Hoa hậu Phạm Hương lần đầu có ảnh cận cảnh từ khi sang Mỹ, nhưng gương mặt lại gây chú ý

Bức ảnh chân dung cận cảnh mới nhất của Phạm Hương đã được một người bạn chia sẻ.

Bức ảnh chân dung cận cảnh mới nhất của Phạm Hương đã được một người bạn chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương mới đây được một người bạn chia sẻ trên trang cá nhân. Bức ảnh chụp vào thời gian nào không rõ, được người bạn này chú thích: "Bỗng nhớ cô Phạm Hương ghê."
Hoa hậu Phạm Hương lần đầu có ảnh cận cảnh từ khi sang Mỹ, nhưng gương mặt lại gây chú ý-1Hoa hậu Phạm Hương lần đầu có ảnh cận cảnh từ khi sang Mỹ, nhưng gương mặt lại gây chú ý-2

Trong ảnh, Phạm Hương cùng một vài người bạn đang du ngoạn phong cảnh ở nước ngoài. Bối cảnh giống với châu Âu hơn ở Mỹ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc chiếc áo choàng màu hồng phấn, mái tóc búi cao. Tuy chiếc áo đã che phần lớn cơ thể nhưng người đẹp vẫn để lộ thân hình "phát tướng" cùng gương mặt mập tròn trông thấy, rất khác lạ so với thời điểm còn ở Việt Nam.

Hoa hậu Phạm Hương lần đầu có ảnh cận cảnh từ khi sang Mỹ, nhưng gương mặt lại gây chú ý-3
Hoa hậu Phạm Hương lần đầu có ảnh cận cảnh từ khi sang Mỹ, nhưng gương mặt lại gây chú ý-4

Trong phần bình luận, một vài độc giả tiếp tục đặt nghi vấn Phạm Hương đã sang Mỹ sinh con. Tuy nhiên, không có căn cứ nào để khẳng định việc này ngoài việc Hoa hậu có ngoại hình khá khác lạ.

Một điểm mà cư dân mạng khó hiểu hơn nữa là đã 5 tháng kể từ khi sang Mỹ nhưng Phạm Hương rất ít khi đăng ảnh lên trang cá nhân. Thậm chí, nếu đăng hình, cô rất hay dùng lại hình cũ.

Theo Helino


Hoa hậu Phạm Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.