Hồ Ngọc Hà ung dung xuất hiện cùng Cường đô la giữa Sài Gòn

Trong khi dư luận đang ồn ã chuyện Hà Hồ đã lên đường sang Mỹ để chuẩn bị sinh con cho Cường Đô la thì bất ngờ chúng tôi chộp được khoảnh khắc thanh bình của đôi uyên ương này giữa Sài Gòn.

Trong khi dư luận đang ồnã chuyện Hà Hồ đã lên đường sang Mỹ để chuẩn bị sinh con cho Cường Đô la thìbất ngờ chúng tôi chộp được khoảnh khắc thanh bình của đôi uyên ương nàygiữa Sài Gòn.

>>

Khoảng 10 giờsáng ngày 30/5/2010, tại quán café Mojo trên đường Đồng Khởi, TP. HCM, côgái vàng của giới showbiz Việt Nam đường hoàng xuất hiện cùng Cường Đô la.Hai người thoải mái ngồi ngay phía ngoài hiên của quán. Sự thoải mái ấy cònthể hiện rõ ở trang phục giản dị của hai người: quần ngắn, dép mộc.

Hồ Ngọc Hà ung dung xuất hiện cùng Cường đô la giữa Sài Gòn
Cặp đôi này dường như khá ung dung khi xuất hiện bên nhau
Hồ Ngọc Hà ung dung xuất hiện cùng Cường đô la giữa Sài Gòn

Hà Hồ còn nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh

Trước khoảnhkhắc được ghi lại trong 3 tấm hình này, Hà Hồ và Cường Đô la cầm tay thắmthiết, mắt nhìn nhau đầy yêu thương. Một buổi sáng chủ nhật bình yên, thoảimái của "đôi chim câu". Hãy nhìn cách họ ngồi mà xem. Hà Hồ duỗi chân thoảimái, Cường Đô la gác chân lên ghế phía trước thư thái nhìn người qua lại vàbình thản nghe điện thoại.

Hồ Ngọc Hà ung dung xuất hiện cùng Cường đô la giữa Sài Gòn
Hóa ra tin đồn đi Mỹ của Hồ Ngọc Hà chỉ là giả

Phát hiện có ốngkính hướng về phía mình, Hà Hồ chủ động tạo dáng, nhìn thẳng vào ống kính,chẳng hề có ý né tránh. Ngay cả Cường Đô la cũng thế. Dường như đã đến lúccông khai dẫu danh chưa chính. Sau đó ít lâu cả hai đã rời khỏi quán Mojo.Và họ đi đâu, chẳng ai có thể biết. 

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.