Jang Dong Gun phủ nhận tin đồn kết hôn

Công ty quản lý của Jang Dong Gun và Go So Young đều lên tiếng phủ nhận cặp đôinày sẽ kết hôn vào tháng 52010. Mặc dù vậy, khán giả vẫn hồi hộp mong chờ mộtđám cưới hoành tráng vào ngày gần nhất.

Jang Dong Gun phủ nhận tin đồn kết hôn-Công ty quản lý của Jang Dong Gun và Go So Young đều lên tiếng phủ nhận cặp đôinày sẽ kết hôn vào tháng 5/2010. Mặc dù vậy, khán giả vẫn hồi hộp mong chờ mộtđám cưới hoành tráng vào ngày gần nhất.

Sau khi tuyên bố chuyện tình cảmcủa mình hồi tháng 11/2009, Jang Dong Gun và Go So Young - những ngôi sao điệnảnh Hàn Quốc trở thành tâm điểm của báo giới. Chuyện kết hôn của cặp đôi này trởthành điều mà khán giả quan tâm nhất hơn cả. Mới đây, có tin cho rằng Jang và GoSo Young sẽ kết thúc thời gian hơn 2 năm hẹn hò bằng một đám cưới hoành trángvào tháng 5 tới.

Jang Dong Gun phủ nhận tin đồn kết hôn
Jang Dong Gun và Go So Young

Nhiềungười bắt gặp Go So Young đi dạo quanh những tiệmthời trang đám cưới cao cấp và đã chọn cho mình mộtchiếc váy ưng ý.

Nhân viên tiệm áo cưới cho biết,Go So Young đã chấm một chiếc váy cưới của Mỹ hiệu Kenneth Pool, đơn giản và đầylãng mạn.

Tuynhiên, đại diện của cả 2 ngôi sao này đều lên tiếngphủ nhận thông tin đám cưới. "Không có bất cứ kếhoạch nào cho việc kết hôn" - và nhấn mạnh, GoSo Young chỉ đi mua sắm cùng stylist của cô - ngườichuẩn bị đám cưới.

Mặc dù vậy, lời phủ nhận của haibên không thuyết phục được khán giả. Jang Dong Gun cũng đã rất nhiều lần phủnhận thông tin mình có bạn gái trước khi bất ngờ tuyên bố "tôi đã và đang yêu",thì rất có thể lần này, anh cũng đợi gần đến giờ G mới chia vui với khán giả.

Jang Dong Gun phủ nhận tin đồn kết hôn
Jang Dong Gun và Go So Young đã hẹn hò trong bí mật 2 năm

Hiệnnay, Jang Dong Gun đang nghỉ ngơi sau ca phẫu thuậtchấn thương chân trái vào hồi tháng 1. Sắp tới, vào tháng 3, anh sẽ lên đường sang châu Phi quay mộtbộ phim tàu liệu. Cuối tháng 5, đầu tháng 6, bộ phimđiện ảnh D-day của anh sẽ khởi quay. Do đó, nhiềungười dự đoán, tháng 5 - thời gian rảnh rỗi giưa2 2bộ phim chinhd là lúc lý tưởng để Jang Dong Gun cùngGo So Young tổ chức hôn lễ.  

Lam Ngọc
Theo Soompi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.