ khán giả thủ đô trong một đêm nhạc đầy dấu ấnvề Hà Nội mang tên “Sắc thu Hà Nội” vào tối ngày 1/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Ca sỹ người Mỹ gốc Việt hiếm hoi được xem nhưmột trong những giọng ca nam xuất sắc của tân nhạc Việt Nam Tuấn Ngọc tiếptục khoe chất giọng khỏe, trầm ấm nam tính mang phong cách rất riêng của anhtrong các ca khúc: Riêng một góc trời, Niệm khúc cuối.

Tuấn Ngọc, Bảo Yến trở lại với “Sắc thu Hà Nội”

Tuấn Ngọc- Bảo Yến

Chất giọng khàn khó nhầm lẫn vớibất kì ai của nữ ca sỹ Bảo Yến sẽ mang đến cho khán giả bầu không khí cổ kính màthân thương của chốn kinh kì xưa cũ trong sự tưng bừng chào đón thủ đô nghìn nămtuổi nay đã đổi mới. Và cũng không thể thiếu những ca khúc mang đậm âm hưởng dânca miền Trung đã làm nên tên tuổi của cô.

Tiếp bước Chế Linh ở dòng nhạcvàng, con trai của anh - ca sỹ Chế Phong cũng sẽ xuất hiện trong chương trìnhcùng một giọng ca không kém phần quyến rũ - Mai Quốc Huy. Cả 2 ca sỹ từ hảingoại với 2 phong cách khác nhau cho cùng một dòng nhạc sẽ mang đến những sắcthái khác nhau.

“Sắc thu Hà Nội” sẽ là một đêmnhạc đầy tri ân của các ca sỹ Hải ngoại hướng về cội nguồn. Bên cạnh đó, chươngtrình còn có sự góp mặt của những giọng ca nổi tiếng trong nước như Thanh Lam,Quang Dũng.

Khán giả thủ đô sẽ được thưởng thức các giọng cađầy trữ tình qua các bài hát: Riêng một góc trời, Hạ trắng, Về đây nghe em,Áo lụa Hà Đông, Thương về miền Trung, Chuyện ba người, Mưa trên phố Huế ,Thành phố buồn, Hoa sứ nhà nàng, Chuyện hẹn hò, Sơn nữ ca, Đoạn cuối tìnhyêu, Ngày vui qua mau, Thói đời, Con đường mang tên em, Giọt lệ đài trang,Niệm khúc cuối, Có phải em mùa thu Hà Nội, Lối cũ ta về, Gọi tên anh, Anhcòn nợ em, Chiều một mình qua phố, Ru em từng ngón xuân nồng…

Chương trình do Nhà hát Ca múa Nhạc nhẹ Việt Namphối hợp Công ty Cổ phần giới thiệu Văn hóa nghệ thuật Đông Đô phối hợp thựchiện.

Theo ThiênLam
VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.