Hoài 'Thát-chơ' của 'Xin hãy tin em' bị bắt vì mua bán ma tuý

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an quận Đống Đa đã bắt giữ Bùi Thị Lệ Hằng (Hoài 'Thát chơ' trong phim Xin hãy tin em) vì hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.


Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Lệ Hằng (SN 1975, hộ khẩu thường trú: Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội) về tội mua bán trái phép chất ma tuý.

Hoài Thát-chơ của Xin hãy tin em bị bắt vì mua bán ma tuý-1
Bị can Bùi Thị Lệ Hằng.


Trước đó, khoảng 20h10 ngày 10/3, tại số 104 Khâm Thiên, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma tuý, Công an quận Đống Đa làm nhiệm vụ tuần tra phát hiện, bắt giữ Bùi Thị Lệ Hằng có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Tang vật thu giữ là 0,696g ma tuý tổng hợp.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận đã mua số ma tuý trên với giá 500.000 đồng để bán lại cho khách. Hiện Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.


Hoài Thát-chơ của Xin hãy tin em bị bắt vì mua bán ma tuý-2Diễn viên Lệ Hằng trong phim Xin hãy tin em. 

Bùi Thị Lệ Hằng (diễn viên Lệ Hằng) từng đảm nhận vai Hoài "Thát-chơ" trong phim Xin hãy tin em của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, khi đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Vai diễn nổi tiếng đã tạo cơ hội cho cô tham gia một số phim truyền hình khác, trong đó có phim dài tập Những ngọn nến trong đêm. Tuy nhiên, Lệ Hằng là một trong những diễn viên bị "chết vai". Các vai diễn sau đó của cô không vượt qua được cái bóng của Hoài "Thát-chơ". Sau khi ra trường, Lệ Hằng về công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Lệ Hằng kết hôn khá sớm, khi đang là sinh viên. Chồng cô làm nghề kinh doanh tự do. Nữ diễn viên từng tâm sự, thu nhập từ nghề diễn không đủ để cô trang trải cuộc sống.

Tại Nhà hát Tuổi trẻ, lương của cô vào thời điểm năm 2007 chỉ là 500 nghìn đồng/tháng. Cô từng thú nhận: "Không có chồng, tôi chết đói". Hơn 10 năm trước, cô đã xin nghỉ tại Nhà hát Tuổi trẻ.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoai-that-cho-cua-xin-hay-tin-em-bi-bat-vi-mua-ban-ma-tuy-2135855.html?fbclid=IwAR31W6etdOwqkSBfHwtZAwwrE6PHA34g6IOjzmV_QflOf5zAB8u8Dbtuz6Y

Bùi Thị Lệ Hằng

ma tuý

sao Việt


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.