Người tình của Jang Dong Gun yêu kiều trên Vogue

- Từ sau khi công khai mối tình với Jang Dong Gun - nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc, Go So Young trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Sự nghiệp 10 năm làm diễn viên, những danh xưng của một nữ hoàng quảng cáo cũng không khiến Go So Young nổi tiếng bằng vai trò người tình của Jang Dong Gun. Ngay sau khi chuyện tình cảm của cô cùng Jang Dong Gun được công khai, cái tên Go So Young lập tức "nóng" trở lại dù đã lâu cô không còn đóng phim. Ngay lập tức, các tạp chí lớn như Harper"s Bazaar, Vogue đều muốn mời "một nửa" của Jang Dong Gun lên hình.

Hiện nay, tại Hàn Quốc, Go So Young được biết đến như một nghệ sĩ giàu có nhờ quá trình tích lũy và đầu tư bất động sản vào khoảng thời gian cô ở thời hoàng kim của sự nghiệp. Hiện nay, không đóng phim nhưng được biết đến là bạn gái của Jang Dong Gun, cô lại trở lại thị trường quảng cáo để cạnh tranh với những Yoon Eun Hye, Kim Tae Hee....

Theo



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.