Jang Dong Gun có chỉ số IQ cao ngất ngưởng

- Jang Dong Gun không chỉ là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Anh còn là một trong những nhân vật thông minh nhất với chỉ số IQ đáng ngưỡng mộ.

Trong một chương trình truyền hình Star: The Secret - Hàn Quốc sắp tới sẽ phát sóng với chủ đề về Jang Dong Gun, trong đó, có cho biết, anh đã đạt chỉ số thông minh (chỉ số IQ) cao ngất ngưởng: 143! Nên biết rằng chỉ có 2,2% những người tham gia làm kiểm tra xác định chỉ số IQ đạt 130 điểm trở lên, và với chỉ số 143, Jang Dong Gun có thể được xếp vào hạng xuất chúng.

Mặc dù vậy, thành tích học tập của Jang Dong Gun chưa hẳn đã tốt. Anh đã 3 lần thất bại khi thi vào một vài trường đại học nổi tiếng tại Hàn Quốc và lý do được đưa ra là vào thời điểm đó, Jang bị bệnh viêm phổi nên không thể tập trung 100% cho việc học hành.

Tuy nhiên, trượt đại học chưa hẳn đã là điều xấu, vì đây chính là lỹ do dẫn anh đến với nghệ thuật diễn xuất. Thay vì trở thành một công chức, kỹ sư... với tấm bằng đại học, anh trở thành một trong những gương mặt hàng đầu của làng nghệ Hàn Quốc, và nghệ thuật thứ 7 mới thực sự là lĩnh vực của anh. Với ngoại hình hấp dẫn cùng diễn xuất tự nhiên, sâu sắc, Jang Dong Gun đã góp phần giúp bộ phim Xin chào, ngài tổng thống liên tục giữ vị trí số 1 trong 3 tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc.

Theo



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.