Đức Tiến - Hạnh phúc với quãng đời làm người mẫu

Từng là một gương mặt thành công trên sàn catwalk, Đức Tiến hiện nay đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc không chỉ với khán giả yêu thời trang mà cả khán giả màn ảnh nhỏ.

Từng là một gương mặtthành công trên sàn catwalk, Đức Tiến hiện nay đã trở thành một trong nhữngcái tên quen thuộc không chỉ với khán giả yêu thời trang mà cả khán giả mànảnh nhỏ.

Hiện nay, ngoài việc tham giatrình diễn thời trang, anh còn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh với một côngty giải trí và là giám đốc quảng cáo cho thương hiệu áo cưới.

Trong thời gian qua anh íttham gia trình diễn thời trang, phải chăng đã  đến lúc anh nhường sàncatwalk lại cho các người mẫu trẻ?

Thật ra tôi vẫn tham giatrình diễn các chương trình thời trang và một số sự kiện văn hóa lớn nhưngcó điều tôi biết tiết chế và chọn lọc các chương trình phù hợp với mình màthôi.

Đức Tiến - Hạnh phúc với quãng đời làm người mẫu

Thời gian này tôi mở công tygiải trí và làm giám đốc quảng cáo cho thương hiệu làm đẹp và áo cưới, tấtcả thời gian tôi đều tập trung vào đây. Nên khoảng thời gian tôi có để thamgia vào các show thời trang sẽ ít lại. Hơn nữa, sàn catwalk luôn chờ đón vàtạo cơ hội cho những gương mặt mới.

Anh có cảm giác tiếc nuốikhông?

Không! Ngược lại tôi thấyhạnh phúc và vinh dự. Con đường làm người mẫu tôi đã đi qua và ít nhiều đãtạo được dấu ấn. Được khán giả ghi nhận những đóng góp, cống hiến của tôibằng những giải thưởng và trên hết, tôi đã được nhiều khán giả yêu mến.

Đây là một niềm hạnh phúckhông có gì sánh bằng, sao tôi lại phải tiếc nuối chứ. Tôi luôn biết tự hạnhphúc với những gì mình đang có. Mọi người nhận xét tôi luôn là người lạcquan và yêu đời, vậy tôi phải vui chứ, sao lại phải tiếc nhỉ? (cười)

Anh đang tham gia vào côngviệc kinh doanh, anh có thể chia sẻ đôi chút về điều này?

Như đã nói, tôi vừa mở côngty giải trí chuyên về giải trí và sản xuất chương trình truyền hình. Trongthời gian sắp tới, tôi và các bạn của mình đang ấp ủ viết format và xin tàitrợ để thực hiện một chương trình hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khókhăn.

Đức Tiến - Hạnh phúc với quãng đời làm người mẫu

Được giúp đỡ các bạn sinhviên này là niềm vui và là động lực cho tôi và cả nhóm bạn của mình đang cốgắng hết sức để viết kịch bản chương trình.

Từng tập tễnh bước chânvào nghề người mẫu và cũng đã tìm được cho mình những thành công nhất định.Anh nghĩ thế nào về các bạn người mẫu trẻ hiện nay?

Tôi cảm thấy vừa vui nhưngcũng vừa tiếc. Tôi vui vì các bạn người mẫu trẻ có lợi thế về ngoại hình, cơhội để có thể phát triển xa hơn, thành công hơn thế hệ đi trước.

Nhưng tôi tiếc vì… hoa chưakịp nở đã héo úa, sàn diễn thời trang hiện nay khá khan hiếm những gương mặtmới tạo ấn tượng đột phá mạnh mẽ. Tôi nghĩ cần thêm một khoảng thời gian nữathì thế hệ người mẫu trẻ Việt Nam mới thật sự có những nhân tố vượt trội.

Dạo này anh tham gia khánhiều hoạt động từ thiện, có người nói anh muốn đánh bóng tên tuổi, anh nghĩsao?

Tôi tham gia, đơn giản vì tôimong muốn được chia sẻ với những hoàn cảnh không may. Các em đang rất thiếuthốn về cả tinh thần lẫn vật chất. Một câu hỏi thăm, một cái bắt tay, một nụcười, một cái ôm hay xoa đầu động viên các em… làm tôi cảm thấy mình rấthạnh phúc và may mắn.

Tôi xin mang hai điều nàychia sẻ với các em, và hi vọng ngày càng có nhiều người có cảm giác như tôivà sẵn sàng mở rộng vòng tay nâng đỡ những mảnh đời ấy. Tôi chỉ nghĩ như thếthôi! Còn việc đánh bóng tên tuổi? Tôi hiểu rõ việc mình đang làm mà.

Đức Tiến - Hạnh phúc với quãng đời làm người mẫu
Đức Tiến và vợ

Khi tham gia những hoạtđộng ấy, anh nghĩ gì?

Tôi nhớ có một câu trong KinhThánh đại ý là, chính lúc cho đi cũng là lúc bạn nhận được. Tôi nhận thấyđược bình an trong lòng mình và hạnh phúc ở nơi các em. Với tôi, như thế làđủ.

Sau “Chuyện tình đảo Ngọc”anh không tham gia vào phim mới, trong thời gian tới anh có dự định sẽ thamgia vào một bộ phim nào đó?

Hiện công việc của tôi khábận rộn và tôi cũng chưa có cho mình một kịch bản phù hợp. Tuy nhiên, có thểcuối năm nay tôi sẽ tham gia một vai trong một phim chiếu Tết. Nhưng tất cảchỉ mới là dự án, tôi cũng rất nóng lòng mong được tái ngộ với khán giảtruyền hình.

Dạo này anh cũng tham giavào một số chương trình ca nhạc với vai trò ca sĩ, phải chăng anh cũng muốnlấn sân sang lĩnh vực này?

Tôi tham gia không phải vìmuốn chứng tỏ sự đa năng của mình. Tôi biết khả năng của mình mà. Tôi thamgia đơn giản chỉ vì muốn góp vui cho chương trình, tham gia để cổ vũ tinhthần cho những người bạn của mình. Với tôi như vậy là quá đủ, chứ tôi khôngcó ý định sẽ “lấn sân” đâu.

Xin cảm ơn anh rất nhiều!

Theo Người nổi tiếng




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.