Hành trình lột xác sau 2 năm gia nhập showbiz của Phương Mỹ Chi

Sau 2 năm gia nhập làng giải trí Việt, Phương Mỹ Chi đã dần "lột xác" hoàn toàn về hình ảnh. Sau 2 năm gia nhập làng giải trí Việt, Phương Mỹ Chi đã dần "lột xác" hoàn toàn về hình ảnh.

Sau 2 năm gia nhập làng giải trí Việt, Phương Mỹ Chi đã dần "lột xác" hoàn toàn về hình ảnh.

Nổi lên như một hiện tượng tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi được khán giả biết đến và yêu mến bởi chất giọng dân ca ngọt ngào, đầy cảm xúc. Sau 2 năm tham gia vào showbiz, “ chị Bảy ” dần trưởng thành hơn, điều đó thể hiện rõ nhất qua gu ăn mặc ngày càng tinh tế và sành điệu.

phuong-my-chi-blogtamsu.vn001-1
Sau “Giọng hát Việt nhí 2013″ cái tên Phương Mỹ Chi được nhiều người biết đến như một “hiện tượng nhí”. Những ngày đầu đặt chân vào showbiz “Cô bé dân ca” còn  có chút bỡ ngỡ.

phuong-my-chi-blogtamsu.vn002-2

phuong-my-chi-blogtamsu.vn003-3

phuong-my-chi-blogtamsu.vn004-4
Phương Mỹ Chi được biết đến với mái tóc dài đen, thường tết hai  bên, gu thời trang đơn giản, dân dã. Chính hình ảnh giản dị đó kèm theo tài năng âm nhạc hơn người khiến Phương Mỹ Chi nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

phuong-my-chi-blogtamsu.vn005-5

phuong-my-chi-blogtamsu.vn006-6
Hình ảnh một cô bé dân ca với giọng hát trong sáng, ngọt ngào cùng chiếc áo bà ba đơn giản trên sân khấu in đậm trong lòng công chúng. Cả người lớn, người cao tuổi và trẻ em đều quý mến “cô bé dân ca”.

phuong-my-chi-blogtamsu.vn007-7

phuong-my-chi-blogtamsu.vn008-8
Sau khoảng thời gian tiếp xúc nhiều với truyền thông, đứng quen trên sân khấu Phương Mỹ Chi ngày một trưởng thành và bạo dạn hơn trước ống kính.

phuong-my-chi-blogtamsu.vn009-9

phuong-my-chi-blogtamsu.vn010-10
Phương Mỹ Chi cũng chú trọng hơn về mặt hình ảnh, cụ thể như: trang phục, kiểu tóc, phụ kiện trong điệu đà, nữ tính và có đôi phần sành điệu hơn.

phuong-my-chi-blogtamsu.vn011-11

phuong-my-chi-blogtamsu.vn012-12

phuong-my-chi-blogtamsu.vn013-13
Bắt kịp xu hướng thời trang trẻ trung, năng động của giới trẻ.

phuong-my-chi-blogtamsu.vn014-14

phuong-my-chi-blogtamsu.vn015-15
Thậm chí, có đôi lúc, Phương Mỹ Chi khiến khán giả bất ngờ bởi thay đổi sang phong cách ăn mặc cực chất và hơi “lớn hơn tuổi” – điều này vô hình chung đã phá vỡ hình ảnh cô gái nhỏ xinh với bộ áo bà ba giản dị, mái tóc đen tết hai bím ngày nào.

phuong-my-chi-blogtamsu.vn016-16.
Style sành điệu, chất chơi và khá người lớn của cô bé dân ca.

phuong-my-chi-blogtamsu.vn017-16

phuong-my-chi-blogtamsu.vn019-18
“Chị Bảy” như một người mẫu thực thụ với quần jeans bó, áo thun kết hợp với phụ kiện và tạo dáng sành điệu.

phuong-my-chi-blogtamsu.vn020-19
Mốt giấu quần được cô bé cập nhật nhanh chóng, tuy nhiên, hình ảnh không hợp tuổi” này từng gây tranh cãi gay gắt.  Mỹ Chi của hiện tại khác xa so với khi mới gia nhập showbiz. Người hâm mộ hi vọng rằng cô bé giữ được niềm đam mê âm nhạc, nhất là dòng nhạc dân ca để tương lai cống hiến được nhiều hơn nữa cho làng nhạc Việt.

phuong my chi blogtamsuvn6
Từ khi đầu quân về công ty của cha nuôi Quang Lê , Phương Mỹ Chi ngày càng thay đổi gu thời trang và cả dòng nhạc của mình. Thay vì chỉ hát những ca khúc dân ca, cô bé còn tập cả vũ đạo. Sự “lột xác” này được thể hiện rất rõ qua chương trình “Gương mặt thân quen nhí 2015″.

phuong my chi blogtamsuvn
Hình ảnh gây choáng cho nhiều người của Phương Mỹ Chi khi hóa thân thành Jennifer Lopez trong “Gương mặt thân quen nhí 2015″ với bộ jumsuit ngắn sành điệu.

phuong my chi blogtamsuvn1
Cô bé có những màn nhảy bốc lửa trên sân khấu

phuong my chi blogtamsuvn2
Màn hóa thân thành Madona cũng khiến không ít khán giả bất ngờ

phuong my chi blogtamsuvn3
Diện đồ hở rốn khá táo bạo nhưng Phương Mỹ Chi hoàn toàn không ngượng ngùng mà thể hiện rất tốt phần biểu diễn của mình

phuong my chi blogtamsuvn5 
Tuy một số hình ảnh khiến khán giả khá ngỡ ngàng bởi sự lột xác hoàn toàn sau 2 năm gia nhập showbiz nhưng khi trở về với sân khấu dân ca, “chị bảy” vẫn gắn bó với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm này.

Theo Một thế giới


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.