Dũng ’Khùng’ cần sex trong đời sống

Không chỉ thẳng thắn trong những nhận xét khi ’cầm cần nảy mực’ ở Bước nhảy Hoàn vũ, Dũng ’Khùng’ còn thẳng và hóm hỉnh cả khi nói về nude và sex. Đạo diễn Những nụ hôn rực rỡ chia sẻ, anh coi trọng tình cảm hơn công việc và đánh giá cao việc nghệ sĩ dám chụp ảnh nude.

Không chỉ thẳng thắn trong những nhận xét khi ’cầm cần nảy mực’ ở Bước nhảy Hoànvũ, Dũng ’Khùng’ còn thẳng và hóm hỉnh cả khi nói về nude và sex. Đạo diễnNhững nụ hôn rực rỡ chia sẻ, anh coitrọng tình cảm hơn công việc và đánh giá cao việc nghệ sĩ dám chụp ảnh nude.

Tôi không "đá đểu" Ngọc Quyên

- Ngồi ghế nóng “Bước nhảy hoàn vũ” thay thếnhạc sĩ Trần Tiến, dường như anh không hề bị áp lực trong việc làm sao để tiếtchế, không bị “khùng” lên và… vạ miệng, vì thấy anh vẫn rất… tưng tửng nhận xétvà cười bí hiểm?

Khi làm việc gì, tôi tập trung vào mục đích của công việc đó. Khi tôi nhận làmgiám khảo, tôi chỉ nghĩ làm sao cho cuộc thi hấp dẫn hơn và các bạn thí sinhtham gia mỗi ngày phát triển hơn. Tôi không có ý định lên truyền hình để chứngtỏ mình “duyên dáng” hay nói lọt tai. Vì vậy tôi không bị áp lực lắm.

Dũng ’Khùng’ cần sex trong đời sống
 

- Anh thấy những nhận xét của nhạc sĩ TrầnTiến thế nào?

Bất ngờ, khó đoán và làm mọi người thích thú chờ xem vị giám khảo này sẽ nói gì.

- Trong đêm thi "Bước nhảy Hoàn vũ" ngày 22.5,anh có nhận xét về sự hoang dã trong trang phục và cách thể hiện phần thi củaNguyên Vũ: “Tôi thấy giới nhiếp ảnh và người mẫu đã làm điều đó, và tôi nghĩtiết mục của Nguyên Vũ sinh động hơn nhiều”. Có tờ báo cho rằng, anh có hàm ýmỉa mai bộ ảnh nude của Ngọc Quyên?

Để làm một cái gì đó “đẹp” trong cuộc sống nhiều khi sẽ trải qua sự thử nghiệm.Tuy nhiên, sự thử nghiệm ấy đôi lúc lại là "mồi" của dư luận. Tôi ủng hộ NgọcQuyên đã can đảm chụp bộ ảnh nude đó và đã cho mọi người thưởng thức. Chỉ cóđiều, lý do để chụp bộ ảnh đó hơi lớn lao quá. Thật sự tôi không trách NgọcQuyên mà tôi trách xã hội mình “khó khăn quá”, nên nhiều khi người ta cứ phảitìm một cái cớ gì đó để được làm điều mình thích.

Còn về phát biểu trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ, tôi chỉ muốn có lời khenNguyên Vũ đã làm mọi người vui thôi. Nếu có "đá đểu”, thì thật ra là tôi khôngnhắm vào Ngọc Quyên mà tôi chỉ nhắm vào cái tật hay lấy một cái cớ “to lớn”thôi.

- Là đạo diễn và không ít phim của anh có cảnh"nóng", hẳn anh có nhiều kinh nghiệm về tạo hình và hình thể cả người nam vàngười nữ. Theo anh, ảnh nude như thế nào là đẹp?

Định nghĩa thế nào là đẹp là rất khó và chắc viết một cuốn sách 500 trang cũngchưa chắc đã hết ý. Tôi nghĩ cái đẹp nó phụ thuộc vào thẩm mỹ của từng ngườithưởng thức. Cái đẹp cũng phải "dân chủ”, do vậy không nên áp đặt góc nhìn củamình để bắt người khác phải giống mình. Để đến được cái đẹp thì chắc chắn sẽtrải qua những cái chưa đẹp, chuyện đó bình thường, không có gì ầm ĩ cả.

Dũng ’Khùng’ cần sex trong đời sống
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vai trò ban giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

Với tôi, “nude” là một điều có ýnghĩa rồi, không cần phải lấy thêm một lý do nào nữa hết. Và tôi hy vọng xã hộicũng đừng khắt khe quá để tạo thói quen cho chúng ta muốn làm phải nghĩ cách“lách” hay phải mượn danh.

Người yêu biết giới tính của mình là được

- Nói chuyện với Dũng "khùng" mà không hỏi tớichuyện yêu đương thì thật tiếc, vì chuyện tình yêu của anh rất… thú vị. Cácngười đẹp yêu anh vì anh luôn làm họ vui bằng sự hài hước của mình, còn anh, anhnghĩ vì sao?

Tôi lại thường đem đến cho người yêu của mình sự lo lắng, bởi vì bản chất nghềnghiệp của tôi khá phức tạp và nhiều thị phi, đồn thổi.

- Anh từng nói “sex phù hợp với tình cảm hơnlà chuyện phim hay công việc nào đó”. Dù đã rất cũ, nhưng quan điểm của anh: sexvà tình yêu có mối quan hệ như thế nào?

Với tôi sex là cần thiết cho tình cảm và cuộc sống. Nó làm cho chúng ta có cảmgiác gần nhau hơn, thân mật hơn và thuộc về nhau hơn.

- Chắc anh cũng không thích một ngày nào đócái tên Dũng "Khùng" bị chuyển thành Dũng "gay", nhưng vẫn có rất nhiều tin đồnDũng "gay". Anh nghĩ sao?

Về giới tính với công việc vàtrong mắt mọi người, tôi thấy nó không ảnh hưởng và liên quan gì với nhau. Tôichỉ cần người yêu của mình hiểu là được. Tôi cũng thường không quan tâm và đánhgiá người khác qua giới tính, tôi chỉ để ý giới tính với đối tượng tình cảm củamình thôi.

Dũng ’Khùng’ cần sex trong đời sống
Thanh Hằng đang là nghi án tình ái lớn nhất của Dũng ’Khùng’

- Anh có chia sẻ: “Nếu tôi là vua thì giangsơn sẽ mất về tay gái đẹp”. Trong sự nghiệp làm đạo diễn của anh, anh đã mấtđiều gì tầm cỡ “giang sơn” về tay người đẹp nào chưa?

Khi yêu thường tôi làm việc ít hơn, nhưng với tôi tình cảm quan trọng hơn côngviệc nên tôi cũng không thấy mình mất gì.


Theo Dân Trí



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.