Jang Dong Gun đang yêu!

- Dù luôn khẳng định mình vẫn chưa tìm được một nửa hoàn hảo, nhưng hôm nay, đại diện của Jang Dong Gun đã xác nhận: anh đang hẹn hò với nữ diễn viên nổi tiếng Go So Young!

Jang Dong Gun đã bí mật hẹn hò, và không chỉ là ngày một ngày hai, anh đã tay trong tay với nữ diễn viên Go So Young được 2 năm. Đây là một thông tin đầy bất ngờ với khán giả, và với cả giới báo chí. Những tay thợ săn ảnh luôn tự hào vì không bỏ qua bất kỳ cặp tình nhân nổi tiếng nào trong làng nghệ Hàn Quốc cũng phải chào thua cặp đôi này. Jang Dong Gun và Go So Young đều là những diễn viên hàng đầu, được giới truyền thông quan tâm theo dõi, nhưng chuyện tình cảm của họ không hề được biết tới cho đến khi cả hai chủ động thừa nhận thông qua những người quản lý.

Hiện nay, có nguồn tin cho rằng Jang Dong Gun và Go So Young sẽ kết hôn vào tháng 12, nhưng thông tin này chưa được xác nhận. Tuy nhiên, suy luận không phải là không có căn cứ, vì nếu như không muốn tiến đến hôn nhân, cả hai sẽ vẫn tiếp tục yêu trong bí mật chứ không cần phải công khai để phải chịu áp lực từ dư luận.

Theo phản ứng ban đầu, fan hâm mộ của cả 2 bên đều ủng hộ cặp tình nhân này. Nếu mọi chuyện tốt đẹp, Jang Dong Gun sẽ hoàn thành nguyện vọng lập gia đình trước năm 36 tuổi và không cần phải tiếp tục "ghen" với anh bạn Kwon Sang Woo vì một gia đình hạnh phúc.

Sau Kwon Sang Woo - Son Tae Young, Hyun Bin - Song Hye Kyo, Jang Dong Gun và Go So Young là cặp đôi thứ 3 thu hút được sự chú ý bởi những bất ngờ và sự nổi tiếng của cả 2 bên.

Go So Young là diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc, quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những bộ phim như Con đường đã qua, Lòng mẹ biển cả, Gió thổi khúc tình yêu, Kế hoạch yêu...

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.